x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jung Hyun "xuất đầu lộ diện" xin lỗi Seohyun về lùm xùm năm xưa

Hồng Trà Sữa 15:25 - 14/04/2021

Vụ lùm xùm thái độ vào năm 2018 của Kim Jung Hyun với Seohyun bất ngờ bị “thổi bùng” lại vào những ngày vừa qua đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng trong và ngoài nước. Những tưởng là chuyện hai người thôi ấy thế mà “điên nữ” Seo Ye Ji cũng là người liên quan tới chuyện này khi được cho là đã khiến Kim Jung Hyun có thái độ không tốt như thế.

Sau bao ngày không có động tĩnh gì từ khi vụ lùm xùm bùng phát, cuối cùng Kim Jung Hyun cũng đã xuất hiện với một bức thư tay xin lỗi gửi đến cho những người liên quan bao gồm Seohyun, các diễn viên cùng nhân viên trong đoàn làm phim Time vào năm 2018.

>> Bạn có biết: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

“Xin chào, tôi là Kim Jung Hyun. Time là bộ phim đầu tiên mà tôi đóng chính trong sự nghiệp của mình thế nên nó mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bản thân tôi. Ấy vậy mà tôi đã mang lại sự thất vọng cũng như tổn thương sâu sắc đến cho những người trong đoàn làm phim từ đạo diễn, biên kịch, các diễn viên và các nhân viên. Tôi thành thật xin lỗi” - Kim Jung Hyun mở đầu bức thư tay của mình. 

Nói về buổi họp báo năm nào, nam chính Chàng Hậu chia sẻ rằng ký ức của ngày họp báo vẫn in sâu trong đầu anh như “những mảnh vỡ”. Khi nghĩ về nó, anh ân hận muốn quay ngược thời gian để sửa chữa mọi lỗi lầm vì không thể chấp nhận nổi thái độ của bản thân vào ngày hôm đó. Kim Jung Hyun chua chát thừa nhận: “Tôi đã tự làm mình xấu hổ chỉ vì vấn đề cá nhân. Là diễn viên chính, tôi đã không thể hoàn thành nhiệm vụ cơ bản của mình. Tôi xin lỗi mà không có bất kỳ lời bào chữa nào cả". 

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Tất nhiên anh ta cũng phải gửi lời xin lỗi muộn màng của mình đến Seohyun - nữ chính của phim và cũng là người chịu nhiều tổn thương nhất trong câu chuyện này vì những hành động thô lỗ và thiếu chuyên nghiệp của anh. “Hành động tại buổi họp báo và cách mà tôi rút lui khỏi đoàn phim Time tất cả đều sai. Tôi chân thành nói lời xin lỗi với nữ diễn viên Seohyun - người đã bị tổn thương vì điều này và tất cả những cá nhân liên quan đã bị ảnh hưởng vào khoảng thời gian khó khăn đó” - nam diễn viên sinh năm 1990 bày tỏ thái độ hối lỗi của mình.

Kim Jung Hyun cũng nói thêm rằng bản thân nên gặp và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến tất cả các cá nhân trong đoàn làm phim Time. Anh cho biết dù có mất bao nhiêu thời gian, anh cũng phải đến gặp từng người từng người một để xin lỗi và cầu mong sự tha thứ từ họ bởi những hành động đáng xấu hổ của bản thân năm xưa.

Cuối cùng Kim Jung Hyun nói lời xin lỗi tới công ty quản lý của mình là O& Entertainment cùng công ty Culture Depot Entertainment vì đã khiến họ bị nhắc đến cùng với anh một cách đáng xấu hổ. Những người hâm mộ đã luôn chờ đợi, ủng hộ và tin tưởng anh trong thời gian qua cũng nhận được lời xin lỗi vì đã làm họ lo lắng. 

“Tôi cầu xin sự tha thứ từ tất cả những người đã phải phiền lòng vì tôi. Trong khi viết lá thư này, tôi cũng đã nhìn nhận lại những lỗi lầm và hành động sai trái của mình. Nếu được trao một cơ hội nữa, tôi sẽ không coi đó là điều hiển nhiên mà tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên lành mạnh, biết suy ngẫm và biết quản lý bản thân hơn. Tôi xin lỗi” - Kim Jung Hyun kết thúc bức thư tay nhận lỗi của mình. 

>> Xem thêm: Seohyun và những lần được Dispatch "nâng niu" hết mực

Người ta thường nói “đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại”, lời xin lỗi là một điều Kim Jung Hyun chắc chắn phải thực hiện vì những hành động mà chính bản thân anh cũng cho là thiếu suy nghĩ khi xưa. Tuy nhiên, giá như anh biết quản lý bản thân tốt hơn, hay xin lỗi ngay những người có liên quan vào lúc sự việc nổ ra thì mọi thứ đã không bị kéo đi quá xa như thế. 

Seohyun, đạo diễn, biên kịch, các nhân viên có thể tha thứ cho anh nhưng người hâm mộ của Seohyun và công chúng có tha thứ cho anh không thì tôi nghĩ đây lại là một câu chuyện khác. Chỉ biết rằng kể từ nay, Kim Jung Hyun chắc chắn sẽ là một “cái gai” trong mắt của công chúng Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ phim ảnh xứ sở kim chi nói chung rồi.

*Bài đăng từ một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.