x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 5 diễn viên nữ xứ Hàn đông fan nhất trên Instagram

Trà Thái Xanh 16:25 - 15/06/2021

Mạng xã hội hiện nay không chỉ là nơi để người nổi tiếng giao lưu cùng người hâm mộ mà nó còn là không gian để họ chia sẻ về phong cách sống cũng như những sở thích cá nhân của mình. Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Instagram cũng ngày càng được chú ý nhiều hơn. Vì khi lượng theo dõi càng nhiều, chứng tỏ ngôi sao đó càng được yêu thích và có độ nổi tiếng cao. Cùng tôi khám phá xem hiện nay 5 gương mặt nữ diễn viên nào đang có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram nhé.

>> Bạn có biết: Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

Hạng 5: Park Shin Hye - @ssinz7 - 11,7 triệu 

Tính từ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò diễn viên thì Park Shin Hye hiện đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, thế nhưng cô vẫn giữ được sức hút và là nữ diễn viên hạng A được công chúng trong cũng như ngoài nước yêu mến. Nói gì thì nói, cô vẫn sở hữu những bộ phim ăn khách mà bất cứ một khán giả yêu thích phim Hàn nào cũng phải biết tới như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Những Người Thừa Kế hay Chuyện Tình Bác Sĩ.

Park Shin Hye từng có 5 lần chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh tại Baeksang Arts Awards. Sinh năm 1991, cô là một trong hai ngôi sao lớn tuổi nhất vinh dự góp mặt trong Top 5 lần này. Con số 11,7 triệu người theo dõi thật sự là một con số đáng mơ ước của nhiều người khác đấy.

Hạng 4: Yoona - @yoona_lim - 12,3 triệu 

Xếp trên Park Shin Hye một bậc cũng là một mỹ nhân có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí khi Yoona cũng đã hoạt động trong nghề từ năm 2007 đến nay. Nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD, sau đó Yoona thử sức mình với công việc diễn viên và cũng đạt được những thành công vô cùng đáng ghi nhận.

Năm 2021 là một năm mà Yoona hoạt động phim ảnh vô cùng chăm chỉ khi cô nhận tới 4 dự án, trong đó có 3 điện ảnh và 1 truyền hình. Ngoài The Miracle đã có lịch công chiếu thì những tác phẩm còn lại sẽ bắt đầu khởi quay vào thời gian tới. Đây là cơ hội để nữ thần sinh năm 1990 có cơ hội chứng tỏ bản thân mình hơn với công chúng yêu thích phim ảnh.

Hạng 3: Lee Sung Kyung - @heybiblee - 12,5 triệu 

Xuất thân từ nghề người mẫu rồi sau đó mới chuyển qua đóng phim nhưng Lee Sung Kyung nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả vì khả năng diễn xuất ấn tượng và tự nhiên của mình. Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Bẫy Tình Yêu, Người Thầy Y Đức 2… là những bộ phim có sự tham gia của cô để lại nhiều dấu ấn nhất cho khán giả xem phim.

Lee Sung Kyung ngoài tài năng diễn viên thì còn được yêu thích bởi thân hình lý tưởng, đôi chân dài và gu thời trang đỉnh cao nhìn là mê mẩn. Chả trách mà xung quanh tôi ai ai cũng đều nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của cô nàng tài sắc này.

>> Có thể bạn quan tâm: Vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nữ nhí đình đám xứ Hàn

Hạng 2: Suzy - @skuukzky - 15,9 triệu 

Là “tình đầu quốc dân” gần nhất của công chúng Hàn Quốc hiện nay nên bao nhiêu đó thôi đã đủ cho thấy Suzy được người dân xứ sở kim chi yêu chiều như thế nào rồi. Từ một cô thần tượng chuyển hướng diễn xuất còn bị nghi ngờ về tài năng, mỹ nhân sinh năm 1994 đã nỗ lực từng ngày từng ngày để trau dồi các kỹ năng. Đến thời điểm hiện tại, thành quả tốt đẹp cũng đã phần nào mỉm cười với cô.

Ngoài những bộ phim gây chú ý như Khi Nàng Say Giấc, Yêu Không Kiểm Soát, Vagabond hay mới đây nhất là Khởi Nghiệp, thì Suzy còn là một gương mặt đình đám trong ngành quảng cáo và thời trang của Hàn Quốc nữa. Sao nữ 27 tuổi xuất sắc trở thành người thứ 2 của Kbiz hoàn thành việc lên bìa 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc - đây là thành tựu mà mới chỉ có 3 cái tên làm được mà thôi.

Hạng 1: IU - @dlwlrma - 20,9 triệu 

Đứng vị trí thứ nhất không ai khác chính là “em gái quốc dân” IU với tận 20,9 triệu người theo dõi - bỏ xa người đứng hạng 2 tới tận 5 triệu người. Cũng là một ngôi sao thuộc hàng quốc dân nên mức độ ảnh hưởng của cô tất nhiên không hề nhỏ chút nào. Trước khi lấn sân diễn xuất thì IU đã có được sự nghiệp vững chắc với vai trò ca sĩ khi tung ra sản phẩm nào là thành công sản phẩm đó.

Cả hai bộ phim truyền hình mà IU đóng chính là Ông Chú Của TôiKhách Sạn Huyền Bí cũng đều rất thành công về mặt thương mại. Thậm chí nó còn đem về cho cô hai đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards. Dự án phim ảnh sắp tới của cô sẽ là bộ phim điện ảnh mang tên Dream đóng chung cùng nam thần đình đám Park Seo Joon. Đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm rất đáng mong chờ trong thời gian sắp tới. Tôi đã đặt sẵn lịch chờ cho bộ phim đó rồi đây này.

>> Xem thêm: IU và sao Hàn từ nghèo khó mà dựng xây sự nghiệp, báo hiếu gia đình

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.