x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tứ đại mỹ nhân Hàn so kè cực gắt mỗi khi diện trang phục quyến rũ

Trà Thái Xanh 16:30 - 14/06/2021

Ngoài điểm chung là xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng ra thì bốn nàng đại mỹ nhân Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun - Son Ye Jin và Kim Tae Hee đều không theo đuổi hình tượng quyến rũ khi bước chân vào làng giải trí. Vì lý do đó mà cứ mỗi lần họ diện các trang phục khoe dáng là lại khiến công chúng xôn xao và bàn luận liên tục. Cùng tôi xem lại những lần các đại mỹ nhân diện diện trang phục khoe khéo dáng vóc, và so kè xem ai đỉnh nhất nhé.

>> Bạn có biết: 5 sao Hàn thắng lớn ngay từ vai chính của phim điện ảnh đầu tay

Song Hye Kyo 

Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời nổi tiếng từ lâu với phong cách tinh tế, trưởng thành và có phần hơi an toàn. Tuy nhiên, nếu tinh ý, bạn sẽ thấy rằng Song Hye Kyo thường hay khoác lên mình những chiếc áo dây hoặc có phần cổ  áo chữ V xẻ vừa đủ, mang lại cảm giác rất phụ nữ đến cho người nhìn. Là một người thông minh nên nàng Song luôn biết cách phải làm thế nào để có được hình tượng tốt nhất theo mong muốn của bản thân.

Người ta hay nói “quan trọng phải là thần thái” mà thứ đó thì Song Hye Kyo có thừa. Chỉ với dạng áo hai dây bình thường cũng đủ để mọi người thốt lên “ôi sao mà quyến rũ tới vậy” rồi. Vì đối với Song Hye Kyo, trang phục chỉ là phần phụ, còn khí chất của bản thân mới là thứ chính. Tôi nghĩ rằng, năng lượng quyến rũ đó toát ra từ chính nội lực bên trong Song Hye Kyo.

Jun Ji Hyun 

Một trong những trang phục quyến rũ bậc nhất mà Jun Ji Hyun từng diện phải kể đến bộ váy hồng với phần cổ chữ V từ thương hiệu Ralph Lauren. Đây là chiếc đầm cô diện đi thảm đỏ Liên hoan Phim Cannes 2011. Truyền thông châu Á thời gian đó đã đưa tin liên tục về màn xuất hiện quá ư là xinh đẹp, quyến rũ của Jun Ji Hyun và đa số đều khen ngợi về vóc dáng cũng như thần sắc cô trong bộ váy hàng hiệu này. 

Sau cái lần đó thì tôi cũng hơi bất ngờ khi nhận ra rằng Jun Ji Hyun không diện quá nhiều trang phục quyến rũ như tôi tưởng. Tính ra số lượng và độ dạn có khi còn thua cả Song Hye Kyo nữa chứ. Chiếc áo ba lỗ đen trong Đội Quân Siêu Trộm hay áo quây trong một lần chụp ảnh thời trang là số ít khoảnh khắc Jun Ji Hyun thể hiện sự dạn dĩ trong phong cách ăn mặc. Có lẽ Jun Ji Hyun cảm thấy bản thân mình phù hợp với phong cách sang chảnh hơn chăng.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 20 mỹ nhân Kbiz 9x nổi tiếng nhất đối với phụ nữ Nhật

Son Ye Jin 

Nếu mọi người nghĩ Son Ye Jin vì là “tình đầu quốc dân” nên sẽ hạn chế mặc trang phục quyến rũ thì mọi người đã sai hết rồi. Trong nhóm tứ đại mỹ nhân này thì tôi thấy bồ anh Bin là người chịu khó diện quần áo thể loại này nhất luôn. Cứ lục lại hình ảnh thảm đỏ của mỹ nhân này là sẽ hiểu ngay cô không hề ngại ngần khoe ra những gì đẹp nhất của bản thân mình rồi. Quả thật Son Ye Jin đã mang lại cho tôi cảm giác quá ư là bất ngờ khi thấy được một khía cạnh khác của cô.

Mà thời trang thảm đỏ chưa là gì với “tam đại ảnh hậu” của chúng ta à nghen. Trong cuộc sống đời thường, có vẻ như chị Son nhà ta cũng ưa thích phong cách ăn mặc như thế. Không bàn đến những ngôi sao nữ đi theo hình tượng quyến rũ thì so ra Son Ye Jin chính là sao nữ hạng S phá cách nhất trong gu thời trang của bản thân. Trước khi nhìn thấy những hình ảnh này thì tôi đã không nghĩ Son Ye Jin có thể “quậy” tới vậy đó.

Kim Tae Hee 

Cả về tần suất lẫn “chất lượng” thì xem ra Kim Tae Hee lép vế hơn hẳn với ba đồng nghiệp ở trên vì vốn dĩ vẻ đẹp thanh tú của cô không phải là thứ dành cho phong cách hút mắt như thế. Bà xã của Bi Rain mỗi lần diện đồ mang phong cách này thì tôi chỉ nhìn thấy được sự xinh đẹp thôi chứ không có há hốc mồm vì bất ngờ như trường hợp của Song Hye Kyo và Son Ye Jin. 

Có lẽ do cũng nhận ra điều đó nên lâu lắm rồi Kim Tae Hee cũng chẳng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay trước công chúng với dạng trang phục như thế nữa. Giờ đây khi đã làm vợ, làm mẹ rồi thì cơ hội để thấy cô trong những bộ đồ như thế lại càng ít ỏi hơn. Thôi thì trước giờ Kim Tae Hee nổi tiếng với hình tượng ra sao, chúng ta cứ tiếp tục yêu mến cô với hình tượng như thế vậy.

>> Xem thêm: Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi chăm chú đọc sách

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.