x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hye Yoon và những nữ diễn viên Hàn cần được chú ý nhiều hơn

Seul 12:35 - 01/07/2022

Là một fan Kbiz lâu năm nên Seul biết được không ít những gương mặt diễn viên xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số nữ diễn viên vẫn chưa thực sự được chú ý mặc dù họ sở hữu lợi thế về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất rất đáng ghi nhận.

Jeon Yeo Bin

Jeon Yeo Bin là một nữ diễn viên được Seul chú ý trong thời gian gần đây. Sau thành công của bộ phim truyền hình Vincenzo, tên tuổi của nữ diễn viên dần trở nên quen thuộc với công chúng.

Seul phải công nhận diễn xuất của Jeon Yeo Bin khá tốt và linh hoạt. Ngoài Vincenzo thì những bộ phim như After My Death, Secret Zoo,… diễn xuất tài tình của nữ diễn viên cũng được bộc lộ.

Dẫu sở hữu nhan sắc độc lạ cũng như tài năng đáng gờm nhưng Seul nhận thấy số phim truyền hình được trao tay nữ diễn viên còn khá ít ỏi. Tuy cô nàng hoạt động khá tích cực bên mảng điện ảnh nhưng những tác phẩm truyền hình do nữ diễn viên đảm nhận vai chính chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Trước diễn xuất ngày một tiến bộ, Seul mong rằng Jeon Yeo Bin sẽ có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ. Từ đó, Seul cũng sẽ được chiêm ngưỡng những hình tượng thú vị và lối diễn đa dạng của nữ diễn viên sinh năm 1989 này.

Kim Hye Yoon

Kim Hye Yoon là một trường hợp khiến Seul cảm thấy hơi tiếc nuối. Bởi lẽ, diễn xuất cũng như nhan sắc của nữ diễn viên không hề kém cạnh so với bất kỳ gương mặt nào.  

Một số bộ phim cô thể hiện ghi đậm dấu ấn trong lòng Seul có thể kể đến như SKY Castle, Extraordinary You, The Girl On A Bulldozer,... Những hình tượng nhân vật của Kim Hye Yoon cực kỳ đa dạng và không hề nhàm chán. Thậm chí, nhân vật Bun Ok của cô trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn nổi bật và ấn tượng hơn nữ chính Jisoo (BLACKPINK).

Nhưng Seul nhận thấy một điều, dù sở hữu tài năng nổi bật nhưng số tác phẩm mà cô đảm nhận vai chính còn quá ít. Đa phần nữ diễn viên sẽ tham gia vào các bộ phim với vai trò khách mời hoặc nữ phụ. Và điều này khiến Seul cảm thấy chưa hoàn toàn xứng đáng với thực lực vốn có của Kim Hye Yoon.

Seul thật sự hy vọng rằng trong tương lai, nữ phụ Snowdrop sẽ góp mặt trong nhiều tác phẩm chất lượng với vai trò nữ chính.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung là một nữ diễn viên trẻ. Cô nổi tiếng với danh hiệu nữ thần sở hữu gương mặt có tỷ lệ kim cương.

Seul biết đến cô nàng thông qua một số bộ phim như Sweet Home, Law School. Và gần đây, Go Yoon Jung khiến mình cực kỳ bất ngờ với màn xuất hiện trong bộ phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)

Hơn cả mong đợi, nữ diễn viên đã mang đến hình tượng cực ngầu thông qua nhân vật Naksu. Chưa kể, Seul nhận định màn thể hiện của nữ phụ thậm chí còn cuốn hút hơn nữ chính Jung So Min.

Trước diễn xuất ngày một tiến bộ cộng thêm lợi thế về ngoại hình, Seul mong rằng Go Yoon Jung sẽ ngày càng khẳng định tên tuổi của bản thân trên màn ảnh. Bên cạnh đó, những vai chính sẽ được trao tay cho nữ diễn viên 26 tuổi này nhiều hơn.

Kang Han Na

Kang Han Na là một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô thường biết đến với những vai phụ trong các bộ phim như My Roommate Is A Gumiho, Moon Lovers, Start-Up,...

Mới đây, cô nàng đã có dịp đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu). Diễn xuất của nữ diễn viên khá ấn tượng, phản ứng hóa học của cô với nam chính Lee Joon cũng tương đối ăn ý.

Ở Kang Han Na, Seul nhận thấy cô nàng có thể biến hóa kiểu nhân vật phản diện lẫn chính diện. Nhưng tiếc rằng, đất diễn của cô còn hạn chế, không thực sự đủ lớn để nữ diễn viên thể hiện bản thân một cách trọn vẹn.

Hy vọng sắp tới, cô nàng sẽ nhiều cơ hội đảm nhận vai trò dẫn dắt chính trong các bộ phim cũng như mang đến nhiều khía cạnh đa dạng trong diễn xuất đến cho khán giả.

Vừa qua, Seul đã điểm tên những nữ diễn viên cần được chú ý và tạo cơ hội hơn. Họ không chỉ xinh đẹp mà tài năng diễn xuất cũng rất nổi bật. Mong rằng trong thời gian tới, cả 4 nữ diễn viên trên sẽ có sự chuyển mình thật mạnh mẽ.

>>Xem thêm: Eve và những bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu hấp dẫn nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Go Yoon Jung cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.