x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho làm người xem mê đắm trong Hometown Cha Cha Cha

Hồng Trà Sữa 15:45 - 02/09/2021

Kể từ lúc Hometown Cha Cha Cha lên sóng, cặp đôi chính là Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã thu thập được thêm số lượng lớn người hâm mộ. Tuy mới bước đến tập 2 thôi nhưng tôi có thể kể ra hàng loạt lý do Kim Seon Ho có thể dễ dàng “đánh gục” người xem.

>> Bạn có biết: Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Visual điểm 10 

Điều đầu tiên đập vào mắt tôi khi theo dõi bộ phim này là nhan sắc không thể nào mà chối từ được của Kim Seon Ho. Nam diễn viên gây ấn tượng ít nhiều qua vai tổng tài trong Khởi Nghiệp, thế nhưng ở phim đó, tôi thấy nhan sắc của anh vẫn chưa là gì với Hometown Cha Cha Cha. Chỉ trong vòng 2 tập đầu thôi mà tôi không nhớ rõ tim mình đã rung động bao nhiêu lần mỗi khi tới phân cảnh của Kim Seon Ho, đặc biệt là những lúc anh nở nụ cười má lúm thương hiệu. 

Một điều đặc biệt là hình tượng lần này của Kim Seon Ho nghèo khổ hơn rất nhiều so với các vai diễn trước đây, thế nhưng điều đó cũng không thể nào làm cho vẻ ngoài của anh bị lu mờ được. Đúng là khi đẹp trai rồi thì có khoác cái gì lên người cũng sẽ hoàn hảo cả thôi. Mới có 2 tập đầu mà tôi mê nhan sắc của Kim Seon Ho quá rồi, không biết có thể chịu nổi đến tập cuối không nữa đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam phụ Hàn Quốc thua trong phim, thắng trong tim khán giả

Hình tượng nhân vật thú vị 

Trong Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho vào vai Hong Du Sik hay còn gọi là tổ trưởng Hong - một người đàn ông thất nghiệp nhưng lúc nào cũng bận rộn vì đi giúp đỡ những người trong làng. Vì thế anh rất được mọi người yêu mến. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điểm thú vị nhất mà tôi thấy được ở nhân vật này. 

Dù đã có cảm tình với nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) ngay từ lần chạm mắt đầu tiên nhưng có vẻ tổ trưởng Hong vẫn giữ giá lắm và thậm chí còn cư xử khá cọc với người ta nữa. Những lời nói có phần phũ phàng được thốt ra từ gương mặt đáng yêu của Kim Seon Ho thật sự khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú. Từ “bé ngoan” ở phim trước thì trong Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho đã biến thành “bé đanh đá” mất tiêu rồi. Cơ mà đanh đá là thế nhưng mà cho thì chắc khán giả vẫn hốt ầm ầm cho mà xem.

Diễn xuất tự nhiên và chân thật 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là việc Kim Seon Ho đã thể hiện được khá tốt vai trò của mình trong 2 tập đầu tiên. Qua cách anh diễn hay biểu cảm, tôi có thể cảm nhận được trái tim ấm áp của một chàng trai tốt bụng, một anh chàng thích người ta lắm rồi nhưng cứ phải giả bộ là không. Trong khi có nhiều mỹ nam đang dần nổi tiếng hơn nhưng bị chê vì diễn xuất thì một người vừa đẹp trai, vừa diễn tự nhiên như Kim Seon Ho xứng đáng để ngợi khen lắm nha. 

Tôi có hơi khó hiểu một chút khi biết được rằng khán giả Hàn Quốc lại có những ý kiến trái chiều về diễn xuất của Kim Seon Ho trong 2 tập đầu. Kiểu đọc mà không ngờ mọi người sẽ phản ứng như vậy luôn đó. Dù biết là mỗi người một ý nhưng mà với phạm trù diễn xuất thì tôi nghĩ ít nhất cũng phải dựa theo một yếu tố nhất định chứ đừng nên đánh giá quá cảm tình. Có chăng người xem ở xứ sở kim chi đánh giá Kim Seon Ho có phần hơi quá khắt khe. Trong khi ở nhiều nước khác thì tôi thấy mọi người dành lời khen cho màn thể hiện của anh quá trời.

>> Xem thêm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

Hometown Cha Cha Cha đang có khởi đầu khá ổn khi hai tập đầu đều có mức rating trên 6,6%. Nếu cứ giữ được phong độ thu hút như thế này thì việc phim cán mốc 10% tôi nghĩ sẽ không quá khó đâu. Ngoài việc mong cho phim thành công ra thì tôi còn hy vọng Kim Seon Ho sẽ bứt phá mạnh mẽ ở phim này, để mỗi khi mọi người nhớ tới anh là sẽ nhớ tới một nam chính trong mơ chứ không còn là nam phụ quốc dân nữa. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.