x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jung Hyun lên tiếng thanh minh sau một thời gian dài im lặng

Yến Nhiii 18:00 - 12/05/2021

Phốt thái độ năm 2018 của Kim Jung Hyun có thể nói là một trong những sự việc thu hút nhiều chú ý nhất trong những tháng vừa qua. Khi mà Seo Ye Ji phải đối mặt với áp lực dư luận cực lớn vì bị cho là tác nhân khiến Kim Jung Hyun đối xử tệ với bạn diễn, thì anh chàng này lại khá bình an. Có lẽ vì anh chỉ ra tiếng xin lỗi đoàn phim cũ rồi im luôn từ đó nên dân mạng đã dời sự chú ý qua cô bạn gái cũ Seo Ye Ji.

Sau một thời gian bất động, hôm nay 12 tháng 5, đại diện pháp lý của Kim Jung Hyun đã lên tiếng thanh minh cho tất cả những lùm xùm vừa qua. 

>> Xem thêm: Kim Jung Hyun "xuất đầu lộ diện" xin lỗi Seohyun về lùm xùm năm xưa

Trước tiên, đại diện của nam diễn viên thông báo rằng hợp đồng của anh với công ty quản lý cũ O& Entertainment đã chính thức kết thúc trong hôm nay. Suốt thời gian qua, Kim Jung Hyun và đại diện (cũng là anh trai ruột của anh chàng) đã luôn im lặng trước mọi việc như một sự thiện chí dành cho công ty quản lý. Tuy nhiên, phía công ty lại không đưa ra được lập trường nào có lợi cho Kim Jung Hyun, mà còn có những phát ngôn gây hiểu lầm, làm hình ảnh của anh càng xấu đi. Không cảm nhận được sự chân thành trong việc đàm phán hợp tác đôi bên nên cuối cùng phía nam diễn viên đã quyết định tự lên tiếng sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Kim Jung Hyun bày tỏ sự hối lỗi vì đã không hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một diễn viên khi rời khỏi đoàn phim Time năm 2018. Anh giải thích rằng trước khi tham gia bộ phim Time, anh đã thông báo với công ty rằng mình có vấn đề về sức khỏe. Đến ngày họp báo phim, anh còn bị ốm rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, công ty quản lý đã phớt lờ thông báo về tình hình sức khỏe của Kim Jung Hyun mà còn đẩy nhanh tiến độ các hoạt động đã lên lịch trình. 

Cuối cùng, phía Kim Jung Hyun cho biết sẽ đối đầu trực diện với công ty quản lý cũ. Với sự can thiệp pháp lý, Kim Jung Hyun sẽ không bỏ qua bất cứ hành vi nào của phía công ty cũ như phản hồi về thời hạn hợp đồng, nói xấu và lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến mình.

Sau thông tin từ phía Kim Jung Hyun được đưa ra, một trang tin của Hàn đã tiết lộ rằng họ lấy được hồ sơ khám bệnh của Kim Jung Hyun từ một nguồn thân cận với nam diễn viên. Hồ sơ từ ngày 7 tháng 1 năm 2019 đến ngày 10 tháng 4 năm 2021, cho thấy anh được chẩn đoán mắc nhiều bệnh tâm lý nặng ảnh hưởng tới sức khỏe như lo âu, hoảng sợ, thiếu ngủ…

>> Xem thêm: Kim Jung Hyun và câu chuyện thật như đùa khi dính tới 3 cô họ Seo

Nguồn tin thân cận này cho biết: “Ngay cả trước khi bắt đầu quay Time, Kim Jung Hyun đã cảm thấy sức khỏe không ổn và liên tục thông báo cho những người xung quanh cũng như công ty quản lý, bản thân anh muốn từ chối bộ phim thế nhưng họ đã ký kết với bên nhà sản xuất và cuối cùng anh phải từ bỏ ý định này”.

Đột nhiên biến mất sau phốt nhân cách của chính mình rồi lại đột ngột xuất hiện để thanh minh cho bản thân, đương nhiên cư dân mạng sẽ cho rằng đây là động thái im lặng để chờ ngày tẩy trắng nên không bỏ qua cho anh chàng. Nhiều bình luận gay gắt chẳng thua kém gì với Seo Ye Ji đã xuất hiện, cho thấy con đường trở lại showbiz của Kim Jung Hyun thực sự không dễ dàng:

- Có lấy lý do bệnh tâm lý cũng không che được thái độ bất lịch sự với bạn diễn đâu. Đừng làm người ta ác cảm với người bị bệnh tâm lý.

- Im im chuẩn bị để lên bài tẩy trắng đây mà, không tin và không nghe.

- Sao không xin lỗi luôn người yêu cũ đi, làm liên lụy người ta toang luôn sự nghiệp kìa.

- Diễn viên vô danh mà dám đắc tội với thành viên nhóm nhạc quốc dân.

- Trước thì xin lỗi và không viện lý do, giờ thì đổ tại công ty ép buộc, xoay nhanh quá đấy.

- Nếu đúng là sự thật thì công ty quản lý cũng quá giẻ rách, thế nhưng nhân cách anh này cũng chẳng ra gì. Toàn đóng vai nạn nhân trong mọi hoàn cảnh, tồi tệ thực sự.

Nhiều bình luận cho rằng Kim Jung Hyun đang dần tìm cách tẩy trắng cho phốt nhân cách trong quá khứ, bản thân tôi cũng cảm thấy như vậy. Hoặc nếu chỉ đơn thuần là một bài thanh minh thì nó cũng xuất hiện quá muộn bởi hình ảnh của anh chàng đã hoàn toàn tan nát trong mắt khán giả. Tuy nhiên, có nói còn hơn là im luôn, có thanh minh chứng tỏ là chàng trai này vẫn còn tham vọng muốn quay lại với sự nghiệp. Chỉ là có quay lại được không thì tôi cũng không dám chắc. Nhìn phản hồi của khán giả thì có thể thấy đường trở về còn xa xôi lắm.

 *Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.