x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh và Hà Hồ tụ họp, biểu cảm 3 bé cưng xỉu

An Lee 18:25 - 04/07/2021

Thời gian này, các nghệ sĩ Việt dường như dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Họ thường xuyên cập nhật hình ảnh khi ở nhà của mình, chia sẻ với fan về những khoảnh khắc vui vẻ trong ngày. Mới đây, An và dân mạng “đứng ngồi không yên” khi thấy loạt ảnh chụp chung của 2 cặp sinh đôi hot nhất nhì Vbiz, được mọi người chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

 >>> Xem thêm: Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hà Hồ khác biệt rõ rệt trong tính cách

Được biết, 2 cặp sinh đôi này là các “cậu ấm cô chiêu” nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu và Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của Dương Khắc Linh, cho thấy khung cảnh vui vẻ của 2 ông bố đang cho con đùa nghịch tại bể bơi.

Theo An tìm hiểu từ một số bình luận của dân mạng, thì bể bơi tại gia này chính là nhà Kim Lý - Hồ Ngọc Hà. Có vẻ 2 gia đình đã lên kế hoạch gặp mặt, để các con có dịp chơi đùa cùng nhau. Hình ảnh khiến An ấn tượng và vui nhất, có lẽ là khoảnh khắc 2 ông bố chơi cùng nhóc tỳ của mình.

Đặc biệt, vẻ ngoài đáng yêu, cưng xỉu của cặp sinh đôi nhà Dương Khắc Linh khiến dân tình không thể rời mắt. Trong khi đó, anh chàng Leon vẫn giữ vững phong độ “cây hài tương lai” của mình với biểu cảm... nửa khóc nửa cười. Nhờ cái biểu cảm “dở dở ương ương” này mà Leon vượt mặt 2 ông bố, chiếm trọn spotlight.

Theo An được biết thì đây chẳng phải lần đầu cả nhà Dương Khắc Linh và Kim Lý cho các con chơi đùa cùng nhau. Trước đó, gia đình Hà Hồ và Sara Lưu đã rất thân thiết, đến nỗi Dương Khắc Linh còn ngỏ ý muốn làm sui gia với Kim Lý trong tương lai.

Xét về 2 cặp sinh đôi hot nhất Vbiz này thì có vẻ, Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý được dân mạng quan tâm nhiều hơn. Đơn giản là bởi cả hai được mẹ Hà Hồ thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội, đặc biệt, biểu cảm hài hước của Leon đã khiến ai nấy đều phải chú ý. Trong khi đó, tính tình trầm ổn của Lisa lại hoàn toàn trái ngược với Leon, giúp cả hai có nhiều khoảnh khắc dễ thương, hài hước.

Mặc dù không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, song cặp sinh đôi của Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng được chú ý không kém. Vẻ ngoài giống nhau như tạc, đã thế còn cực xinh xắn với đôi má bánh bao đáng yêu, hai cậu bé con của Dương Khắc Linh đã đốn tim không biết bao người rồi.

>> Xem thêm: Diệp Anh và dàn sao nhí đang gây sốt trong các bộ phim "giờ vàng" VTV

Mặc dù đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng có vẻ cả Dương Khắc Linh và Kim Lý đều bị khán giả cho “ra rìa” chỉ vì sự xuất hiện của 3 nhóc tỳ đáng yêu. Thế mới thấy, sức hút của 2 cặp sinh đôi nhà Hà Hồ và Sara Lưu là lớn thế nào, đến An còn không thể cưỡng lại được vẻ ngoài dễ thương của mấy nhóc, và quên luôn việc tò mò xem mẹ con Hà Hồ và Sara Lưu đi đâu mất tiêu rồi. 

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".