x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

Hồng Trà Sữa 09:45 - 12/04/2021

Bộ phim ăn khách Chàng Hậu mà Kim Jung Hyun đóng chính sau khi phát sóng xong đã bị “xóa sổ” như chưa bao giờ tồn tại vì làn sóng phim sai lịch sử nổ ra gần đây. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho loạt chuyện xui xẻo mà nam phụ Hạ Cánh Nơi Anh dính phải vào những ngày qua.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Sau khi loạt hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye - “người tình” của anh trong Hạ Cánh Nơi Anh được tung ra, nam diễn viên lại vướng vào vụ ồn ào khi bị công ty quản lý O& Entertainment cáo buộc vi phạm hợp đồng. 

Cụ thể, công ty Culture Depot Entertainment cho biết họ đang thương lượng để ký hợp đồng độc quyền với Kim Jung Hyun. Tuy nhiên, phía O& Entertainment lại thông báo rằng hợp đồng của anh vẫn còn hiệu lực trong 11 tháng tới chứ không phải kết thúc vào tháng 5 như nhiều người lầm tưởng.

Theo thông báo từ phía O& Entertainment thì vào năm 2018, Kim Jung Hyun gặp vấn đề về sức khỏe và phải rút vai giữa chừng trong bộ phim truyền hình Thời Gian. Sau đó anh phải tạm dừng hoạt động trong vòng 11 tháng, thế nên hợp đồng của anh cùng công ty O& Entertainment sẽ tự động được gia hạn. Nếu nam diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục có những động thái đi tìm công ty quản lý mới thì rất có thể cả hai sẽ phải gặp nhau ở tòa để giải quyết các tranh chấp.

>> Có thể bạn quan tâm: Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun và các cặp đôi quyết đấu với Dispatch

Trùng hợp thay khi bộ phim Thời Gian cũng chính là nguyên nhân khiến cái tên Kim Jung Hyun được nhắc đến liên tục trong những ngày qua. Tiếc là công chúng lại nhắc đến tên anh theo chiều hướng không hay vì thái độ của anh với bạn diễn Seohyun vào năm đó. Thậm chí, tin tức này còn leo lên thẳng ngôi đầu của trang Dispatch. Người ta là “thời tới cản không nổi” còn Kim Jung Hyun là “chuyện xấu tới đỡ không kịp”.

Những hành động mà Kim Jung Hyun làm với Seohyun tại buổi họp báo ra mắt phim năm đó thật sự khiến nhiều khán giả trong đó có tôi rất bức xúc. Không chỉ trưng ra bộ mặt như “ai ăn hết của” mà anh còn từ chối Seohyun mỗi khi mỹ nhân này có ý định khoác tay anh để báo giới chụp hình. 

Kim Jung Hyun dù là nam chính nhưng lại từ chối đứng cạnh nữ chính Seohyun và năm lần bảy lượt đẩy người khác đứng cạnh vị trí của sao nữ sinh năm 1991. Công chúng còn bất ngờ hơn khi lúc đó Kim Jung Hyun vẫn chưa mấy nổi tiếng nhưng lại có những hành động thiếu tôn trọng bạn diễn đến vậy.

Thái độ “lồi lõm” ở buổi họp báo là một chuyện, thế nhưng đến khi quay phim, Kim Jung Hyun vẫn giữ thái độ không thoải mái với Seohyun khiến không khí phim trường trở nên nặng nề đáng sợ. Dù đã đọc trước kịch bản nhưng nam diễn viên họ Kim vẫn yêu cầu giảm thiểu tối đa việc tiếp xúc với Seohyun khi đóng các cảnh tình cảm. Quá đáng hơn, theo lời kể của một nhân viên đoàn phim, Kim Jung Hyun đã thô bạo lau tay bằng khăn giấy sau khi Sehyun chạm vào anh trong một cảnh phim. Em út của SNSD đã vô tình trông thấy cảnh này và bật khóc nức nở sau đó. Ngoài ra nam diễn viên này cũng không tương tác với mọi người trong đoàn phim mà cứ hết cảnh của mình là ra xe ngồi ngay lập tức.

Điều bất ngờ là dù vậy thì Seohyun vẫn hành xử vô cùng chuyên nghiệp và còn dành tặng những lời tử tế cho Kim Jung Hyun khi được báo giới hỏi về bạn diễn. Ngán ngẩm và bức xúc với Kim Jung Hyun bao nhiêu thì công chúng lại hết lời khen ngợi khả năng hành xử tuyệt vời cũng như rất chuyên nghiệp của Seohyun. Đó cũng là điều mà người hâm mộ của Seohyun luôn tự hào về cô trong suốt nhiều năm qua.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "nằm không cũng dính đạn" do lùm xùm của phim sai lịch sử

Hiện câu chuyện này vẫn được quan tâm rất nhiệt tình không chỉ bởi công chúng Hàn Quốc mà còn nhiều khán giả khác ở khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Dù rất có cảm tình với các nhân vật mà Kim Jung Hyun thể hiện trong Hạ Cánh Nơi AnhChàng Hậu nhưng đành “lau nước mắt, cất poster vào một góc, mình không nhìn nhau nữa anh nhé” với Kim Jung Hyun mất rồi. 

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.