x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Hồng Trà Sữa 17:20 - 14/03/2022

Nói cho tôi nghe xem đâu là Top 3 nam chính đang hot nhất của phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay nào? Đó chính là “chim thủy tổ” Kang Tae Mu của Hẹn Hò Chốn Công Sở, “phi công” Lee Shi Woo từ Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết và “anh trai mưa” Baek Yi Jin trong Tuổi 25 Tuổi 21 chứ còn ai nữa. Cả 3 đều đang khiến người xem mê lên mê xuống bởi độ đẹp trai, tình cảm cũng như những hành động mà họ dành cho nữ chính trong phim. Tuy nhiên nếu mọi người tinh ý phát hiện ra thì có thể thấy cách tiếp cận người yêu của 3 người họ có sự khác biệt khá rõ ràng đấy nha. Khác biệt ra sao thì cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nào. 

Kang Tae Mu - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Sau 7749 lần đi xem mắt trong miễn cưỡng và không chọn được ai, chàng tổng tài Kang Tae Mu do Ahn Hyo Seop thủ vai đã va vào lưới tình của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) - nhân viên của mình. Điều đặc biệt là Shin Ha Ri đang giả dạng một người khác và điều này thì Kang Tae Mu hoàn toàn không hay biết. Qua những hành động và ánh mắt mà anh dành cho đối phương thì tôi có thể rút ra kết luận rằng, Kang Tae Mu đã ghiền Shin Ha Ri lắm rồi nhưng vẫn còn ngại ngùng đấy.

>> Bạn có biết: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

Như ở tập sắp tới nè, nếu ai đã đọc webtoon rồi thì cũng sẽ biết là khi Kang Tae Mu phát hiện ra thân phận thật sự của Shin Ha Ri, anh đã tức giận và tìm cách “hành” cô như thế nào. Âu cũng là do “đã quá thích cậu rồi” nên Kang Tae Mu phải làm vậy cho đỡ tức, chứ tôi nghĩ cũng đâu vào đấy nhanh thôi mà. Lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc đã chứng minh rằng những chàng tổng tài tự luyến khi gặp trúng ý trung nhân của mình sẽ luôn tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo nhưng trong thâm tâm thì đã mê lắm luôn rồi. Chúng ta có Kim Joo Won của Khu Vườn Bí Mật, phó chủ tịch Lee của Thư Ký Kim Sao Thế? và giờ là Kang Tae Mu từ Hẹn Hò Chốn Công Sở đây. 

Lee Shi Woo - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Càng theo dõi Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết thì tôi lại càng cảm thấy nhân vật Lee Shi Woo do Song Kang thủ vai giống với anh chàng Park Jae Eon trong Dẫu Biết. Cả hai đều tôn thờ chủ nghĩa độc thân và chỉ khác nhau ở điểm là Lee Shi Woo muốn hẹn hò nhưng không kết hôn còn Park Jae Eon thì không muốn cả hai thứ luôn. Lee Shi Woo tiếp cận và có được trái tim của Jin Ha Kyung (Park Min Young) rất nhanh nhờ những lời ngọt ngào cùng tình cảm chân thành mà anh khiến cho cô cảm nhận được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Tuy nhiên việc Lee Shi Woo tôn thờ chủ nghĩa độc thân cũng khiến Jin Ha Kyung suy nghĩ rất nhiều, vì với cô nếu yêu đương mà đích đến cuối cùng không phải kết hôn thì ý nghĩa của chuyện đó đâu còn là gì nữa đâu. Theo tôi thấy thì Lee Shi Woo có thể là một người đàn ông thích hợp để hẹn hò nhưng việc cưới xin thì phải suy nghĩ cho kỹ càng đó. Việc anh chỉ muốn tiếp cận người mình thích để hẹn hò chứ không phải là kết hôn cũng sẽ khiến đối phương suy nghĩ nhiều rồi. Chờ xem liệu biên kịch của phim sẽ giải quyết chuyện này ra sao đây và tôi hy vọng đó sẽ là một hướng giải quyết thuyết phục nha. 

Baek Yi Jin - Tuổi 25 Tuổi 21 

Xem xong 2 tập mới nhất của Tuổi 25 Tuổi 21 thì mọi người đang đùa nhau rằng Na Hee Do (Kim Tae Ri) mới yêu lần đầu mà đã gặp ngay “trap boy” dẻo miệng Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) rồi. “Trap boy” thì là đùa thôi nhưng dẻo miệng và thả thính giỏi thì tôi công nhận là có thật nha. Baek Yi Jin không tiếp cận nhanh như Lee Shi Woo, cũng không ghiền mà ngại như Kang Tae Mu, anh đối với Na Hee Do lúc nào cũng đúng mức đúng thời điểm cả. 

Mọi khoảnh khắc vui buồn và cần người ở bên nhất của Na Hee Do thì Baek Yi Jin luôn có mặt kịp thời để rót vào tai cô những lời mà cô cần nghe nhất. Người ta hay nói rằng con gái yêu bằng tai và đó cũng là cách mà Baek Yi Jin từ từ có được Na Hee Do đấy. Bên cạnh những lời thả thính điếng người ra thì ánh mắt mà Baek Yi Jin dành cho người con gái anh yêu cũng có sức hút không thể đùa được đâu. 

Với tôi thì Baek Yi Jin đã góp nhặt đủ những ưu điểm và loại bỏ tất cả các khuyết điểm mà con trai thường có khi tiếp cận người mình yêu, để có được trái tim của Na Hee Do. Không chỉ với Na Hee Do đâu mà tôi nghĩ bất kỳ ai đang xem Tuổi 25 Tuổi 21 cũng đã đều đổ gục trước Baek Yi Jin mất rồi. 

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop - Nam Joo Hyuk: 2 nam chính chẳng họ hàng mà như anh em

Mỗi nam chính mỗi cách tiếp cận đối phương riêng như vậy thì mới tạo ra được nét riêng cho bộ phim mà họ đang tham gia chứ, đúng không nào? Ai cũng có lý do riêng cho sự lựa chọn của mình cả thôi và thành hay bại thì phải xem phim mới rõ được. Vì thế mọi người đừng quên tiếp tục theo dõi cuộc hành trình của 3 chàng nam chính trẻ tuổi này trong phim của họ nhé. Cũng đừng quên ghé lại đây để đọc những bài viết thú vị của tôi liên quan tới các tác phẩm đang thu hút được sự chú ý này luôn nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Ahn Hyo Seop, Song Kang thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.