x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đông Nhi, Hoà Minzy và các sao Việt mê con đến mức "quên" luôn chồng

Thuỳ Dung 15:00 - 05/07/2021

Không ít những mỹ nhân Việt sau khi lên chức “mẹ bỉm" đều chính thức gia nhập “hội nghiện con". Thậm chí, nhiều “thế lực nhí" còn khiến các ngôi sao của chúng ta “quên” luôn những anh chồng của mình! 

Đông Nhi 

Sau khoảnh khắc quấn khăn siêu chất thì mới đây, ca sĩ Đông Nhi lại khiến fan xao xuyến với bộ ảnh thời trang chụp cùng “thiên thần nhỏ” Winnie. Hai mẹ con vô cùng rạng rỡ trong khung hình, tiểu công chúa cũng rất phối hợp với mẹ như thể người mẫu chuyên nghiệp. Sự rạng rỡ của nữ diễn viên Thứ Ba Học Trò cùng độ đáng yêu không đùa được đâu của nhóc tì làm tôi không rời được mắt, thế nhưng sao cứ có cảm giác hơi thiếu thiếu nhỉ.

Đó là vì cũng khá lâu rồi tôi không thấy bóng dáng của ông bố điển trai Ông Cao Thắng xuất hiện trong khung hình cùng hai mẹ con. Có vẻ như dạo này chị đẹp hơi bỏ bê anh nhà rồi đấy. Đến mức tôi thấy chàng phải chia sẻ lại bộ ảnh của vợ cùng con kèm caption đầy sự tủi thân như thế này, đọc mà tôi thấy thương giùm luôn!

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La liên tục khoe ảnh với con trai cưng Subeo

Hòa Minzy

Sau khi chịu công khai hình ảnh của con và nhận được sự yêu thương, đón nhận của cộng đồng mạng, Hòa Minzy đã chăm chỉ hơn nhiều trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Bo. Dạo gần đây, bé Bo gấn như chiếm sóng toàn bộ mọi trang cá nhân của mẹ Hoà từ Facebook cho đến TikTok. 

Anh xã doanh nhân thì vẫn hay đăng khoảnh khắc ngọt lịm cùng những lời mùi mẫn đến cô nàng “Linh San” của Glee Việt. Ấy vậy mà Hoà Minzy chỉ suốt ngày bận rộn với việc quay phim hay livestream cùng Bo mà thôi. Ngay cả những bộ ảnh sang chảnh cũng không hề có sự xuất hiện của chồng Hoà nữa rồi!

Trà My Idol

Trà My Idol rất hiếm khi đăng ảnh của chồng trên trang cá nhân, hay nếu có chỉ là sự góp mặt nhỏ nhoi trong khung hình cùng 3 mẹ con mà thôi. Nhưng với trường hợp của giọng ca Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy thì tôi vô cùng thông cảm.

Bởi cô nàng có đến tận 2 cậu quý tử, anh cả khôi ngô, em nhỏ hài hước, “cưng muốn xỉu" thế này làm sao còn tâm trí dành cho người “đàn ông" nào khác cơ chứ. Hơn nữa, fan của các “thế lực nhí" nhà Trà My vô cùng hùng mạnh, chắc chắn sẽ nổi dậy “biểu tình” nếu cô nàng lơ là trong việc cập nhật tình hình của các thiên thần đáng yêu này đấy!

Bảo Thanh

Vào đầu tháng 5 vừa qua, gia đình nhỏ của mỹ nhân VTV - Bảo Thanh đã đón thêm một thành viên mới. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, tôi có thể thấy Thư Xính Lao sau 2 tháng sinh con đang vô cùng bận rộn với việc chăm sóc nhóc tì cũng như chăm chút cho nhan sắc.

Từ khi bé Nanu chào đời, chồng của Bảo Thanh cũng dần dần ít xuất hiện trên trang cá nhân của vợ. Nữ diễn viên gần như “quên đi” anh xã, thay vào đó là việc “chiêu đãi" fan bằng loạt cảnh đủ mọi biểu cảm của con. Biết làm sao được đây, cô công chúa nhỏ xinh xắn, dễ thương đến thế này cơ mà.

>>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp và những lần đùa "kém duyên" với cô bạn thân Ngọc Trinh

Phải nói rằng, các sao Việt trên đích thị là những bà mẹ "nghiện" con. Nhìn cách họ chăm sóc, khoe ảnh nhóc tì nhiều đến mức “quên” luôn chồng khiến tôi cũng phải mủi lòng thay. Thế nhưng cũng khó trách được các chị nhà, những nhóc tì đáng yêu không lối thoát như thế, muốn không mê mẫn cũng chẳng được đâu!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.