x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jung Hyun và câu chuyện thật như đùa khi dính tới 3 cô họ Seo

Mỳ Quảng 15:55 - 14/04/2021

Đáng ra, chúng ta sẽ có chuyện vui để hóng khi mà Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye, cặp đôi phụ đình đám của Hạ Cánh Nơi Anh rơi vào tầm ngắm của “ông lớn” Dispatch. Những hình ảnh hẹn hò riêng, à theo như lời công ty của Seo Ji Hye thì là gặp gỡ theo dạng bạn thân để hỗ trợ nhau về chung một nhà, à không, là hỗ trợ nhau về chung một công ty quản lý được tung ra khiến ai cũng háo hức. Ai cũng trầm trồ Hạ Cánh Nơi Anh đúng là mát tay làm mai quá, phim có 2 cặp là yêu nhau cả 2. Quá là mừng vui khôn xiết. 

Thế nhưng, nào ai có ngờ đó lại là dấu hiệu báo bão, là khởi đầu của một chiếc phốt hết hồn trải dài đến cả gần 3 năm trời mà bắt nguồn cũng là từ một cô nàng họ Seo khác, đó là Seohyun. Và rồi phốt còn xoay tới thêm một cô nàng họ Seo nữa là Seo Ye Ji. Tổ hợp Seo Ji Hye - Seohyun - Seo Ye Ji đã khiến cho Kim Jung Hyun đánh rơi cả sự nghiệp mãi mới có chút tỏa sáng hơn.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

Chuyện là trong lúc một nửa dân tình vui mừng vì Kim Jung Hyun - Seo Ji Hye “phim giả thành thật” thì bỗng lòi ra rằng anh chàng vẫn chưa hết hợp đồng với công ty quản lý cũ nhưng đã tiếp xúc với công ty mới. Và lúc này, sự việc “lồi lõm” với cô nàng Seohyun vào 3 năm trước bỗng nóng trở lại và còn lợi hại hơn trước. 

Nguyên nhân là vì khi xưa, ai mà biết Kim Jung Hyun là ai, nhưng giờ sau Hạ Cánh Nơi AnhChàng Hậu thì người ta đã biết tên biết mặt rồi. Chuyện cũ thì mình nói lại cho mới, sẵn tiện “nhấn chìm” anh chàng trong hàng loạt chỉ trích chủ yếu tới từ fan của cô nàng Seohyun. Đắc tội với ai chứ lại đắc tội với em út của nhóm nhạc nữ quốc dân thì “đen thôi, đỏ quên đi”. Mà phốt này thì anh chắc chắn bị “ăn gạch” rồi, chối sao nổi.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji phủ nhận tin đồn điều khiển cảm xúc của Kim Jung Hyun

Rồi sau đó, drama tiếp tục được kéo dài ra và lần này là thêm một nàng Seo nữa góp vui vào. Đó chính là Seo Ye Ji. Lúc này mới lộ ra rằng chàng Kim và nàng Seo thứ 3 này trước đây từng là người yêu. Nói đến đây mới thấy thật là trùng hợp hết hồn, người yêu cũ và người yêu tin đồn của nam phụ Hạ Cánh Nơi Anh đều họ Seo đó mọi người. Thật không thể tin được, showbiz quả nhiên có những cặp đôi yêu nhau rồi chia tay lúc nào chúng ta cũng đâu có hay, tới khi có chuyện thế này mới chợt nhận ra, ồ thì ra là bồ cũ cơ đấy.

Không biết chỉ là sự trùng hợp hay là định mệnh rồi, anh Kim có bồ cũ là cô Seo, dính tin đồn tình cảm mới cũng vẫn là cô Seo khác, “tan hoang” sự nghiệp vì thái độ với một cô Seo nữa. Vậy nên tôi mới nghĩ có lẽ anh này tốt nhất sau khi xin lỗi Seohyun và những người bị mình liên lụy thì nên bắt đầu bồi dưỡng tâm tính, làm lại cuộc đời thôi. Sau cùng là từ giờ Kim Jung Hyun không nên đắc tội với mấy người nhà họ Seo, nếu không thì ai biết tương lai sẽ còn drama nào ập tới nữa chứ.

Câu chuyện này mấy ngày nay căng thẳng, nó là một phốt nhân cách lớn mà bất cứ ngôi sao nào cũng không nên dính phải. Tôi cũng chỉ muốn tường thuật lại nó theo góc nhìn khác nhẹ nhàng hơn, đỡ căng hơn một chút mà thôi. Dẫu sao chuyện cũng xảy ra rồi, người phải trả giá thì hiện tại cũng đang gặp trừng phạt, còn người tốt thì được yêu thương thôi. 

Seo Ji Hye có lẽ là người bình yên nhất, cô nàng có thể tạm thở phào vì người ta chẳng còn sức đâu mà quan tâm chuyện hẹn hò hay không giữa cô và anh chàng Kim Jung Hyun nữa. Sau việc này, có lẽ fan của Seo Ji Hye cũng không ủng hộ nếu hai người này tới với nhau, cơ bản là anh kia không xứng đáng.

Hiện tại, hai người chịu hậu quả nặng nề nhất là Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji. Còn riêng Seohyun, cô nàng xứng đáng được yêu thương và tôn trọng sau tất cả những gì đã phải chịu đựng. Hy vọng tương lai sau này, nàng út của SNSD sẽ luôn gặp được những người đồng nghiệp tốt. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.