x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Nắng xuân" của Woo Young Woo: Chật vật 7 năm tìm chỗ đứng từ kép phụ

Mỳ Quảng 11:20 - 28/07/2022

Choi Soo Yeon chắc chắn là cô nàng nữ phụ đang khiến khán giả xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lịm tim vì sự đáng yêu và tốt bụng của mình. Cô gái này có rất nhiều ưu điểm và xứng đáng để chúng ta ủng hộ đấy, cùng tôi tìm hiểu đôi chút về “nắng xuân” của Woo Young Woo nhé.

Đam mê diễn xuất từ sớm, quyết theo đuổi bất chấp bị gia đình phản đối

Ha Yoon Kyung vốn là một người đam mê nghệ thuật, ngay từ khi còn là học sinh trung học đã quan tâm tới diễn xuất. Là một người có đam mê là quyết theo đuổi, Ha Yoon Kyung đã thi vào khoa Diễn xuất của Đại học Tổng hợp Nghệ thuật Hàn Quốc bất chấp sự phản đối của bố mẹ. Đây chính là khởi đầu để Ha Yoon Kyung bắt đầu đến với môn nghệ thuật thứ 7.

Sau khi tốt nghiệp đại học, năm 2015 chính là năm ra mắt của mỹ nhân này. Tác phẩm đầu tay trong nghiệp diễn của Ha Yoon Kyung là vở nhạc kịch For Roxanne’s Ballad. Cùng năm, cô có phim đầu tay là tác phẩm điện ảnh Socialphobia. Dù chỉ là vai phụ nhưng có thể thấy triển vọng của cô gái sinh năm 1992 này ở mảng diễn xuất cũng không tồi chút nào. 3 năm sau, tới 2018, Ha Yoon Kyung mới đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Matrimonial Chaos. Từ đó đến nay, cô vẫn luôn trung thành với những vai phụ đều đặn từng năm.

Nỗ lực từng chút một tạo chỗ đứng cho mình, tìm kiếm mọi cơ hội để vươn lên

Tuy rằng sự nghiệp diễn xuất có thể nói là khá dài, tính tới nay đã 7 năm nhưng vẫn chỉ làm kép phụ, Ha Yoon Kyung vẫn rất tích cực vươn mình. Vai nhỏ, vai phụ, vai ngắn cũng chẳng sao, cô gái này tích lũy từng chút kinh nghiệm, tạo ra dấu ấn cho mình và dần dần khiến người xem chú ý bản thân bằng diễn xuất lôi cuốn và những vai diễn tuy không có nhiều đất nhưng ấn tượng. Từ năm 2020, sự hiện diện của Ha Yoon Kyung càng nhiều hơn qua Hospital Playlist và giờ thì là  Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Trước vai diễn Choi Soo Yeon thì nhân vật Huh Seon Bin của Ha Yoon Kyung trong Hospital Playlist cũng là một vai phụ đáng nhớ. Mà để có được vai diễn này, nữ diễn viên đã phải bỏ công bỏ sức đi thử vai rất vất vả. Khi đó, cô thậm chí còn không có quản lý, không có trợ lý, phải bắt xe buýt tới thử vai. Sau 3 lần nỗ lực chạy đi chạy lại thì cô đã được chọn. Để kỷ niệm cho chiến tích của mình, Ha Yoon Kyung ngày hôm đó khi ra về đã quyết định đi taxi để chúc mừng.

>>>> Xem thêm: 6 sao nữ làng phim Hàn mất cả thập kỷ mới được khán giả nhớ tới

Ấn tượng của đạo diễn và biên kịch Hospital Playlist với Ha Yoon Kyung là cô tạo ra cảm giác như một bác sĩ nội trú thực thụ ở mỗi bệnh viện vậy. Hình ảnh của Ha Yoon Kyung và nhân vật Huh Seon Bin khá tương đồng, khí chất của cô đã thuyết phục, khiến cho cả hai quyết định chọn. Nhân vật Huh Seon Bin của cô nàng trong phim rất ngầu, từ phần 1 sang tới phần 2 lại càng gây chú ý hơn. 

Đặc biệt trong phim, cô đã nói một câu thoại với người yêu mình cũng là bác sĩ khiến khán giả trầm trồ: “Em có tiền, anh chỉ cần qua đây là được. Hay là anh mang theo một cái thìa qua đây thì càng tốt”. Chỉ là vai phụ thôi mà đã khó khăn như vậy mới có được nên Ha Yoon Kyung rất trân trọng mọi cơ hội. Vai phụ vẫn có thể tỏa sáng, cô gái này đang làm được điều đó rồi.

Tóa sáng khi trở thành “nắng xuân” đáng yêu trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Sau Hospital Playlist, Ha Yoon Kyung đã lập tức có ngay một vai diễn mới còn đỉnh hơn nữa, đó chính là Choi Soo Yeon trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Choi Soo Yeon học chung lớp đại học với Woo Young Woo, bất kể lúc nào bạn mình gặp khó khăn, từ chuyện đi cửa xoay cho tới không mở được nắp chai, vất vả trong lúc bào chữa, bị đồng nghiệp bắt nạt… Soo Young đều ra mặt giúp đỡ. 

\Cô nàng chính là “nắng xuân” của Woo Young Woo do chính chủ xác nhận và ca ngợi, cũng là “nắng xuân” của cả văn phòng Hanbada mà ai xem phim cũng thương cũng quý.

Tôi thấy thật may cho nam chính Jun Ho vì Choi Soo Yeon là nữ, chứ nếu không thì cô nàng sẽ thành nam 8 cực kỳ nặng ký mà tôi tin là khán giả sẽ u mê chẳng thua gì nam chính đâu đấy. Cứ nhìn xem, qua những tập phim đã chiếu, tôi còn thích những cảnh của Soo Yeon với Young Woo hơn cả khi Young Woo đi cùng Jun Ho nữa đây này. Ai bảo chị “nắng xuân” đáng yêu, ấm áp, tốt bụng, chính nghĩa, tuyệt vời quá làm chi. Thích Soo Yeon rồi thích lây sang cả Ha Yoon Kyung luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng sao nữ Hàn khi hóa thành mỹ nhân hoàng cung Joseon

Tuy rằng không quá xinh đẹp hay nổi bật, cũng chưa có một vai chính nào, nhưng qua những vai phụ xuất sắc này, tôi tin là sự nghiệp Ha Yoon Kyung đang thực sự bước vào giai đoạn gặp được nắng xuân của cuộc đời mình rồi. Hy vọng rằng sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì Ha Yoon Kyung sẽ có được cơ hội lớn hơn để thể hiện và sang trang sự nghiệp nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu mến chị "nắng xuân" và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.