x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và dàn nữ thần Hallyu 7-8x đọ khí chất trong vai phú bà

Mỳ Quảng 11:20 - 01/08/2022

Dàn nữ thần Hallyu 7x và 8x đã diễn qua rất nhiều loại vai, trong đó có một dạng mà tôi cực thích xem, chính là nữ tài phiệt, phú bà. Đơn giản là vì tuổi tác, gương mặt, khí chất của các chị hoàn toàn phù hợp với kiểu nhân vật này. Thật may là cũng có kha khá nữ thần đã đóng qua vai giàu có rồi, mọi người đoán xem ai hợp nhất, đỉnh nhất khi làm phú bà nhé, tôi sẽ xếp từ thấp tới cao.

Top 7: Song Hye Kyo (Encounter)

Chị đẹp Song Hye Kyo đã vài lần thử sức với vai diễn tiểu thư rồi, chẳng hạn như vai Oh Young trong Gió Mùa Đông Năm Ấy và vai Cha Soo Hyun trong Encounter. Vì nhân vật trong Encounter được xây dựng bối cảnh lớn hơn nên tôi chọn vai này để nói nhé. 

Trong Encounter, vai Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo là con gái của một chính trị gia nổi tiếng và là con dâu của một gia đình tài phiệt. Nghe lai lịch là đã cảm thấy uy quyền và giàu có hơn người rồi. 

Chỉ là tôi lại không cảm nhận được sự sang chảnh hay khí chất hơn người của Song Hye Kyo trong vai diễn này cho lắm. Ở chị vẫn chỉ toát ra sự dịu dàng và trầm mặc, một phần trong tính cách của nhân vật, thời trang cũng không quá nổi bật khí chất con nhà giàu. Chính vì vậy, nếu không giới thiệu nhân vật này là con nhà nghị sĩ, dâu nhà đại gia thì tôi nghĩ chắc chẳng ai nhìn ra đâu. 

Hy vọng sau này nếu Song Hye Kyo có đóng vai tiểu thư hay nữ tài phiệt thì sẽ thể hiện rõ nét được khí chất ấy hơn nhé. Tôi không tin là Song Hye Kyo lại kém sang hơn người khác đâu.

Top 6: Lee Bo Young (Mine)

Chị đẹp Lee Bo Young cũng đã từng thử sức vai con dâu tài phiệt trong bộ phim thượng lưu Mine rồi. Bối cảnh trong phim của chị là diễn viên nổi tiếng kết hôn với con trai thứ hai trong gia đình tài phiệt và thành dâu hào môn. 

Phong cách của Lee Bo Young trong Mine khá là thanh lịch và nền nã chứ không quyền lực, thế nên tôi cảm thấy chị đẹp vẫn là chị của thường ngày chứ chưa có thần thái của một mợ hai trong nhà giàu lắm. Hoặc có lẽ vì nhân vật của Lee Bo Young có bề ngoài khá hiền và không thích phô trương chăng? 

Dẫu sao thì tôi tin là Lee Bo Young có thể vào vai một quý bà quyền lực thực sự, sang chảnh và đẹp diễm lệ khá chẳn phong cách bình thường vốn đã rất nữ tính và thanh lịch của chị nhưng tiếc là trong Mine vẫn chưa thể hiện được lắm, chờ đợi một tác phẩm sau hy vọng chị đẹp sẽ thể hiện cho tôi thấy khí chất khác biệt rõ ràng hơn.

Top 5: Lee Ji Ah (Penthouse)

Đóng vai phu nhân của một tài phiệt giàu có, thế nên chị đẹp Lee Ji Ah đương nhiên là cực kỳ sang trọng trong vai diễn Shim Su Ryeon trong Penthouse rồi. Khí chất của “bà cả” không phải dạng vừa đâu nhé, dù chẳng cần phải quá gồng hay tỏ vẻ nhưng mỗi bước chân chị đi, mỗi bộ trang phục, cái thần thái từ bên trong toát ra đều cho thấy chị đúng là tiểu thư “sinh ra đã ngậm thìa vàng” rồi. 

Tôi tin là ai xem Penthouse cũng phải công nhận rằng xét về vóc dáng, khí chất thì Lee Ji Ah là vượt trội nhất trong 3 nữ chính. Mà đương nhiên rồi, vì tôi nghe đồn ngoài đời, Lee Ji Ah cũng là con tài phiệt chứ không phải thường đâu nha.

>>>> Xem thêm: Jennie và những sao Hàn thành công Mỹ tiến trong năm 2022

Top 4: Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Rời xa những vai diễn số phận bấp bênh, dịu dàng, mau nước mắt trong những bộ phim truyền hình khác, Son Ye Jin tới với Yoon Se Ri trong Hạ Cánh Nơi Anh và mang đến cho tôi cảm giác quá là tuyệt vời khi chị được ăn mặc đẹp, khoe nhan sắc trời ban và vẻ đẹp cao sang rất ra dáng tiểu thư của mình. 

Trước đây, tôi không nghĩ là Son Ye Jin có thể đóng vai tài phiệt hợp đến như vậy, nhưng sau khi xem Hạ Cánh Nơi Anh thì tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục. Thì ra đây mới chính là khí chất của Son Ye Jin, xinh đẹp rung động và duyên dáng thanh cao, quá là mê. Hèn gì nam thần Hyun Bin cũng mê chị Son đắm đuối không thoát ra được.

Top 3: Choi Ji Woo (Cám Dỗ)

“Nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo đã từng chuyển mình rất đỉnh khi hóa thân vào vai một nữ giám đốc xinh đẹp và cao sang trong bộ phim Cám Dỗ. Nhân vật Yoo Se Young của chị đẹp trong phim này sinh ra đã là tiểu thư cành vàng lá ngọc, trưởng thành thì thừa kế khách sạn của gia đình, là tài phiệt đời thứ 2 giàu có, là một nữ giám đốc rất có quyền và tài giỏi đấy. 

Nhờ dáng người cao gầy nên Choi Ji Woo có thể “tiêu hóa” mọi loại trang phục trong phim rất hoàn hảo, nhìn cứ như siêu mẫu vậy. Thế mà tôi tưởng Choi Ji Woo chỉ đóng vai nghèo, yếu đuối hay khóc là giỏi thôi đấy, có lỗi với chị đẹp quá. Và Choi Ji Woo không phải chỉ đẹp thôi đâu, chị mang khí chất của một nữ doanh nhân thành công, càng nhìn càng sang, nhìn lâu là mê mẩn không dứt ra được luôn đấy.

Top 2: Kim Tae Hee (Yong Pal)

Kim Tae Hee cũng từng khiến tôi choáng ngợp ngây ngất khi vào vai tiểu thư tài phiệt Han Yeo Jin trong bộ phim Yong Pal. Chưa tính tới diễn xuất nhưng nhan sắc, thần thái của Kim Tae Hee trong bộ phim này thực sự quá đỉnh, ngay cả cảnh nằm ngủ cũng đẹp, cũng khí chất đến ngơ ngẩn. 

Kiểu tóc ngắn và phong cách trang điểm của Kim Tae Hee cũng cực hợp với chất ngầu trong tính cách nhân vật. Trang phục, vóc dáng, khí chất quả thực không chê được điểm nào, quan trọng nhất là khí chất của vai diễn Han Yeo Jin này khác biệt hẳn, mang một màu sắc khác hẳn với Kim Tae Hee duyên dáng ngoài đời. Tôi mừng lắm vì đã có đạo diễn chọn Kim Tae Hee đóng tiểu thư trâm anh thế phiệt.

Top 1: Jun Ji Hyun (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Là siêu sao Trái đất, nổi tiếng tầm quốc dân, đương nhiên là Cheon Song Yi của Vì Sao Đưa Anh Tới dư sức bước chân vào hàng ngũ phú bà giàu có bậc nhất rồi. Ở nhà sang, đi xe đẹp, mặc hàng hiệu, sống sang chảnh chẳng thiếu thứ gì, bề ngoài đã khiến người khác phải ngưỡng mộ rồi, nhưng quan trọng nhất đó là thần thái, khí chất của Jun Ji Hyun trong vai Cheon Song Yi phải nói là không ai có thể cân lại được.

Mà tôi thấy Jun Ji Hyun chẳng cần phải đóng vai phú bà đâu, cứ thể hiện đúng bản thân mình thôi là đã đủ thấy giàu sang, thấy cao quý rồi. Đóng vai không giàu mà đã luôn cảm thấy sang hơn người khác thì đương nhiên Jun Ji Hyun vào vai chị đẹp nhiều tiền sẽ đẳng cấp hơn người khác một bậc rồi.

>>>> Xem thêm: Những tân nương cổ trang gây thương nhớ nhất trong phim Hàn

Mọi người thấy tôi nói để các chị đẹp trên đây đóng vai phú bà là phù hợp nhất có đúng không? Xét về tuổi tác, địa vị thực tế ngoài đời thì các chị cũng đã là phú bà rồi thế nên lên phim đóng kiểu vai này phải nói rằng miễn chê luôn. 

Trong số này, nếu chọn thì tôi thích nhất khí chất của Choi Ji Woo với Kim Tae Hee đấy, sang gì mà sang ghê, quan trọng là khác hình ảnh thường ngày và những vai diễn khác, cảm giác ngắm đến đâu ngất ngây đến đấy luôn ấy. Còn cho tôi cảm giác hợp vai diễn nhất, từ ngọn tóc tới ngón chân đều toát ra khí chất cao sang thì chỉ có Jun Ji Hyun thôi nè. Mọi người thích nữ thần nào nhất?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và các chị đẹp Hallyu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Encounter? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.