x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Oanh chia sẻ NSND Công Lý là người thầy cho cô vai diễn đầu tiên

Ngọc Quỳnh 11:00 - 07/04/2023

Nếu bạn là một fan cứng của những bộ truyền hình Việt thì diễn viên Kim Oanh hẳn không còn là một gương mặt xa lạ nữa. Cô từng tham gia nhiều bộ phim từ vai chính đến vai phụ đều có đủ, là gương mặt xuất hiện trên sóng giờ vàng đã để lại nhiều dấu ấn cho khán giả qua các bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, Tình Khúc Bạch Dương, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thương Ngày Nắng Về, Lối Nhỏ Vào Đời

Để đi được đến hôm nay tôi hiểu rằng Kim Oanh đã phấn đấu, học hỏi nhiều đến chừng nào và cũng không thể không nhắc đến NSND Công Lý - người thầy dẫn dắt cô đến những vai diễn đầu tiên.

 Đầu tiên, chúng ta phải kể đến phim Những Cô Gái Trong Thành Phố bởi đây là bộ phim đánh dấu lần bén duyên đầu tiên của Kim Oanh với phim truyền hình. 

Trong phim, Lan có mối tình đặc biệt với Lâm (NSND Công Lý) nhưng cuối cùng họ không có cái kết trọn vẹn, mối tình chú cháu này đã lấy đi khá nhiều nước mắt của người xem phim. Và tôi nghĩ cũng từ bộ phim này mà Kim Oanh thường được biết đến với biệt danh “người tình màn ảnh” của Công Lý.

 Mới đây nhất trong chương trình Lời Tự Sự, Kim Oanh đã có những chia sẻ về vai diễn đầu tiên của mình. Nữ diễn viên cho biết khi phải đóng cặp cùng tiền bối cô vô cùng áp lực, cũng phải thôi vì tôi nghĩ đó là lần đầu của Kim Oanh còn nhiều lúng túng mà phải làm việc cùng tiền bối nữa nên áp lực là điều khó tránh. 

Bên cạnh đó, cô cũng đã học hỏi rất nhiều từ đàn anh đúng nghĩa câu “áp lực tạo kim cương” luôn. Ngoài ra, đây cũng là người “bảo lãnh” Kim Oanh vào phim nên cô rất quý người thầy này, nhờ vậy mới có một Kim Oanh thật nhiều màu sắc trong vũ trụ phim ảnh VFC đó.

 Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Oanh thường hóa thân vào những vai hiền lành, khắc khổ, có thể kể đến như: Yến - một phụ nữ có số phận bi đát, phải bỏ con lại khi bị dồn vào đường cùng trong Thương Ngày Nắng Về. Gần đây nhất là Son - nàng dâu bất hạnh, tủi nhục và cam chịu trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

 Tôi rất hiếm khi thấy nữ diễn viên đảm nhận vai phản diện, hình như trước giờ chỉ có mỗi Lối Nhỏ Vào Đời là Kim Oanh vào vai mẹ kế thảo mai, âm mưu hại con chồng mà thôi. Vốn là người chuyên đảm nhận vai hiền nên lâu lâu Kim Oanh thay đổi hình ảnh tôi có phần không quen cho lắm, nhưng tôi nghĩ sau này Kim Oanh còn sẽ biến hoá nhiều hơn thế nữa.

 Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: “Tôi vẫn mong muốn bản thân có thể thử sức ở nhiều dạng vai hơn, điển hình là những nhân vật cá tính để bộc lộ hết năng lực. Tôi cũng từng xin các đạo diễn cho mình một vai ngầu ngầu nhưng mọi người chỉ "ừ", như kiểu cho xong chuyện”

Ngay cả chính Kim Oanh cũng muốn thử sức ở vai diễn mới để chứng minh năng lực bản thân, tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm gặp lại Kim Oanh trên màn ảnh nhỏ thôi. Đó có thể là một vai đanh đá, khó ưa hay vai tiểu thư sang chảnh là những hình ảnh mà tôi mong muốn nhìn thấy ở các dự án kế tiếp.

 Ngoài ra, có nhiều khán giả vẫn dành sự quan tâm cho Kin Oanh khi sợ rằng những vai diễn khổ, khó khăn sẽ vận vào đời nữ diễn viên sau này. Nói về điều này, Kim Oanh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cũng từng nghĩ như vậy, nhưng đến bây giờ tôi đã nghĩ khác: cái gì đến thì nó sẽ đến. Nếu lo số phận của nhân vật vận vào đời chắc không còn diễn viên nào dám đóng vai khổ nữa. Cuộc sống hiện tại của tôi cũng khá an bình chứ không sóng gió như trên phim”

Đúng thật nếu mình đóng vai gì cuộc đời mình sẽ diễn biến tương tự vậy thì chẳng còn ai dám đóng phim nữa luôn, Kim Oanh luôn tin vào những quyết định của mình.

 Bạn mong muốn nhìn thấy Kim Oanh trong hình ảnh nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi với nha và đừng quên đón xem những dự án sắp tới của nữ diễn viên nhé!

>>> Xem thêm: Hậu trường nhí nhố của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sau trận bóng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.