x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Sa Rang: Nàng hậu từng dính tin đồn xấu, U50 làm phú bà độc thân

Mỳ Quảng 12:50 - 04/08/2022

Nhắc tới những hoa hậu hàng đầu của Hàn Quốc thì ngoài Honey Lee, tôi lại lập tức nhớ ngay đến chị đẹp Kim Sa Rang. Sau khi đăng quang, Kim Sa Rang chuyển hướng sang làm diễn viên. Tuy sự nghiệp không được hoành tráng nhưng tôi vẫn cực ngưỡng mộ nhan sắc, thần thái cũng như cuộc sống của chị đẹp này.

Năm 2022 đánh dấu 22 năm Kim Sa Rang trở thành Hoa hậu Hàn Quốc, trở thành biểu tượng nhan sắc và khí chất của phụ nữ xứ sở kim chi. Tôi tin là nhìn Kim Sa Rang rồi, chúng ta đều công nhận rằng dù chị không có được sự sắc sảo ấn tượng như Honey Lee nhưng chắc chắn là một trong những hoa hậu xinh đẹp và đáng nhớ nhất của Hàn Quốc cho tới giờ. Sức hút của Kim Sa Rang thể hiện ở sự nữ tính, dịu dàng và khí chất sang trọng không phải ai cũng có được.

Ngay sau khi đăng quang, Kim Sa Rang đã lập tức chuyển hướng sang làm diễn viên. Có thể nói sự nghiệp của chị không được huy hoàng như người khác, kể từ khi ra mắt cho tới nay cũng đã tròn 22 năm nhưng chưa có một vai nữ chính nào gây ấn tượng sâu đậm. Nổi bật nhất trong sự nghiệp của Kim Sa Rang thì tôi nghĩ là vai nữ thứ trong Secret Garden

Secret Garden thành công vang dội nên tên tuổi Kim Sa Rang thời điểm đó cũng lên theo khá ổn. Tuy nhiên, chị đẹp không tận dụng được cơ hội để bật lên cao hơn nữa, sau rồi sự nghiệp cũng vẫn tà tà vậy thôi. 

Mà tôi thấy Kim Sa Rang cũng không quá mặn mà với nghiệp diễn hay sự nổi tiếng đâu. Bằng chứng là từ sau Secret Garden đến nay, nàng hậu chỉ đóng thêm 3 bộ phim cách nhau khá xa. Hành động này khiến tôi nghĩ rằng, diễn xuất, phim ảnh với Kim Sa Rang chỉ như một cuộc dạo chơi, lâu lâu trở lại cho đỡ nhớ nghề mà thôi.

Thực ra tôi nghĩ không phải ngay từ đầu Kim Sa Rang đã không có tâm sự nghiệp đâu, mọi chuyện thay đổi có lẽ là từ sau khi chị vướng phải những tin đồn xấu về “mua phấn bán hoa”. Thời gian đó, hầu như Kim Sa Rang không hoạt động gì vì những thông tin kia đã làm hình tượng của chị bị ảnh hưởng rất lớn. Dù Kim Sa Rang đã được minh oan, nhưng cũng từ đó, chị dần khép kín hơn, không còn nhiều tham vọng hay bon chen nữa. 

Có lẽ đó cũng là bước ngoặt khiến cho chị đẹp chọn cho mình một cuộc sống nhẹ nhàng và thảnh thơi không nhiều áp lực hay kỳ vọng nữa.

>>>> Xem thêm: "Nắng xuân" của Woo Young Woo: Chật vật 7 năm tìm chỗ đứng từ kép phụ

Tuy rằng không phải ngôi sao điện ảnh đình đám nhưng Kim Sa Rang luôn là ngôi sao quảng cáo được săn đón. Nàng hậu đã sống rất thoải mái, chọn cuộc sống nhẹ nhàng, kín tiếng và tận hưởng hơn là ôm đồm và tranh đoạt. Cũng chính vì khá thảnh thơi giữa showbiz xô bồ nên Kim Sa Rang luôn giữ cho mình nét xuân sắc rạng ngời cùng năm tháng. Đã bao nhiêu năm rồi, từ khi còn đôi mươi, rồi qua 30, hiện tại đã 44 tuổi nhưng Kim Sa Rang vẫn y nguyên nhan sắc, vóc dáng, thần thái và sự trẻ trung đó, chẳng chút thay đổi.

Nàng hậu năm nào có thể không quá chú tâm vào nghiệp diễn, cũng không quá cầu thị sự nổi tiếng nhưng có một thứ chị luôn rất nghiêm khắc với chính mình đó là phải chăm sóc bản thân tốt nhất. Kim Sa Rang rất chú trọng chế độ ăn uống, luyện tập rèn luyện cơ thể và ngủ nghỉ điều độ. Chị luôn duy trì cân nặng ở 49kg cùng với chiều cao 1m73 được cho là chỉ số hoàn hảo của bản thân. Đây chính là bí quyết cho sự săn chắc, cho nhan sắc trường tồn của Kim Sa Rang cho tới giờ đấy.

Ở tuổi 44, khi mà bạn đồng trang lứa hầu hết đã “một nách mấy con” thì Kim Sa Rang vẫn đang trong trạng thái “phòng không”, cuộc sống được bao quanh bởi cây cỏ thiên nhiên và dành hết tình yêu thương cho chú cún cưng của mình. Bản thân nàng hậu xứ Hàn cũng chẳng quá để tâm chuyện này. Kim Sa Rang từng cho biết, chị chọn bạn đời phải là người thực sự thấu hiểu và đồng điệu với quan điểm sống của mình. 

Chính vì không quá mong cầu nên chị cũng không vội vàng hay hạ thấp tiêu chuẩn chọn lang quân của mình. Kim Sa Rang chọn lối sống khá là “phật hệ”, đến chuyện lập gia đình của chị cũng như thế, không quá đặt nặng, thế nên có bị so sánh với bạn bè cùng thời thì chị cũng chẳng chạnh lòng hay bối rối chút nào.

Trong hình ảnh mới nhất do chính Kim Sa Rang đăng tải lên mạng xã hội, chúng ta có thể thấy chị đẹp vẫn giữ trọn được phong thái và sức hút của mình. 44 tuổi với phụ nữ không còn là con số nhỏ nữa nhưng nhìn trạng thái của Kim Sa Rang thì tôi biết chị vẫn đang vui vẻ, sống tận hưởng cuộc sống một phú bà tự do tự tại và hạnh phúc. 

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn nữ thần Hallyu 7-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Tôi cũng không mong gì nhiều, chỉ mong bản thân ở tuổi của Kim Sa Rang sẽ được một nửa của chị là tôi hạnh phúc rồi nè. Đùa một tí thôi, chúc cho nàng hậu họ Kim sẽ giữ vững nét thanh xuân của mình, luôn vui tươi, hạnh phúc trong năm tháng tương lai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Sa Rang và những mỹ nhân Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Secret Garden? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.