x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Pachinko của Lee Min Ho được giới phê bình khen ngợi hết lời

Tanpopo 13:26 - 15/03/2022

Cuối tháng 3 này Lee Min Ho chính thức trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi trong dự án toàn cầu là series gốc Pachinko của Apple TV+. Bộ phim còn có sự tham gia của "bà ngoại quốc dân” Youn Yuh Jung nên Tanpopo cũng như những khán giả khác rất kỳ vọng vào bộ phim. Sau khi trailer đầu tiên của Pachinko được tung ra, Lee Min Ho đã khiến Tanpopo bất ngờ với diện mạo mới của mình.

 Vốn “đóng khung” trong lòng người xem với hình tượng bạch mã hoàng tử hoặc con nhà giàu, Pachinko đánh dấu lần đầu tiên Lee Min Ho vào vai một nhân vật phản diện. Cá nhân Tanpopo thấy rằng Lee Min Ho trông trưởng thành và đáng sợ hơn rất nhiều trong Pachinko, thể hiện sự cố gắng của nam diễn viên cho vai diễn này. 

Đáp lại mong đợi của Tanpopo cũng như nhiều fan khác, giới phê bình phim đã dành nhiều lời khen có cánh sau khi thưởng thức Pachinko. Tờ Collider nhận xét Pachinko là một bộ phim truyền hình thực sự hay, thú vị và cho điểm tuyệt đối A+.

Pachinko đưa các nhân vật trở nên sống động trên màn ảnh với một cảm giác được chăm chút hết sức có thể. Đây là một trong những bộ phim chuyển thể hay nhất không chỉ trong năm nay mà còn mọi thời đại.

 Nhà phê bình Alan Sheppinwall cho rằng tác phẩm có Lee Min Ho đóng chính thực sự mãn nhãn và ý nghĩa trong bài đánh giá của ông trên tạp chí The Rolling Stones của Mỹ. 

 Bộ phim dài tám tập mang đậm chất sử thi tình cảm và kể một cách hấp dẫn, một bộ phim hoàn toàn cụ thể về trải nghiệm của người Hàn Quốc thế kỷ 20 ở quê nhà và Nhật Bản. Pachinko là một bức chân dung đau khổ được cân bằng với một câu chuyện thú vị về sự kiên cường của gia đình và sức mạnh của phụ nữ.

 Tờ Evening Standard của Anh cũng gợi ý rằng đây là một kiệt tác sẽ làm rung chuyển thế giới và cho Pachinko một điểm tuyệt đối.

Đẹp và lôi cuốn, series chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất của Min Jin Lee này khiến bạn mê mẩn.

Tờ IndireWire dùng nhiều mỹ từ để khen bộ phim có Lee Min Ho, Youn Yuh Jung đóng chính:

Pachinko là một bộ phim truyền hình tuyệt đẹp được xây dựng xung quanh việc quan sát cả sự sắc nét và mơ hồ cùng một lúc. Đó là một câu chuyện kéo dài hàng thế kỷ dựa trên bản chất rối ren của việc nhớ lại quá khứ để tạo ra một trải nghiệm cho riêng mình.

 Tờ Decider lại chỉ ra lý do tại sao Pachinko lại lay động lòng người đến vậy:

Pachinko là một câu chuyện cụ thể đồng thời mang lại cảm giác quen thuộc. Nhưng giống như tất cả những tác phẩm nghệ thuật khác, nó cũng tạo ra phép màu thiêng liêng nhất: khiến bạn cảm thấy con người hơn. Bạn sẽ thấy mình được kết nối nhiều hơn với cha mẹ và ông bà của mình, với những người lạ ở bên kia thế giới và các nhân vật quay quanh thế giới của Sunja.

 Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Min Jin Lee, Pachinko theo chân một gia đình Hàn Quốc qua nhiều thập kỷ thay đổi vận mệnh, bi kịch đau lòng và những sự kiện lớn trên thế giới. Khán giả theo chân cô từ một đứa trẻ gan dạ ở một thị trấn gần Busan trở thành người nhập cư đang gặp khó khăn ở Osaka, Nhật Bản. 

Tuy nhiên, đến những năm 1980, Sunja là một nhân vật phụ trong cốt truyện của cháu trai Solomon (Jin Ha). Nhà tài chính được đào tạo tại Mỹ đã trở lại Nhật Bản để cố gắng hoàn tất một thương vụ bất động sản lớn giúp ông tạo ra đòn bẩy trong công ty của mình. Pachinko quay đi quay lại nhiều thập kỷ để cho thấy những lựa chọn được thực hiện trong quá khứ ảnh hưởng như thế nào đến hiện tại và mối liên hệ giữa nhân vật chính với tổ tiên của mình.

 Pachinko chính thức lên sóng Apple TV+ vào ngày 25/3, hãy cùng Tanpopo đón xem để biết được điều gì khiến Pachinko được giới phê bình yêu thích đến vậy nhé!

>> Xem thêm: Sau hàng thập kỷ đóng vai thiếu gia, Lee Min Ho quyết đi ứng cử để vào vai đại gia

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.