x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kim Lý và những ông bố sao Việt “cực phẩm” khiến “vạn người mê”

ALEX 07:00 - 06/07/2021

Đã là con gái hẳn ai cũng ao ước có được một tấm chồng không chỉ giỏi giang, yêu vợ mà nếu được thì nhan sắc cũng “vượt trội” một tí để con cái thừa hưởng “mã gen”điểm 10. Chính vì thế mà top những sao Việt dưới đây dù đã “yên bề gia thất” nhưng vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu vì không chỉ đa tài, tử tế mà còn cực kỳ điển trai, lịch lãm. Nghía qua xem thử có idol của bạn không nhé!

Kim Lý

Nhắc đến ông bố có body “cực phẩm” mà bỏ qua Kim Lý thì đúng là tội lỗi. Xuất thân là một diễn viên, người mẫu nên vẻ ngoài của anh chàng luôn khiến người đối diện phải trầm trồ. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng body săn chắc, “múi nào ra múi đó” nên dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật, Kim Lý vẫn luôn nằm trong top những nam nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Sau khi “về chung một nhà” cùng Hà Hồ, Kim Lý tiếp tục chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi sự ngọt ngào, tình cảm và cực kỳ lãng mạn của mình. Không chỉ là ông bố đảm chăm sóc cặp sinh đôi khéo léo, nam diễn viên cũng đối xử rất tốt với Subeo - con riêng của vợ. Những hình ảnh anh và Subeo quấn quýt bên nhau như cha con khiến khán giả càng thêm yêu quý sự tử tế của Kim Lý.

Tuy là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất nhưng Kim Lý sẵn sàng gác lại sự nghiệp để trở thành hậu phương cho Hà Hồ. Anh tháp tùng vợ trong tất cả những sự kiện, chăm sóc cô vô cùng ân cần. 

 >> Xem thêm: Đông Nhi, Hòa Minzy và các sao Việt mê con đến mức "quên" luôn chồng

Jay Quân

Gương mặt điển trai, hình thể đẹp, nhiều tài lẻ lại có khiếu kinh doanh,… Jay Quân chính là hình mẫu “ông chồng quốc dân” trong mắt nhiều cô gái. Việc anh quyết định kết hôn cùng Chúng Huyền Thanh để lại không ít tiếc nuối trong lòng “hội chị em” ngày ấy.

Sau khi kết hôn, Chúng Huyền Thanh tập trung chăm sóc con cái, ít tham gia hoạt động showbiz. Tuy vậy cô vẫn có cuộc sống sung sướng, được Jay Quân yêu chiều hết mực như một bà hoàng. Nàng mẫu cũng nhiều lần dành lời khen “có cánh” cho ông xã khi anh không chỉ là một người chồng gương mẫu còn là một người cha hoàn hảo.

 Ngoài những lúc làm việc, toàn bộ quỹ thời gian của Jay Quân đều dành cho gia đình: chăm sóc con, làm việc nhà, tập gym cùng vợ,… Tuy còn trẻ tuổi nhưng anh chàng rất đĩnh đạc, trưởng thành, là một chỗ dựa vững chắc cho vợ con. 

>> Xem thêm: Chi Pu và hội mỹ nhân diện item khó nhằn, sơ sẩy là lộ ngay "bé mỡ"

Ưng Hoàng Phúc

Idol một thời của thế hệ 8x-9x nay đã là ông bố 3 con, tuy vậy về ngoại hình hay giọng hát anh vẫn có khả năng khiến người khác “trầm trồ” thán phục. Với chế độ ăn uống cùng tập luyện nghiêm ngặt, Ưng Hoàng Phúc sở hữu body rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn dù đã ở tuổi 40.

Kết hôn cùng người mẫu Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc xem con riêng của vợ như con ruột, anh còn tự mình đưa đón và dạy cậu bé học những khi rảnh rỗi. Bên cạnh việc ca hát, nam nghệ sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, dù vậy anh vẫn dành thời gian chăm sóc các con, đỡ đần cho bà xã.

Không phải là một người hay nói những lời ngọt ngào nhưng suốt những năm chung sống, Kim Cương đều cảm thấy rất hạnh phúc. Cô chia sẻ chồng giao tất cả công việc, tài chính,… cho mình quản lý và luôn giữ sự chừng mực trong tất cả các mối quan hệ, chưa bao giờ khiến vợ phải lăn tăn suy nghĩ.

 >> Xem thêm: Nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh và Hà Hồ tụ họp, biểu cảm 3 bé cưng xỉu

Ông Cao Thắng

Không sở hữu body sáu múi hay cơ bắp cuồn cuộn nhưng gương mặt điển trai cùng nụ cười hiền lành của Ông Cao Thắng chắc chắn đã khiến không ít các cô gái thế hệ 9x “liêu xiêu”. Đến hiện tại, khi đã là người đàn ông của gia đình, anh chọn cho mình phong cách nam tính, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Vẻ ngoài điển trai, lại là công tử trong gia đình giàu có nhưng Ông Cao Thắng không hề ỷ lại vào bố mẹ mà tự lập nên sự nghiệp riêng của mình. Anh còn là một người đàn ông chung thủy khi gắn bó bền chặt hơn một thập kỷ cùng Đông Nhi. Không chỉ như thế, sự hỗ trợ của Ông Cao Thắng cũng đóng góp một phần quan trọng trong thành công của vợ mình trong sự nghiệp.

Giờ đây khi đã là ông bố “bỉm sữa”, Ông Cao Thắng dành hầu hết thời gian để chăm sóc con gái cưng. Anh yêu chiều vợ con hết mực, không chỉ là trụ cột kinh tế còn không ngại lăn xả làm việc nhà, nấu nướng để làm vui lòng Đông Nhi.

Trong top 4 này nếu được chọn thì bạn sẽ chọn ai là hình mẫu ông chồng lý tưởng trong mắt mình đây? 

*Bài viết của ALEX gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".