x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao nữ được xem là phiên bản trẻ của dàn mỹ nhân đình đám

Hồng Trà Sữa 17:15 - 16/06/2021

Những danh xưng như “phiên bản trẻ của cô A” hay “Tiểu cô B” đã xuất hiện từ rất lâu rồi trong làng giải trí các nước nói chung và làng giải trí Hàn Quốc nói riêng. Nhờ có các biệt danh này mà tên tuổi của những diễn viên trẻ sẽ ít nhiều được chú ý hơn nhưng nó cũng sẽ là áp lực lớn đè nặng trên đôi vai của họ. Với tôi, hiện nay phim ảnh Hàn Quốc có 3 ngôi sao trẻ đang được xem là phiên bản 2.0 của các mỹ nhân đình đám. Phần lớn người hâm mộ đều đang theo dõi rất sát sao đường đi nước bước sự nghiệp của cả 3.

>> Bạn có biết: Những sao Hàn vinh dự xuất hiện trong các phim tại thị trường quốc tế

Han So Hee - Tiểu Song Hye Kyo 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016 nhưng phải đến đầu năm 2020 với vai phản diện Yeo Da Kyung trong bom tấn Thế Giới Hôn Nhân thì Han So Hee mới được để mắt tới. Kể từ lúc trở nên nổi tiếng hơn, nhiều người đã nhận ra những nét tương đồng của Han So Hee với đại mỹ nhân Song Hye Kyo về mặt ngoại hình. Không chỉ vậy mà những kịch bản phim mà cô chọn đóng cũng làm người ta liên tưởng đến nàng Song trong giai đoạn bứt phá về sự nghiệp, thế nên từ đó, Han So Hee có biệt danh là “Tiểu Song Hye Kyo”.

Về mặt ngoại hình thì giống nhau rồi nhưng tôi nghĩ nếu Han So Hee muốn có được địa vị như Song Hye Kyo thì cô cần phải trau dồi khả năng diễn xuất thêm nhiều nữa. Mỹ nhân sinh năm 1994 diễn không tệ nhưng để nói là tốt thì cũng chưa hoàn toàn tới. Ngoài chuyện đó ra thì cũng hy vọng công ty U-ATTO Entertainment sẽ có kế hoạch nâng đỡ thật hợp lý cho Han So Hee để cô có thể bung hết sức lực của bản thân trong tương lai. Nếu đi đúng hướng biết đâu Han So Hee sẽ thật sự là “hậu duệ” của Song Hye Kyo thì sao.

Kim Hyun Soo - Tiểu Son Ye Jin 

Bae Ro Na của Cuộc Chiến Thượng Lưu được gọi là “Tiểu Son Ye Jin” không phải vì có ngoại hình giống mà là do cô bé đã từng thủ vai thời niên thiếu của Son Ye Jin trong bộ phim điện ảnh Và Em Sẽ Đến vào năm 2018. Tuy phân cảnh về thời niên thiếu xuất hiện không quá nhiều nhưng Kim Hyun Soo vẫn gây được dấu ấn vì vẻ đẹp tự nhiên và nét diễn duyên dáng của mình.

Kim Hyun Soo đi diễn ngay từ khi mới 11 tuổi với một vai cực nặng trong Buộc Phải Im Lặng và có ngay đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại giải thưởng Chuông Vàng nổi tiếng. Vì lý do đó nên tôi nghĩ Kim Hyun Soo sẽ tập trung vào mảng điện ảnh nhiều hơn như Son Ye Jin dù nhờ phim truyền hình mà cả hai mới gia tăng được danh tiếng. Sắp tới phần 6 của loạt phim kinh dị Hành Lang Thì Thầm sẽ ra rạp với sự tham gia đóng chính của Kim Hyun Soo. Đây sẽ là một cơ hội nữa để cô bé sinh năm 2000 này khẳng định cho mọi người thấy tiềm năng trở thành nhân tài mới của điện ảnh nước nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 diễn viên nữ xứ Hàn đông fan nhất trên Instagram

Go Min Si - Tiểu Kim Min Hee 

Chưa có tác phẩm nào tạo được quá nhiều tiếng vang như Han So Hee và Kim Hyun Soo nhưng Go Min Si cũng được xem là một viên ngọc có thể mài sáng của phim ảnh xứ sở kim chi. Hai tác phẩm gần nhất mà cô tham gia là Sweet Home Tuổi Thanh Xuân Của Tháng 5 có hình tượng trái ngược lẫn nhau nhưng cô vẫn thể hiện rất ngọt đồng thời lột xác nhanh chóng khiến ai xem xong hai bộ phim này cũng cảm thấy bất ngờ.

Sở hữu một vẻ đẹp rất điện ảnh và hao hao giống đàn chị Kim Min Hee nhưng để có được thành tựu trong nghề như vậy thì không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Go Min Si. Kim Min Hee không chỉ là Ảnh hậu Baeksang hay Ảnh hậu Rồng Xanh mà còn là người được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Berlin. Tuy nhiên, Go Min Si cũng từng nhận được đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” ở Chuông Vàng 2018 cho Sát Thủ Nhân Tạo 1 nên có thể thấy tiềm năng và kỹ năng diễn xuất của cô là không tồi. Mong rằng mỹ nhân họ Go sẽ nối gót theo tài năng và những thành tựu trong sự nghiệp của Kim Min Hee, nhưng sẽ không tai tiếng để rồi mất hết hình tượng giống đàn chị. Hy vọng mỹ nhân sinh năm 1995 sẽ cứng rắn và có những bước tiến đúng đắn trong sự nghiệp tương lai, tôi rất có cảm tình với diễn xuất của cô gái này.

>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

Nói thì nói vậy chứ biết đâu được họ lại muốn đi theo một con đường khác và xây dựng hình tượng là riêng mình chứ không phải là bản sao của một ai khác thì sao. Dù có đi theo hướng nào đi chăng nữa, tôi cũng hy vọng rằng Han So Hee, Kim Hyun Soo và Go Min Si cũng đều sẽ thành công trong tương lai vì họ xứng đáng được như thế.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.