x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji phủ nhận tin đồn điều khiển cảm xúc của Kim Jung Hyun

Xôi Xoài 12:45 - 14/04/2021

Vốn là một người ngoài cuộc, thế nhưng chỉ sau 1 ngày Seo Ye Ji đã trở thành mục tiêu nhận hết mọi mũi dùi dư luận. Sự việc bắt đầu khi Dispatch tung ra bằng chứng tố cáo cô nàng đứng đằng sau giật dây cho hàng loạt những hành động thiếu chuyên nghiệp của bạn trai cũ là Kim Jung Hyun trong năm 2018 mà nạn nhân chính là cô nàng Seohyun. Những dòng tin nhắn qua lại của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun phơi bày thái độ “thao túng” bạn trai của cô nàng. Từ đó, hàng loạt những chuyện trong quá khứ của mỹ nhân này cũng bị đào bới lại làm dư luận xôn xao.

>> Bạn có biết: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

Vừa im lặng, vừa không tham gia họp báo phim mới, cũng rút vai khỏi phim truyền hình, Seo Ye Ji khiến người ta không thể không nghi ngờ tất cả lùm xùm không hay đều là sự thật. Thế nhưng, sau 2 ngày thì phía đại diện của cô nàng đã lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn về quá khứ và lùm xùm liên quan đến Kim Jung Hyun.

Phía Seo Ye Ji thừa nhận rằng trước đây đúng là cô nàng đã từng hẹn hò Kim Jung Hyun, cũng thừa nhận luôn rằng những tin nhắn yêu cầu bạn trai giữ khoảng cách với phái nữ là đúng. Tuy nhiên, công ty này khẳng định đây chỉ là những tin nhắn mang tính chất trêu đùa giữa hai người yêu nhau chứ không có ý bắt buộc Kim Jung Hyun phải thay đổi kịch bản hay rời đoàn phim. Ngoài ra, Seo Ye Ji cũng đưa ra thông tin rằng thời điểm đó Kim Jung Hyun cũng yêu cầu cô không thực hiện cảnh hôn ở một bộ phim mà cô đang quay. Seo Ye Ji cho rằng đó là chuyện ghen tuông thông thường của một cặp đôi mà thôi, không hề nghiêm trọng tới mức như tin đồn đưa ra và đôi bên vẫn làm việc bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Không chỉ phủ nhận chuyện “thao túng”, phía Seo Ye Ji cũng dập luôn các nghi ngờ về học vấn và chuyện du học của nữ diễn viên. Công ty này chia sẻ: “Chúng tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi về học vấn của Seo Ye Ji và chúng tôi muốn nhân cơ hội này để nói lên sự thật. Seo Ye Ji đã được nhận vào đại học Complutense ở Madrid nhưng khi đó cô lại bắt đầu gia nhập giới giải trí và ở lại Hàn nên không thể theo học đại học một cách bình thường. Ngoài ra, tin đồn xích mích bạn bè, “hành” bạn học trôi nổi trên mạng cũng hoàn toàn sai sự thật”.

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Một thông báo phủ nhận tất cả những cáo buộc và tin đồn vây quanh có vẻ khá bài bản và nghe cũng hợp lý đấy, thế nhưng tôi đọc vẫn cảm thấy lấn cấn và phản ứng của đa số cư dân mạng Hàn Quốc cũng như tôi luôn này. Nếu không có sự việc này thì Seo Ye Ji thực sự là cái tên đang lên và rất được yêu thích, bởi cô nàng có nhan sắc, thần thái sang chảnh, lại còn giỏi ngoại ngữ, có học thức. Với thành công của Điên Thì Có Sao, sự nghiệp của mỹ nhân này đang lên như diều gặp gió, diễn xuất vai một cô nàng nhà văn giàu, giỏi nhưng điên cũng cực cuốn hút. Thế nhưng hiệu ứng diễn xuất tốt của Seo Ye Ji lại bị cho là không phải diễn. Rất nhiều người nói cô chỉ đang tự là chính mình bởi Go Moon Young trong phim cũng kiểm soát người yêu chẳng khác gì cách Seo Ye Ji làm với Kim Jung Hyun ngoài đời cả.

Phía công ty đưa ra rằng tất cả tin nhắn qua lại giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun chỉ là đùa vui giữa hai người đang yêu. Fan của cô nàng cũng thẳng thắn cho biết yêu đương thì ai mà chẳng ghen, rồi anh kia bao nhiêu tuổi rồi mà nói gì nghe đấy. Thậm chí, có người còn cho rằng đúng là cô Seo kiểm soát người yêu đó nhưng mà anh người yêu đó cho phép… Tôi biết làm fan ai chẳng bênh thần tượng, thế nhưng các fan mà càng ra mặt bênh lố thì lại càng phản tác dụng mà thôi.

Tôi thì cũng chẳng bênh gì Kim Jung Hyun, nói đúng hơn tôi nghĩ “nồi nào úp vung nấy” thì mới đúng. Đúng là yêu đương thì ghen tuông là bình thường, nhưng rõ ràng là chuyện này ảnh hưởng tới công việc. Nhìn đi cũng phải nhìn lại, Seo Ye Ji phải thế nào thì mới khiến Kim Jung Hyun như vậy chứ. Mà công ty quản lý của cô nàng cũng thừa nhận tin nhắn là sự thật rồi mà, vậy những lời lẽ đó như kiểm tra liên tục, không được phép tiếp xúc, không lại gần, còn tỏ ra xa cách nữa, và nhìn xem anh kia hành động ra sao với bạn diễn và nhân viên nữ trong đoàn, tất cả đều rất thật và rất nghiêm trọng, có giống đùa không. Tôi thì tôi thấy không đùa chút nào. 

Chờ xem phía Kim Jung Hyun sắp xếp sự việc và thanh minh ra sao. Theo tôi thấy fan nhà cô Seo cứ nên tém tém lại im lặng chờ đợi đã. Dù sao thì trước mắt là Seo Ye Ji trốn họp báo, tránh xuất hiện, còn bỏ cả phim mới cũng đủ hiểu sự việc nghiêm trọng tới đâu và cô nàng cũng có phần trách nhiệm không nhỏ rồi.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.