x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chân Tử Đan cơ bắp cuồn cuộn vẫn chẳng bế nổi bạn diễn 40kg, lạ quá!

Nhật Nguyệt 15:20 - 16/09/2022

Việc các sao nam Hoa ngữ phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên hậu trường trong cảnh bế bồng bạn diễn vốn chẳng phải việc lạ với Nhật Nguyệt và mọi người. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà họ thường xuyên bị xì xầm là yếu ớt, không chuyên nghiệp, bế mỗi bạn diễn mà vẫn không xong. Ai mà ngờ được, đâu chỉ mỗi dàn sao nam trẻ mà đến diễn viên võ thuật Chân Tử Đan cũng "bó tay" khi bế bạn diễn.

Cách đây không lâu, những hình ảnh mới nhất của Chân Tử Đan trên phim trường đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ở những bức ảnh chụp gần, Chân Tử Đan và bạn diễn Trần Ngọc Kỳ đều nhập vai rất tốt. Chỉ nhìn vào biểu cảm của họ thôi là chúng ta đã có thể cảm nhận được cảm xúc buồn bã, đau thương của phân cảnh này.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Tuy nhiên, khi các tay săn ảnh hé lộ hình chụp toàn cảnh thì mọi cảm xúc đau thương ấy đều bay biến mất. Hóa ra, Chân Tử Đan không thể vừa nhấc bổng bạn diễn kém tuổi lại vừa thể hiện cảm xúc của nhân vật được. Sau nhiều lần cố mãi vẫn không thành, cuối cùng, đoàn làm phim buộc lòng phải "chơi chiêu" là để nữ diễn viên trẻ ngồi lên cáng.

Còn Chân Tử Đan sau khi được đoàn phim hỗ trợ thì đã có thể nhàn nhã mà tiếp tục diễn sâu. Anh nâng 2 tay như đang bế Trần Ngọc Kỳ, khuôn mặt thì thể hiện cảm xúc đau khổ vô cùng.

Thật ra, việc các sao nam Hoa ngữ nhờ đến sự giúp đỡ từ bên ngoài trong các phân đoạn bế bạn diễn cũng chẳng quá lạ lẫm. Chẳng hạn dàn sao nam trẻ như Lâm Canh Tân, Vương An Vũ... cũng nhiều lần bị khán giả bắt gặp sự thật chẳng như mơ về cảnh hậu trường lãng mạn.

Chân Tử Đan thường xuyên khoe thân hình cơ bắp và dẻo dai nhờ chăm chỉ rèn luyện

Theo cư dân mạng xứ Trung đánh giá, trường hợp của họ lại không gây choáng bằng Chân Tử Đan. Bởi nam diễn viên này vốn là diễn viên võ thuật lại thường khoe cơ bắp cuồn cuộn trên mạng xã hội. Thế nên, chẳng ai hiểu được tại sao người khỏe đến thế lại chẳng thể bế nổi Trần Ngọc Kỳ, người vốn nổi tiếng là nhẹ cân.

Trần Ngọc Kỳ từng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ cân nặng của mình chỉ dao động quanh con số 35. Giai đoạn nặng nhất cô cũng chỉ vượt ngưỡng 40kg một chút mà thôi. Trần Ngọc Kỳ nhẹ đến mức dù có mặc thêm áo giáp thì đồng nghiệp nữ vẫn có thể nhấc bổng lên để xoay vòng vòng. Vậy mà Chân tử Đan lại không thể làm được việc đó.

Việc Chân Tử Đan không thể nhấc nổi Trần Ngọc Kỳ không chỉ làm mình bất ngờ mà còn khiến cộng đồng mạng xứ Trung đặt dấu chấm hỏi lớn. Họ suy đoán, rốt cục là ngôi sao võ thuật này đã lớn tuổi nên không còn đủ sức khỏe để bế bạn diễn, hay là do anh quyết định "xài chiêu" để bản thân được đóng phim thoải mái hơn?

Hành động của Chân Tử Đan hiện đang khiến cộng đồng Hoa ngữ bàn tán xôn xao, đa phần họ đều cho rằng nam diễn viên của bây giờ chẳng còn nghiêm túc với nghề diễn như trước. Thậm chí, Nhật Nguyệt còn đọc được ai đó nói rằng: "Sự thỏa hiệp của Chân Tử Đan khiến tôi tin rằng phim ảnh Hoa ngữ đang ngày càng xuống dốc".

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng "tha thu": Đường Yên kinh điển, Xa Thi Mạn "đỉnh chóp"

Cá nhân Nhật Nguyệt thì vẫn đồng cảm cho dàn diễn viên nam khi phải thực hiện những cảnh quay tốn sức này. Việc nâng bạn diễn trong vài lần và giữ vài phút thì đơn giản thật, nhưng nếu phải quay đi quay lại cảnh đó hàng chục lần thì việc các sao nam đuối sức và phải nhờ đến sự hỗ trợ từ bên ngoài là điều dễ hiểu, miễn sao họ đừng lạm dụng nó là được.

Còn mọi người nghĩ sao về việc này?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Chân Tử Đan và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.