x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường nhí nhố của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sau trận bóng

Ngọc Quỳnh 10:00 - 05/04/2023

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chính là cái tên đang làm khuấy đảo cộng đồng yêu phim những ngày vừa qua, dù phim chỉ mới lên sóng thôi nhưng tôi thấy chính những yếu tố tràn ngập tiếng cười đã giữ chân khán giả, thêm yêu bộ phim nhiều hơn. 

Trong tập 7 vừa qua, chúng tôi đã được chứng kiến một trận cầu siêu kinh điển của bố bố con nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình). Thế nhưng, tôi nghĩ xem phim thôi là chưa đủ, chúng ta phải xem hết tất cả những hình ảnh hậu trường mới hiểu rõ các diễn viên đã lăn xả cho vai diễn của mình như thế nào.

 Bố bốn con gia đình ông Toại hay còn được gọi với biệt danh thân thương là “bốn cầu thủ part time” đã thi bóng đá với bố con một gia đình khác và đây là gia đình không đội trời chung với ông. 

Với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ hội chị em phụ nữ và sĩ diện trước các cậu con trai, ông Toại đã ủ mưu phải chiến thắng cho bằng được trận đấu này. Nhưng các bạn biết rồi đó, người tính sao bằng trời tính, hàng loạt những tình huống bất ổn xảy ra khi bắt đầu trận đấu khiến tôi dở khóc dở cười.

 Khi ra sân, cả ông Toại và ba cậu con trai là Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) hừng hực khí thế. Hơn thế nữa, khi biết ông bố của bên nhà kia chỉ cao 2m bẻ đôi thì cả bốn bố con nhà ông Toại chắc chắn đội hình bên đó cũng cùng một lò đúc ra mà thôi, chưa ra trận mà đã  đánh giá thấp đối thủ là tôi cảm thấy “éc-ô-éc” thay cho gia đình ông Toại rồi đó. 

Và đương nhiên, viễn cảnh không ngờ đến đã xảy ra khi bên đối thủ toàn những người cao to lực lưỡng và thậm chí còn thi đấu chuyên nghiệp, lần này tôi thấy VFC chơi lớn cực kì còn mời cả cầu thủ “hàng real” Nhâm Mạnh Dũng vào đóng phim nữa mà. 

 Dù nắm chắc kèo thua và thậm chí tỉ số là 5-1 nhưng bốn bố con nhà ông Toại vẫn hết sức vui mừng bởi đến phút cuối đã ghi được một bàn vào lưới đối thủ. Cho đến cuối cùng, sức mạnh đoàn kết vẫn là trên hết, bàn thắng duy nhất của gia đình ông Toại không chỉ là sự chiến thắng bản thân vì đã không nản chí mà còn lấy lại hình ảnh trong mắt hội phụ nữ nữa.

Phân cảnh này đã khiến khán giả vô cùng thích thú không chỉ bởi nội dung hài hước mà còn ở nét diễn xuất rất tự nhiên, dí dỏm của cả dàn diễn viên, tôi xem phim mà chỉ cười ngả nghiêng mà thôi.

 Ở trên phim mọi người đã thoải mái đến như thế nên tôi rất tò mò phía sau hậu trường các diễn viên có thân với nhau không hay còn lầy lội hơn cả trên phim? Và khi nhìn vào những chiếc ảnh biết nói, tôi đã tự có câu trả lời cho riêng mình, tôi nghĩ những tháng ngày đi quay với nhau họ là một gia đình thực sự. Nhìn các diễn viên thoải mái tạo dáng cười đùa vui vẻ từ trẻ đến nhỏ ai ai cũng không hề có một khoảng cách gì.

Cả gia đình vui vẻ khi quay phân cảnh ăn cơm
Bố con Thành cùng cậu Danh

Không chỉ hậu trường trận đá bóng này đâu mà những phân cảnh khác, nếu có cơ hội là cả nhà liền “tự sướng” cùng nhau ngay. Dù quay phim khá mệt mỏi, đã vậy thời điểm ghi hình là mùa đông nhưng bối cảnh phim là mùa hè các diễn viên ăn mặc phong phanh rất lạnh thế nhưng nụ cười luôn nở trên môi. 

Để ý kĩ tôi mới thấy hầu hết các tấm ảnh đều có sự xuất hiện của diễn viên nhí Gia Nghĩa, cậu bé đẹp trai, dễ thương đảm nhận vai con của Thành, diễn xuất giỏi và còn rất lễ phép nữa chứ. Có lẽ trên phim trường cậu nhóc lúc nào cũng được các sao cưng chiều lắm đây. Nhìn những bức ảnh nhí nhố, tôi dự đoán các tập phim tiếp theo còn mang lại cho chúng ta nhiều trận cười sảng khoái hơn thế nữa.

 Bạn có cảm nhận gì sau khi xem những hình ảnh hậu trường này của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phụ nữ nào cũng có vẻ đẹp riêng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.