x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Sa Rang: Nữ phụ Khu Vườn Bí Mật, U50 vẫn độc thân quyến rũ

Vô Diện Ma Ma 17:00 - 25/04/2022

Ngày xưa khi xem bộ phim Khu Vườn Bí Mật thì ngoài cặp đôi chính là chị Ha Ji Won và anh Hyun Bin mà năm đó mình “đẩy thuyền” nhiệt tình thì Vô Diện Ma Ma còn chú ý đến cô nàng nữ phụ đẹp, sang chảnh của phim. 

 Đó là nàng tiểu thư Yoon Seul kiêu kỳ, xinh đẹp và người đóng vai này là Kim Sa Rang, một mỹ nhân nổi đình nổi đám tại Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Huyền thoại Iljimae sau 14 năm: Lee Jun Ki ngày càng tỏa sáng

 Theo mình tìm hiểu thì chị Sa Rang sinh năm 1978, vốn xuất thân là một Hoa Hậu sau đó thành danh khi chuyển sang đóng phim. Chị Kim đã từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2000. Sau đó, chị đã đại diện xứ kim chi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 và giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

 Lúc ấy, nhan sắc của chị đã gây rung động lòng người, khiến biết bao nam nhân phải si mê. Sa Rang sở hữu một vẻ đẹp kiều diễm với chiều cao lý tưởng 1,73 m cùng tỷ lệ thân hình chuẩn. Mình trông chị vô cùng quyến rũ. 

 Sở hữu visual cực phẩm nên Kim Sa Rang nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhà làm phim săn đón sau khi chị đăng quang Hoa hậu. Năm 2002, chị Kim đã có vai diễn đầu tiên trong Man is Born. Tiếp đến chị tiếp tục khoe vẻ đẹp của mình trong các phim như: Love ImpossibleHot for Teacher.

 Tuy nhiên phải đến năm 2010 khi drama “bom tấn” Khu Vườn Bí Mật lên sóng thì Kim Sa Rang mới thực sự nổi tiếng trong làng điện ảnh xứ Hàn. Từ đây danh tiếng của chị được thăng cấp hơn. Sa Rang tiếp tục tạo dấu ấn với vai chính trong phim This is My Love, đóng cặp cùng nam tài tử Joo Jin Mo.

 Thế nhưng, Kim Sa Rang dường như không mấy mặn mà với nghiệp diễn. Sau này chị rất hiếm khi đóng phim, chỉ thỉnh thoảng góp mặt với vai phụ nhỏ hay vai khách mời trong một số tác phẩm. Bộ phim gần đây nhất mà chị đóng chính là Revenge, lên sóng vào cuối năm 2020.

>>>> Xem thêm: Lee Na Young: Mỹ nhân đánh cắp trái tim nam thần Won Bin

 Trước đó, chị từng vướng vào lùm xùm gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp. Đó là việc người đẹp này dính vào tin đồn về đường dây “bán hoa” gồm 30 sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí. 

 Mặc dù sau đó Sa Rang đã lên tiếng phủ nhận nhưng từ đó chị cũng trở nên không mặn mà với các hoạt động với showbiz nữa. Tin tức về chị dần ít đi và chị Kim dường như đã lui về ở ẩn, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên màn ảnh.

 Dẫu vậy thì cái tên Kim Sa Rang vẫn gây sốt, đặc biệt là với hội chị em thuộc team nhan sắc, ưa làm đẹp. Thời gian gần đây, cư dân mạng dậy sóng trước những bức hình đời thường của chị đẹp họ Kim.

Mình phải bất ngờ và trầm trồ khen ngợi ngoại hình của chị. Ở tuổi 44 mà Sa Rang vẫn trẻ đẹp rạng rỡ, không có dấu hiệu tuổi tác, trông xinh tươi như gái đôi mươi. Thân hình của chị vẫn thon gọn như xưa với đôi chân dài miên man. 

 Hiện tại chị là người phụ nữ U50 độc thân quyến rũ, đẹp rạng ngời với bí quyết trẻ lâu khiến thiên hạ phải quan tâm, chú ý, truy tìm bí kíp để giữ gìn vẻ ngoài trẻ đẹp. Theo Vô Diện Ma Ma tìm hiểu thì việc không kết hôn là một trong những bí quyết làm đẹp của mỹ nhân này. 

 Quả là cuộc sống không chồng con thì cũng cô đơn thật đó nhưng mà độc thân thì chúng ta có thời gian chăm lo cho bản thân và trở nên đẹp hơn. Kim Sa Rang là một minh chứng điển hình cho điều này.

>>>> Xem thêm: Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.