x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Se Jeong nói không với sự một màu qua 4 vai diễn đã đảm nhiệm

Hồng Trà Sữa 18:20 - 14/03/2022

Xem Kim Se Jeong diễn xuất trong bộ phim đang gây chú ý Hẹn Hò Chốn Công Sở, tôi nghĩ nhiều người sẽ tưởng rằng cô là diễn viên tân binh chứ không phải là thần tượng đá chéo sân đóng phim đâu. Đi đóng phim từ năm 2017, Kim Se Jeong đã đảm nhiệm 4 vai chính khác nhau cùng với nét tính cách lanh lợi, cá tính và độc lập. Tuy 4 vai diễn có nét tương đồng về tính cách là vậy, nhưng màn thể hiện của Kim Se Jeong qua từng phim không hề một màu chút nào đâu nhé. Tôi sẽ chứng minh điều đó cho mọi người xem thông qua bài viết này nha. 

Ra Eun Ho - Học Đường 2017 (2017) 

Ngay trong lần chạm ngõ với phim ảnh đầu tiên thì Kim Se Jeong đã may mắn được giao cho vai chính trong bộ phim Học Đường 2017 rồi. Nhân vật mà cô đảm nhiệm tên Ra Eun Ho - một nữ sinh học hành không tốt nhưng luôn luôn vui vẻ, lạc quan và có ước mơ trở thành một tác giả webtoon. Tuy học hành khá tệ hại nhưng Ra Eun Ho được mọi người rất yêu quý vì nguồn năng lượng tích cực mà cô luôn đem đến cho họ. 

Phiên bản năm 2017 của loạt phim này dù bị chê tơi tả, nhưng tôi lại thấy nó cũng không phải là quá tệ, chắc một phần là nhờ vào diễn xuất bản năng khá tự nhiên của Kim Se Jeong. Nhìn Kim Se Jeong thể hiện vai Ra Eun Ho mà tôi lại nhớ về Lee Hyeri trong vai Sung Duk Sun của Lời Hồi Đáp 1988 năm nào. Học Đường 2017 có thể không thành công như mong đợi nhưng tôi nghĩ Kim Se Jeong vẫn đã có được một màn chào sân đáng để nhớ rồi đó. 

>>>> Xem thêm: Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Hong Yi Young - Để Âm Thanh Cất Lời (2019) 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm, lần này Kim Se Jeong đã trở thành người chơi nhạc cụ gõ mang tên Hong Yi Young trong Để Âm Thanh Cất Lời. Đây là một nhân vật khá đặc biệt khi cô mắc chứng mất ngủ và chỉ có thể ngủ được nếu như nghe một người khiếm thính hát mà thôi. Ban đầu tôi cứ nghĩ là nhân vật này sẽ đa sầu đa cảm lắm, nhưng không nha cô ấy vui tươi, hoạt bát và linh hoạt hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. 

Ở vai diễn này, Kim Se Jeong khiến tôi rất bất ngờ vì sự vui vẻ mà cô thể hiện trong hình ảnh của Hong Yi Young nó trưởng thành và khác biệt hẳn khi cô thủ vai Ra Eun Ho luôn. Đó là sự vui tươi của một người trưởng thành với sự đấu tranh cho chứng mất ngủ của mình, thay vì sự vui tươi vô âu vô lo như cô nàng nữ sinh Ra Eun Ho. Để Âm Thanh Cất Lời cũng không phải là một bộ phim thành công cho lắm nhưng diễn xuất của Kim Se Jeong là một điểm sáng đáng khen ở tác phẩm này. 

Do Ha Na - Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu Mì (2020) 

Kim Se Jeong ở Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu Mì đã bớt vui tươi lại nhưng sự lanh lợi và cá tính của cô như 2 nhân vật trước vẫn còn nguyên ở đó. Do Ha Na - nhân vật mà Kim Se Jeong thủ vai trong bộ phim này đòi hỏi diễn xuất nâng cao lên rất nhiều, khi không chỉ có những cảnh hành động hoành tráng mà cảm xúc cũng thay đổi liên tục vì phải chịu những ám ảnh do sự cố trong quá khứ. 

Kim Se Jeong đã thật sự đi được một con đường khá dài trong diễn xuất của mình từ Học Đường 2017 cho đến bộ phim ăn khách nhất của đài OCN này. Diễn cảnh nào là ra chất cảnh đó, vui vẻ thì khiến tôi xem cũng vui lây mà chiến đấu anh dũng cũng làm tôi phải ngứa ngáy tay chân theo luôn. Sự thành công vang dội của Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu Mì đã phần nào chứng thực được cho diễn xuất của Kim Se Jeong và giúp cô được chú ý nhiều hơn trên con đường diễn xuất của mình. 

Shin Ha Ri - Hẹn Hò Chốn Công Sở (2022) 

Để mà diễn lố nhưng vẫn đáng yêu và không gây khó chịu cho người xem thì không phải là điều đơn giản đâu nha, cơ mà thật may khi Kim Se Jeong đang làm tốt điều đó trong bộ phim mới của mình. Vẫn có vài nhận xét chê là lố nhưng tôi thấy mọi người toàn chê tình tiết phim thôi, chứ chẳng ai chê nhân vật Shin Ha Ri hay diễn xuất của Kim Se Jeong trong vai này cả. Xét về sự vui tươi có phần lố của Shin Ha Ri thì tôi nghĩ nhân vật Ra Eun Ho của Học Đường 2017 phải gọi là “sư phụ” luôn ấy chứ. 

Shin Ha Ri lố nhưng lố một cách rất duyên và rất đáng yêu nên không ai xem phim mà phàn nàn điều gì cả. Diễn xuất của Kim Se Jeong lại một lần nữa tiến bộ hơn hẳn qua từng bộ phim một rồi. Vẫn là vui tươi, lanh lợi như vậy nhưng Shin Ha Ri mang một khí chất hoàn toàn khác, một khí chất gây mê cho người xem từ biểu cảm, lời nói cho đến hành động của mình. “Chim thủy tổ” Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) thu hút một thì tôi nghĩ cô nhân viên Shin Ha Ri chính là nhân tố thu hút tới mười của Hẹn Hò Chốn Công Sở rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao I Wanna Hear Your Song sau 3 năm: Sejeong lên đời phơi phới

Không có vẻ đẹp dạng “sắc nước hương trời” nhưng Kim Se Jeong có năng lực diễn xuất thực thụ và cô đã chứng minh điều đó thành công phần nào qua 4 vai diễn mình đã đảm nhiệm qua. Hy vọng Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ tiếp tục thành công hơn nữa và đây sẽ là tác phẩm giúp Kim Se Jeong bật lên để có được một vị thế nhất định trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.