x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Ha: "Người tình màn ảnh" của Lee Min Ho ở Pachinko

Tanpopo 09:00 - 25/03/2022

Pachinko - dự án mang tầm cỡ quốc tế, quy tụ dàn diễn viên cực phẩm gồm Lee Min Ho, Youn Yuh Jung chuẩn bị ra mắt trên AppleTV+. Phim không chỉ được sản xuất bằng tiếng Hàn Quốc mà còn có thêm ngôn ngữ Anh - Nhật - Hàn nên Tanpopo vô cùng mong đợi. 

 Cá nhân Tanpopo hóng hớt Pachinko bởi đây là bộ phim mà Lee Min Ho không nhận kiểu nhân vật trai nhà giàu sang xịn mịn. Anh hóa thân thành Koh Hansu, một người đàn ông Hàn Quốc được nhận làm con nuôi trong một gia đình Nhật Bản. 

Sử dụng các mối quan hệ của mình, Koh Hansu liên tục cố gắng kiếm tiền và kiểm soát những gì mình có thể. Rồi Hansu gặp Sunja tại Hàn Quốc mặc anh đã có vợ ở Nhật. 

 Sánh vai bên cạnh Lee Min Ho chính là nữ diễn viên trẻ Kim Min Ha trong vai Sun Ja thời trẻ. Theo như truyện gốc, Sun Ja của Min Ha đem lòng yêu người đàn ông có gia đình Koh Hansu rồi trải qua muôn vàn khổ đau. 

Dù đảm nhận nhân vật quan trọng như vậy nhưng Kim Min Ha lại không phải là cái tên quá nổi tiếng ở giới giải trí Hàn Quốc. Do đó, tài năng diễn xuất của cô vẫn là bí ẩn lớn đối với Tanpopo và chỉ có thể được giải đáp khi Pachinko chính thức lên sóng.

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Kim Min Ha sinh năm 1995, đang hoạt động dưới trướng Saram Entertainment và có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng cô vẫn được xem là tân binh mới toanh bởi 8 bộ phim cô từng tham gia, chưa có tác phẩm nào đủ thành công để giúp tên tuổi cô vang xa. 

Nếu như mọi người muốn tìm hiểu về Min Ha trước Pachinko, có thể tham khảo qua web drama Deuz Yeoza, After Spring, The Call, Killer Swell: Our Space.

 Đến Not Alright, But It's Alright, Kim Min Ha được đảm nhận nhân vật chính nhưng Tanpopo vẫn chưa thực sự biết đến cô. Pachinko là dự án lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Min Ha đấy! Tanpopo thấy rằng nhan sắc thuần châu Á chính là điểm cộng lớn giúp Kim Min Ha trúng vai Sun Ja. 

 Khác với những sao nữ Hàn Quốc có tút tát, có lẽ cô chưa bao giờ thay đổi gì trên gương mặt của mình cả. Kim Min Ha cũng như Tanpopo, bị choáng ngợp bởi tầm cỡ của Pachinko

"Tôi rất hồi hộp vì ý thức được đây là một dự án phim tầm cỡ. Nhân vật Sun Ja cũng khác biệt với tất cả những vai diễn mà tôi đã trải nghiệm trước đây. Khi đọc kịch bản, tôi như bị cô ấy mê hoặc. Tôi luôn khao khát một vai diễn có tính đột phá và có thể đây chính là cơ hội dành cho tôi”.

 Về phía Lee Min Ho, anh dành nhiều lời khen có cánh cho bạn diễn trẻ:

"Kim Min Ha đã giúp tôi thật sự đắm mình vào vai diễn. Những cuộc trao đổi cùng cô ấy giúp tôi suy nghĩ nhiều hơn về từng cảnh quay và thực sự hiểu nhân vật của mình đang muốn gì”.

 Tanpopo hồi hộp mong chờ ngày Pachinko lên sóng để xem liệu Kim Min Ha có thành công với nhân vật Sun Ja hay không. Tanpopo cũng kỳ vọng cô sẽ nối gót Kim Go Eun - đàn chị với nhan sắc lệch chuẩn nhưng cực kỳ thu hút đạt được thành công của riêng mình ở Kbiz.

 >> Xem thêm: Lee Min Ho casting sau 13 năm cho Pachinko: Gặp khó khăn về ngôn ngữ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.