x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Eve và những bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu hấp dẫn nhất

Seul 11:00 - 19/06/2022

Chủ đề về giới thượng lưu là một chủ đề mà Seul cho rằng nó hấp dẫn và kịch tính nhất. Dưới đây là những bộ phim Hàn Quốc về chủ đề này mà Seul cũng như các khán giả không nên bỏ lỡ.

Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)

Eve là bộ phim truyền hình mới của đài tvN. Tác phẩm do nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji dẫn dắt. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lee Ra El (Seo Ye Ji), một cô gái chịu cảnh tan nhà nát cửa vì sự lộng hành của những kẻ quyền lực.

Từ đây, nữ chính đã vạch ra một kế hoạch bài bản nhằm khiến những kẻ thủ đoạn năm xưa phải trả giá cho lỗi lầm của mình. Để thực hiện kế hoạch của mình, Lee Ra El dần dần bước chân vào giới thượng lưu và tiếp cận những người đứng đầu của một tập đoàn tài chính.

Tác phẩm khiến mình ấn tượng khi sở hữu bối cảnh hoành tráng, bên cạnh đó, mình cũng có cơ hội được biết thêm về cách sống của giới thượng lưu. Đặc biệt, những bữa tiệc xa xỉ chính là điểm nhấn của toàn bộ tác phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, phong cách thời trang sang trọng, quý phái của dàn nhân vật trong phim khiến mình không ngừng cảm thán. Eve có lẽ là bộ phim về giới thượng lưu ấn tượng nhất trong năm 2022 này dưới góc nhìn của Seul.

Mine (Sở Hữu)

Một tác phẩm khác cũng sở hữu chủ đề thượng lưu mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Mine. Bộ phim có sự góp mặt của Lee Bo YoungKim Seo Hyung.

Bộ phim kể về Seo Hi Soo (Lee Bo Young), con dâu út của tập đoàn Hyowon. Cứ ngỡ cô sẽ có một mái ấm thật hạnh phúc nhưng nào hay, quá khứ không mấy tốt đẹp của chồng cô dần lộ diện. Từ đây, Hi Soo rũ bỏ con người cũ để đối đầu với tên chồng bội bạc, đểu cáng của mình.

Ngoài câu chuyện hôn nhân của Hi Soo thì Mine còn đề cập đến những vấn đề như thừa kế, phân tranh tài sản hay người thứ 3. Đối với Seul, bộ phim liên tục mang đến những phút giây hồi hộp, kịch tính qua từng tập phát sóng.

Điểm cộng trong tác phẩm này chính phần hình ảnh. Từ cách bố trí nhà cửa cho đến cách sinh hoạt của các nhân vật đều thể hiện sự giàu có, xa hoa. Ngoài ra, không gian rộng của Mine cũng chính là yếu tố khiến người xem được dịp mãn nhãn.

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không có sự xuất hiện của Penthouse - một bộ phim truyền hình đình đám trong năm 2020 - 2021.

Cũng như Mine, Penthouse tập trung kể về những câu chuyện của giới nhà giàu như tranh giành địa vị, quyền lực. Chưa kể, những góc khuất nơi trường học cũng được thể hiện trong tác phẩm này.

Điều mình ấn tượng nhất trong phim chính là cách bài trí không gian sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Những đồ vật bắt sáng hay cách trang trí rực rỡ đã khiến phần hình ảnh của phim trở nên lộng lẫy, xa xỉ.

Ngoài ra, tạo hình sang chảnh của các nhân vật trong phim cũng khiến người xem như mình đây không ngừng xuýt xoa. Bên cạnh cách thể hiện thì diễn xuất của các diễn viên chính như Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah…đã góp phần tạo nên thành công cho Penthouse.

Sky Castle (Lâu Đài Trên Không)

Sky Castle là một trong những bộ phim Hàn Quốc thành công nhất khi khai thác đề tài này. Tác phẩm tập trung làm rõ cuộc sống của các gia đình đang sinh sống tại khu biệt thự cao cấp tên Sky Castle.

Tại đây, vốn là những người xa lạ nhưng 4 người phụ nữ bắt đầu trở nên thân thiết với nhau. Điểm chung của họ chính là đều khao khát biến con của mình trở thành người ưu tú và xuất sắc nhất.

Bộ phim khiến mình phải háo hức từng tập vì những tình tiết hóc búa, kịch tính. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn của các nhân vật ngày một đỉnh điểm làm người xem như được cuốn vào từng tập phim.

Có thể nói đây là một trong những tác phẩm sở hữu nội dung hấp dẫn nhất về giới nhà giàu mà Seul từng được thưởng thức.

Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh)

Graceful Family là tác phẩm từng khiến màn ảnh Hàn chao đảo vào năm 2019. Bộ phim cũng là tác phẩm truyền hình đạt rating cao nhất của đài MBN ở thời điểm bấy giờ.

Bộ phim kể về Mo Seok Hee (Im Soo Hyang), cô con gái của tập đoàn MC. Cô phải rời Hàn Quốc, sang Mỹ du học vì mẹ của cô đã không may qua đời. Đến tuổi trưởng thành, nữ chính trở về với quyết tâm tìm ra những bí mật đang được che giấu xoay quanh sự ra đi của mẹ cô.

Ngoài những tình tiết rối ren, bộ phim cũng khiến Seul phải bật cười trước những phân cảnh hài hước. Đặc biệt, hình tượng nữ chính xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh chính là điểm nhấn trong toàn bộ tác phẩm.

Chưa kể, tác phẩm này cũng vén màn những góc khuất của các chaebol, nhờ đó mình có thể hiểu thêm được về cuộc sống thường nhật của họ.

Vừa qua, Seul đã điểm tên 5 bộ phim về giới thượng lưu hấp dẫn nhất của Hàn Quốc. Mỗi tác phẩm đều có câu chuyện riêng, cách thể hiện riêng. Nhưng điểm chung của chúng chính là sở hữu dàn diễn viên thực lực cùng mặt hình ảnh cực kỳ mãn nhãn.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.