x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Min Ha: Cảm thấy áp lực sau cảnh "lăn giường" với Lee Min Ho

Roses 15:15 - 01/04/2022

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng bộ phim Pachinko đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Lee Min Ho cũng lên sóng. Ngay lập tức, phân cảnh tình cảm của Koh Han Su (Lee Min Ho) và Sun Ja (Kim Min Ha) ở cuối tập 2 đã chiếm sóng mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn luận khắp các diễn đàn. 

Mình thấy dù là đóng cảnh “lăn giường” nhưng Lee Min Ho chỉ “phụ họa” thôi, mọi góc máy đều bắt trọn những biểu cảm trên gương mặt nữ chính. Diễn xuất của Kim Min Ha trong tác phẩm này, đặc biệt là cảnh quay này đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả. 

>>Xem thêm: Những cặp đôi ở tuyến siêu phụ nhưng được "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ EW, nữ diễn viên Kim Min Ha đã có những chia sẻ chân thật về ảnh quay đặc biệt của cô với Lee Min Ho trong Pachinko

Đúng như mình nghĩ, việc quay cảnh phim này của Lee Min Ho và Kim Min Ha chẳng dễ chút nào, đặc biệt là khi đạo diễn yêu cầu nữ chính phải biểu lộ cảm xúc thật tự nhiên. 

Kim Min Ha thừa nhận cô đã khá căng thẳng và luôn cảm thấy áp lực khi đóng cảnh này. Tuy nhiên, để mang đến cho khán giả những câu chuyện và cảm xúc chân thật nhất, nữ diễn viên đã phải tập trung hết mức mới có thể làm tốt được. 

"Chúng tôi đã có nhiều cảnh quay căng thẳng và rất xúc động, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là kể câu chuyện cho khán giả... Đôi khi thật khó để duy trì những cảm xúc này xuyên suốt trong một ngày quay, nhưng tôi chỉ cố gắng tập trung nhất có thể. Và khi rời máy quay, hoàn thành một cảnh quay, tôi sẽ cố gắng loại bỏ cảm xúc đó ngay lập tức và không đắm chìm trong những cảm xúc đó", Kim Min Ha thổ lộ.

Mặc dù không đề cập trực tiếp đến Lee Min Ho nhưng mình đã nhận thấy những áp lực tâm lý, khó khăn của Kim Min Ha khi phải thực hiện cảnh phim dễ gây tranh cãi này với đàn anh. 

Cô nàng còn phải tự điều chỉnh lại bản thân, loại bỏ những cảm xúc chân thật khi diễn để bản thân không bị đắm chìm trong nhân vật. Điều đó càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của Kim Min Ha khi không ngần ngại lăn xả để hoàn thành vai diễn tốt nhất. 

Theo tìm hiểu, mình được biết Kim Min Ha từng tốt nghiệp chuyên ngành sân khấu điện ảnh của Đại học Han Yang. Nữ diễn viên thuộc Saram Entertainment, công ty quản lý của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Jung Ho Yeon, Cho Jin Woong, Honey Lee, Choi Soo Young... 

Năm 2016, Min Ha nhận vai diễn đầu tay trong bộ web-drama Deux Yeoza mùa 2. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô gồm: School 2017, The Call, Partners For Justice… Dù tích cực tham gia diễn xuất nhưng tên tuổi của nữ diễn viên chỉ được công chúng biết đến sau khi cô tham gia dự án Pachinko cùng Lee Min Ho. Dù không có vẻ đẹp “sắc nước hương trời” nhưng Kim Min Ha có ngoại hình cuốn hút với những nét riêng, giúp cô thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả.

>>Xem thêm: Giấu kỹ thế mà các cặp hẹn hò chốn công sở vẫn bị đồng nghiệp bắt gặp

Gần đây, một video phỏng vấn của Kim Min Ha với giới truyền thông nước ngoài đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ khả năng nói tiếng Anh thông thạo của cô. Mình thực sự ngưỡng mộ và hy vọng Kim Min Ha có thể vươn lên thành ngôi sao lớn sau thành công của Pachinko.

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.