x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Min Hee và những mỹ nhân Hàn bị khán giả quay lưng cũng chẳng oan

Xôi Xoài 10:50 - 07/03/2023

Sự nghiệp của ngôi sao thay đổi rất nhanh, có thể nổi tiếng sau một đêm cũng có thể xuống dốc trong một chốc. Đã có không ít người trải qua cả 2 trường hợp này nhưng có 3 mỹ nhân mà tôi thấy không có gì đáng tiếc cho việc họ bị khán giả quay lưng, có thể nói họ “tự làm tự chịu”, tự mình phá đi tương lai huy hoàng của bản thân. 

Kim Min Hee

Kim Min Hee rất có tài, là ngôi sao đặc biệt của làng phim Hàn với vẻ đẹp không lộng lẫy nhưng cực thu hút, khí chất thì khó ai bì kịp. Vốn dĩ mỹ nhân này có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với hàng loạt tác phẩm xuất sắc, mang giá trị nghệ thuật cực cao. Thế nhưng không biết có phải vì cảm thấy bản thân còn chưa đủ đặc biệt hay không mà Kim Min Hee đã tự kéo sự nghiệp và tương lai của mình vào ô “tự hủy” khi hiên ngang đi làm “bé 3”.

Cụ thể, Kim Min Hee yêu một vị đạo diễn đã có gia đình là Hong Sang Soo. Cả hai bắt đầu “cảm nắng” nhau khi Kim Min Hee tham gia bộ phim Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này vào năm 2015. Sau đó bất chấp mọi quy chuẩn đạo đức, cặp đôi vẫn ở bên nhau. Thậm chí sang năm 2017, Kim Min Hee và Hong Sang Soo còn công khai thừa nhận đang yêu nhau. Đương nhiên, Kim Min Hee phải trả giá cho tình yêu sai trái của mình. Cô bị khán giả lẫn những người làm chung ngành quay lưng. 

Dù vậy thì cũng chẳng sao vì người tình là đạo diễn, không ai mời Kim Min Hee đóng phim thì Hong Sang Soo vẫn sản xuất phim cho cô nàng mỗi năm. Cặp đôi còn dắt tay nhau đi dự các liên hoan phim quốc tế, mà Hong Sang Soo vẫn chưa ly hôn nhé, họ vẫn là cặp đôi ngoài luồng mà thôi. 

Tôi cũng chẳng còn lời nào để nói về cặp đôi này ngoài hai từ “trơ trẽn”, thật đáng tiếc cho tài năng của Kim Min Hee nhưng có tài mà không có đức thì cũng chẳng đáng để ủng hộ.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần nhan sắc khiến các ngôi sao Kbiz không tiếc lời khen ngợi

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun là một trường hợp tự “đi vào lòng đất” khiến tôi cảm thấy vừa buồn cười lại vừa khó hiểu. Vốn đang có một cuộc hôn nhân đáng mơ ước, bỗng một ngày đẹp trời, Goo Hye Sun lên bài tố cáo chồng là Ahn Jae Hyun đòi ly hôn. Chưa đủ gây choáng, nữ diễn viên còn nói chồng mình vô tâm, lăng nhăng, có quan hệ ngoài luồng… Thật buồn cười khi Goo Hye Sun bóc phốt nhiệt tình như vậy không phải là để hủy hoại anh mà vì muốn níu kéo hôn nhân. 

Với những bài đăng dồn dập, bài sau lời văn đanh thép hơn bài trước, Ahn Jae Hyun hoàn toàn bị quay lưng, mất đi tất cả sau vài ngày, còn Goo Hye Sun thì trở thành người vợ đáng thương, yêu sai người chọn nhầm chồng, nhận được sự ủng hộ của toàn dân cả trong lẫn ngoài nước.

Không nhiều lời như vợ, Ahn Jae Hyun chỉ đưa điện thoại có tin nhắn giữa 2 vợ chồng cho Dispatch để bên đó giúp mình phản pháo lại, thế là “gió đổi chiều”. Một bên toàn nói suông, một bên có bằng chứng, Goo Hye Sun cũng chẳng phủ nhận được mấy tin nhắn kia, vậy là đến phiên chị bị quay lưng.

Người ta vẫn hay bảo nhau rằng “nói dài, nói dai là thành nói dại”, câu này quá đúng với Goo Hye Sun. Nếu biết tiết chế hơn thì có khi chẳng đẩy mình từ nạn nhân trở thành người đổi trắng thay đen. Hôn nhân chẳng giữ được, “bôi đen” Ahn Jae Hyun cũng chẳng xong, Goo Hye Sun lại mất hết hảo cảm của công chúng, thua không còn chỗ dung thân.

Seo Ye Ji

Một ngôi sao muốn nổi tiếng đã không dễ, giữ danh tiếng ở đỉnh cao lại càng khó hơn, thế mà Seo Ye Ji leo mãi mới tới đỉnh danh vọng lại tụt xuống nhanh chóng mặt khi chưa kịp tận hưởng hết hào quang. Tất cả chỉ vì những chuyện không hay trong quá khứ dính líu tới người yêu cũ là Kim Jung Hyun. 

Trường hợp này tôi cũng chẳng biết là nên cảm thông hay nên trách móc nhiều hơn nữa, bởi Seo Ye Ji bị động khi bị khui ra chuyện quá khứ nhưng lại chẳng thể phủ nhận rằng cô không hề “thao túng” Kim Jung Hyun khi cả hai còn yêu nhau.

Sau đó, Seo Ye Ji còn tiếp tục bị bóc ra là nói dối học vấn, có thái độ chảnh chọe… tin xấu cứ ào ra ngày càng nhiều. “Lặn sâu” 1 năm không đủ để người ta quên đi những việc này, lời giải thích muộn màng khi không còn ai nhớ tới nữa cũng không được đồng tình. Vì Seo Ye Ji giải quyết hậu quả quá tệ, nên dù cô vẫn tái xuất được với bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm nhưng lời chỉ trích nhiều hơn là khen ngợi, chuyện cũ vẫn bị lôi ra mỉa mai. 

Thành tích phim mới không như mong đợi, danh tiếng xuống sâu. Sau tác phẩm này, nữ diễn viên lại tiếp tục mất tích, không rõ có phải là chưa tìm được phim mới hay không. Nhưng tôi nghĩ sự nghiệp của Seo Ye Ji sẽ khó mà vực lại được như thời điểm đình đám. Tuổi trẻ thì có giới hạn, vuột mất thời điểm hoàng kim thì khó mà tìm lại.

>>>> Xem thêm: Thế hệ mỹ nam 9x làng phim Hàn thời đã tới nhưng tầm còn kém xa

Thành bại của một người có rất nhiều yếu tố liên quan, nhưng nếu là chuyện tự mình làm hoặc chẳng thể giải quyết cho tốt được thì có thất bại cũng không thể trách được ai. Ba mỹ nhân trên đây đều có vấn đề của riêng mình, và cũng chẳng thể trách được ai vì đều là họ gây ra cả. Hai người trước thì tôi chẳng thể đồng tình được chút gì, riêng Seo Ye Ji thì tôi vẫn hy vọng chút ít là cô nàng có cơ hội thứ 2.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Seo Ye Ji và những mỹ nhân khí chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim It's Okay Not To Be Okay? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".