x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Kim Siêu Quần, Đặng Siêu và dàn sao Cbiz từng vào vai Bao Thanh Thiên

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 24/09/2022

Theo Khứ Linh tìm hiểu được, Bao Thanh Thiên chính là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa được đưa lên màn ảnh nhiều nhất. Cũng vì thế mà có không ít sao nam của Hoa ngữ từng có cơ hội được hóa thân thành vị quan công chính, thanh liêm này. Mọi người hãy cùng mình điểm qua dàn Bao Chửng trên màn ảnh và đánh giá xem ai ấn tượng nhất nhé!

Kim Siêu Quần

Có thể nói, vai diễn Bao Công đã làm thay đổi cả con đường sự nghiệp của Kim Siêu Quần. Từ diễn viên mờ nhạt, chuyên vai quần chúng trên màn ảnh, ông trở thành thần tượng của rất nhiều thế hệ khán giả, bao gồm mình. Bởi Kim Siêu Quần chính là diễn viên thành công nhất khi xây dựng được hình tượng một vị quan thanh liêm chính trực, công chính nghiêm minh mà người đời vẫn luôn ngưỡng mộ.

Mọi người biết không, tính đến hiện tại, Kim Siêu Quần đã góp mặt trong 700 tập phim về Bao Thanh Thiên rồi đó. Đây có lẽ là kỷ lục mà chẳng sao nam Hoa ngữ nào có thể đạt được.

>>> Xem thêm: Ngắm dàn "bệnh mỹ nhân" của màn ảnh Hoa ngữ: Tâm Như xuất sắc vẫn thua đàn chị

Châu Kiệt

Hóa thân thành Bao Chửng thời trẻ trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt cũng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Ở tác phẩm về đề tài trinh thám này, Châu Kiệt đã hóa thân thành chàng thanh niên huyết khí phương cương, dù ngây ngô nhưng lại cực kỳ thông minh và có lòng chính trực lương thiện, không sợ cường quyền.

Thuở ấy, mình mê Bao Chửng của Châu Kiệt đến mức dám vượt qua nỗi sợ các tình tiết u ám để theo dõi từng tập phim đó!

Lục Nghị

Sang đến phần 2 Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt được thay thế bằng Lục Nghị. Nhan sắc của Lục Nghị hơn Châu Kiệt, nhưng duyên khán giả trong vai Bao Chửng lại chẳng thể bằng đồng nghiệp. So với phiên bản trước đó, Bao Chửng mới này thiếu nét ngây ngô, nông nổi của chàng thiếu niên mà trông thư sinh hơn hẳn. À, anh cũng được công chúng ca tụng là “Bao Công đẹp nhất màn ảnh” đó!

Đặng Siêu

Trong một phiên bản thời trẻ khác của Bao Chửng là Thời Niên Thiếu Bao Thanh Thiên: Thiên Mang Truyền Kỳ, vai chính do Đặng Siêu thể hiện. Dù rất thích Đặng Siêu nhưng mình phải thừa nhận là phiên bản này "ố dề" lắm.

Biên kịch không chỉ xài tình tiết "cẩu huyết" là Bao Chửng mất trí nhớ mà còn biến anh thành kẻ ngây ngô, sa đà vào chuyện tình cảm. Ủa biên kịch ơi, Bao Chửng mất trí nhớ chứ có phải mất IQ đâu? Thế nên, diễn xuất của Đặng Siêu tốt đến nhường nào cũng chẳng thể nào cứu vãn được hình tượng nhân vật.

Vương Học Binh

Còn ở Chí Khí Ngút Trời Bao Thanh Thiên, Vương Học Binh cũng bị chê chẳng kém Đặng Siêu. Bỏ qua phần kịch bản mờ nhạt thì tạo hình của nam chính cũng khiến khán giả phải kêu trời. Mỗi lần nhìn hình của Vương Học Binh, mình chỉ muốn hỏi stylist đang khó ở hay không ưa nam diễn viên mà lại nghĩ ra kiểu tóc mái phồng này cho anh.

Địch Long

Nam thần nổi danh của Hồng Kông sau khi bước sang tuổi trung niên cũng chịu làm xấu mình để hóa thân thành Bao Thanh Thiên của TVB. Bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình, Địch Long đã xây dựng được một vị quan chính trực, thanh liêm rất thành công. Chỉ tiếc là Kim Siêu Quần quá kinh điển rồi nên ông mới bị lép vế hơn một xíu.

Hoàng Thu Sinh

Bao Thanh Thiên của Hoàng Thu Sinh trong Chuột Yêu Mèo lại là một hình tượng khác hẳn. Ở bộ phim điện ảnh hài này, Bao Thanh Thiên chỉ là nhân vật phụ và có không ít tình tiết hài hước. Dù không thể xây dựng Bao Công thanh liêm, chấp pháp nghiêm minh, không khiếp sợ quyền uy, nhưng Hoàng Thu Sinh đã mang đến rất nhiều nụ cười cho khán giả.

Lý Xuyên

Lý do mình nhắc đến nam diễn viên kém tên tuổi này là vì phiên bản Bao Thanh Thiên của anh khiến khán giả thất vọng nhất. Cũng là Bao Công đấy, nhưng trong Khai Phong Kỳ Đàm, nam diễn viên này chẳng hề có chút khí phách hay cương nghị nào của một vị quan cả, ngược lại trông rất trắng trẻo, yếu ớt. Đúng là Bao Công trong lịch sử chẳng hề đen như phim ảnh, nhưng vì diễn xuất kém nên Lý Xuyên chẳng thể thuyết phục được khán giả và khiến người ta đánh giá thấp phiên bản của anh.

>>> Xem thêm: Chân Tử Đan cơ bắp cuồn cuộn vẫn chẳng bế nổi bạn diễn 40kg, sao lạ quá!

Trên đây là những Bao Thanh Thiên để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả Hoa ngữ nhất. Mọi người thích ai? Còn Khứ Linh xin được gọi tên Kim Siêu Quần cho phiên bản tuổi trung niên và Châu Kiệt ở giai đoạn trẻ trung năng động nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bao Thanh Thiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.