x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim So Hyun - Na In Woo tình cảm trong tập mới Sông Đón Trăng Lên

Thích Xôi Xoài 15:00 - 16/03/2021

Jang Na Ra sắp trở lại và chắc chắn lợi hại hơn xưa. Phim mới Daebak Real Estate vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của cô trong vai nữ chính. Phim là câu chuyện về một nữ nhân viên bất động sản và một kẻ lừa đảo cùng hợp tác để trừ tà ở những khu vực có người đã khuất. Jang Na Ra vốn là nữ diễn viên rất đa dạng trong việc lựa chọn phim nên việc chị đẹp thử sức với tác phẩm đề tài lạ này cũng không khiến fan quá bất ngờ.

>>>> Xem thêm: Penthouse và những sự thật thú vị ít người biết về dàn Hera Kid

Trong phim, Jang Na Ra vào vai Hong Ji Ah, bà chủ của công ty bất động sản Daebak và là một pháp sư. Không giống như những pháp sư trong tưởng tượng, tạo hình đầu tiên của nhân vật này đã khiến fan choáng vì quá xinh đẹp, thần thái và cuốn hút. Nhan sắc tuổi 40 của nữ thần làng phim mỗi lần tái xuất lại khiến khán giả và cả tôi nữa “ngã ngửa”, không biết chị ăn gì mà sao chị đẹp hoài trẻ mãi. 

Đoàn phim tung ảnh này lại đúng cảnh nữ chính chuẩn bị hành nghề pháp sư đấy. Trừ tà mà đẹp thế này thì tôi đứng tôi xem từ đầu tới cuối không rời mắt giây nào. Lại thêm một phim mới nữa đáng quan tâm trong thời gian tới, Daebak Real Estate sẽ lên sóng từ ngày 14 tháng 4 tới trên KBS.

Nếu Jang Na Ra gây sốt với tạo hình pháp sư quá xinh đẹp thì sang tới Kim Bum, dân tình lại được dịp choáng với độ trẻ trung của một nam thần U40 trong tạo hình sinh viên. Đoàn phim Law School vừa tung ra những hình ảnh mới của anh chàng trong phim. Kim Bum với mái tóc đen ngắn cực điển trai cùng những bộ trang phục trẻ trung, gương mặt không tuổi, tôi nhìn vào mà cứ ngỡ mỹ nam đôi mươi nào đi lạc tới đây ta.

>>>> Xem thêm: Sông Đón Trăng Lên tung ảnh tập mới; Kim Tae Hee đóng MV ủng hộ chồng

Law School kể câu chuyện về các sinh viên và giáo sư của trường luật hàng đầu Hàn Quốc sau khi bị vướng vào một vụ án bất thường. Kim Bum sẽ vào vai một chàng sinh viên điển trai và đầy sức hút. Nam thần làng phim sẽ hợp tác cùng Kim Myung Min, Ryu Hye Young và Lee Jung Eun. Phim sẽ ra mắt trên đài cáp jTBC trong tháng 4 tới.

Chuyện tình cảm của cặp đôi chính Pyeonggang và On Dal trong Sông Đón Trăng Lên đang ngày càng phát triển theo hướng cực hợp ý khán giả. Theo đó ở tập trước, cặp đôi đã thông báo thành thân trước mặt vua Pyeongwon và có một đêm tân hôn giả nhưng lại cực ngọt ngào với nụ hôn đáng yêu do Pyeonggang chủ động. Sau tập phim này, khán giả đã hoàn toàn đổ gục trước phản ứng hóa học của Kim So Hyun và Na In Woo. 

Trong những hình ảnh mới nhà đài tung ra, On Dal cùng Pyeonggang sẽ cùng trải qua những ngày trăng mật hạnh phúc. Nàng công chúa làm quen với kiếm đao từ nhỏ dạy võ công cho chàng ngốc On Dal chưa một lần cầm kiếm với lời hứa sẽ khiến cho lang quân của mình giỏi võ trong vòng 3 tháng. Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi đã khiến khán giả loạn nhịp ngay từ khi xem hình. Phân cảnh ngọt ngào này sẽ lên sóng tối nay trong tập 10 của Sông Đón Trăng Lên trên đài KBS. Khán giả đang rất háo hức chờ xem sự tiến triển của cặp đôi này.

Cùng chờ tối nay xem Pyeonggang và On Dal thôi nào, ban đầu cứ tưởng rằng Na In Woo mới vào đoàn thì phản ứng giữa nam nữ chính sẽ ngượng lắm, nhưng càng xem mới càng thấy đẹp đôi, hợp thực sự chứ không hề gượng chút nào. Vẻ điển trai trưởng thành cao lớn của On Dal rất hợp với dáng dấp nhỏ bé của Pyeonggang. Tôi chờ tập 10 tối nay quá, để xem anh chị sẽ tiến triển tới đâu.

 *Bài đóng góp của fan phim Hàn gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.