x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

Seul 08:50 - 16/06/2022

Hình tượng quý cô sang chảnh là một trong hình tượng nhân vật mà Seul thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc. Cùng Seul điểm qua những nữ thần Kbiz sở hữu phong thái quý phái trong loạt tác phẩm gần đây nhé.

Suzy

Sắp tới đây, Suzy sẽ trở lại với phim mới mang tên Anna. Ngoài Suzy, tác phẩm còn có sự góp mặt của Kim Joon Han, Park Ye Young, Jung Eun Chae,...

Dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng thông qua những hình ảnh ban đầu của phim được tiết lộ đã khiến Seul vô cùng háo hức. Đặc biệt, khi Suzy khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, trông cô nàng rất nổi bật, quyến rũ. Chưa kể, vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp nên khi đảm nhận hình tượng này, nhan sắc của "tình cũ" Lee Min Ho được tăng lên gấp bội.

Theo Seul được biết, Anna là câu chuyện xoay quanh nhân vật Yu Mi (Suzy) - một cô gái sống trong cảnh lam lũ, vất vả. Tuy nhiên, chỉ vì một lời nói dối mà cuộc đời của Yu Mi chính thức bước sang trang mới cùng với sự sung túc, giàu có.

Với nội dung thú vị cùng diễn xuất ngày một ấn tượng của nữ chính, mình tin rằng lần trở lại này của "tình đầu quốc dân" chắc chắn sẽ thu về thành công ngoài mong đợi.

Seo Ye Ji

Một quý cô khác cũng khiến trái tim mình xao xuyến chính là Seo Ye Ji. Cô nàng đã trở lại với phim mới của đài tvN mang tên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Lee Ra El - một cô gái có quá khứ không mấy tốt đẹp đang ôm mộng đáp trả những kẻ năm xưa hãm hại gia đình mình.

Với hình tượng này, nữ diễn viên thường xuyên diện lên mình những bộ váy dài, những chiếc áo khoác kiểu. Ngoài ra, phong thái bình tĩnh, từ tốn, điềm đạm của nhân vật này khiến mình không thể rời mắt dù chỉ một giây.

Riêng Seul, Seul đánh giá cao nội dung phim kịch tính, hấp dẫn. Ngoài ra, Seul cũng dành lời khen cho sự xinh đẹp và nét diễn tài tình của Seo Ye Ji trong tác phẩm này. Mong rằng thời gian tới, Eve sẽ gặt hái được những thành tích thật khả quan.

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin là nữ diễn viên khiến mình bất ngờ nhất dạo gần đây. Mặc dù sự trở lại của cô nàng vốn không được đánh giá cao nhưng ngay khi Why Her? lên sóng, Seo Hyun Jin lại nhận về phản ứng vô cùng tích cực.

Trong phim, cô nàng vào vai luật sư Oh Soo Jae. Khi mới vào công ty, nữ chính thường xuyên chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi từ những người sếp. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và tài năng, cô xuất sắc trở thành người đại diện của công ty, nhận về sự kính trọng của tất cả mọi người.

Với hình tượng luật sư, Seo Hyun Jin khá chuộng những chiếc váy công sở với các gam màu nhã nhặn. Để tăng thêm phong thái trưởng thành, đĩnh đạc, nữ diễn viên đã vén mái tóc đen sang một bên. Điều này càng tăng thêm sức quyến rũ cho bạn diễn của Hwang In Yeop.

Nói không ngoa khi Seul cho rằng Seo Hyun Jin chính là một trong những nữ chính sở hữu tạo hình đẹp nhất trong năm nay.

Cả ba gương mặt trên đều tạo cho Seul dấu ấn sâu đậm khi mang đến hình tượng quý cô sang chảnh. Điểm chung của ba người họ chính là sự xinh đẹp và phong thái quý phái. Mong rằng bộ ba diễn viên sẽ tiếp tục nhận về những phản hồi tích cực cho vai diễn và tác phẩm của mình.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.