x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đình Tú: “Lái máy bay” trên phim lẫn ngoài đời, liên tục phủ sóng VTV

Đức Nguyên 07:00 - 11/02/2023

Sau thành công của Hoàng Duy trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, tôi thấy Đình Tú nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người yêu thích. “Thừa thắng xông lên”, anh chàng nhanh chóng có màn tái xuất với vai Tú trong Đừng Nói Khi Yêu, đóng nam chính cùng với Mạnh Trường.

Khác với hình tượng thiếu gia si mê “chị đẹp”, vai diễn lần này của Đình Tú là lại lột tả một cậu thanh niên trẻ vừa khởi nghiệp và đang trên hành trình theo đuổi đam mê của mình.

 Tạo hình anh huấn luyện viên thể hình của nam diễn viên cũng từng được gây dựng trong hai bộ phim Ghét Thì Yêu Thôi Yêu Thì Ghét Thôi trước đó.

Không thể phủ nhận, với chiều cao lợi thế, thân hình cân đối, cùng gương mặt góc cạnh điển trai, chuẩn “soái ca”, không tạo hình nào có thể làm khó được Đình Tú. Trước khi “lên như diều gặp gió” ở những bộ phim giờ vàng VTV gần đây, tôi thấy nam diễn viên cũng từng gây ấn tượng qua một số vai diễn ở: Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Đi Qua Mùa Hạ, Máy Bay Ký Sự, Tuổi Thanh Xuân,....

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

 Một điểm khá trùng hợp là khi góp mặt trong những bộ phim này Đình Tú đều đóng cặp với các mỹ nhân màn ảnh hơn tuổi như Phương Oanh, Vân Anh, Khuất Quỳnh Hoa. Vốn là người được đào tạo bài bản và sớm làm quen với điện ảnh, nên việc Đình Tú hoạt động nghệ thuật sôi nổi cũng là điều dễ hiểu.

 Theo tôi được biết, nam diễn viên từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, tham gia đóng phim từ thời ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu chiều cao 1m83, khuôn mặt sáng cùng nụ cười có thể “đốn tim” người đối diện, Đình Tú đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim.

 Tuy nhiên, khác với những màn “khuynh đảo” điện ảnh Việt, chuyện tình yêu của nam diễn viên điển trai lại khiến báo chí tốn không ít giấy mực, vì từng đẹp tới mức như một câu chuyện cổ tích.

Đó là chàng diễn viên sẵn sàng vượt qua những thị phi, những rào cản để bảo vệ và yêu cô bạn gái hơn mình 3 tuổi, lỡ 1 lần đò và có con riêng là diễn viên Hương Giang.

>>>Xem thêm: Mạnh Hưng: Nam diễn viên chuyên trị vai đểu cáng, U40 vẫn độc thân

 Cặp đôi chính thức hẹn hò từ cuối tháng 12/2016,  khi làm chung bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Suốt quá trình làm phim trên Hà Giang, anh và Hương Giang cũng như Phương Oanh rất thân nhau vì đều là những diễn viên trẻ tuổi.

Đến khi bộ phim hoàn thành, về Hà Nội họ hẹn nhau đi chơi, Tú và Giang hay nhắn tin và tâm sự với nhau về cuộc sống cũng như công việc, đến khi tình cảm lớn dần lên và nên đôi.

 Tuy nhiên, chuyện tình đẹp nhiều người ngưỡng mộ ấy đã kết thúc sau gần 6 năm. Thời điểm rộ lên tin “đường ai nấy đi”, cũng là lúc Đình Tú đang được ghép cặp với Huyền Lizzie trong Thường Ngày Nắng Về, thậm chí được nhiều người “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi tựa tiên đồng ngọc nữ. Chính vì thế nên tôi thấy những nghi vấn người thứ ba liên tục được đặt ra.

 Tuy nhiên, sự việc tỏ tường ra sao, chỉ người trong cuộc mới hiểu, các diễn viên cũng đều mong muốn khán giả đón nhận và yêu thương họ qua những cống hiến trong nghệ thuật.

Hậu đường ai nấy đi, trong khi Đình Tú vẫn giữ một số hình ảnh, video kỉ niệm của hai người thì tôi thấy Hương Giang đã đăng tải hình ảnh ẩn ý có người mới, được người hâm mộ quan tâm và dành lời chúc phúc.

 Sau gần 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, Đình Tú cũng đã tích cóp cho bản thân số của cải đáng nể. Năm tròn 30 tuổi, anh tự thưởng cho mình một căn hộ chung cư sang chảnh trị giá hàng tỉ đồng.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng có đam mê với xe phân khối lớn. Đây là sở thích của Đình Tú từ lâu nhưng gần đây mới có đủ tài chính để theo đuổi. Tôi thấy Đình Tú thường hay đồng hành cùng Bình An và đàn anh Hồng Đăng trong những chuyến đi phượt bằng xe phân khối lớn. Đình Tú cho biết anh cũng học hỏi được ở Hồng Đăng rất nhiều điều bổ ích.

>>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Mỹ nhân tài năng lận đận tình duyên

 Với ngoại hình chuẩn soái ca, lối diễn chân thật, Đình Tú sẽ trở thành một trong những mỹ nam hàng đầu màn ảnh Việt, nối gót đàn anh Hồng Đăng, Mạnh Trường. Chúc cho anh ngày càng tỏa sáng và sớm tìm được một hậu phương vững chắc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đình Tú hay các mỹ nam phim Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.