x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Sông Đón Trăng Lên rating giảm nhẹ sau khi thay nam chính

Thích Vậy Đấy 10:55 - 09/03/2021

Tối qua, tôi ngồi xem tập 7 của Sông Đón Trăng Lên, khá bất ngờ khi đoàn phim quá năng suất. Trong chỉ mấy ngày kể từ khi sự việc xảy ra, đoàn phim đã xử lý nhanh gọn và đưa nam chính mới Na In Woo lên phim ngay tập 7. Có thể thấy rất nhiều người đã không ăn không ngủ, ngày đêm làm việc mới có được thành quả này.

Việc Na In Woo hoàn toàn thay thế bóng dáng người cũ, dù rằng trước đó đoàn phim chỉ dám xác nhận trong tập 7 và 8 sẽ hạn chế sự xuất hiện của Ji Soo chứ chưa dám hứa cho nam chính mới vào thay ngay, đã khiến tôi thật sự sửng sốt. Sự thay đổi đột ngột này có lẽ cần có thời gian để làm quen, thế nên rating tập 7 có giảm nhẹ đôi chút, đạt 6.7 và 8.7%. So với tập tuần trước rating 6.6 và 9.2% thì không giảm nhiều, tôi cũng mừng cho đoàn phim.

>>>> Xem thêm: Nữ thần Hàn khi thiếu photoshop: Song Hye Kyo cũng khiến fan vỡ mộng

Bỏ qua chuyện rating, màn thể hiện của chàng nam chính mới Na In Woo thật sự khá xuất sắc. Báo chí lên bài khen ngợi anh chàng diễn xuất ổn định và thực hiện những pha hành động trong phim cũng cực kỳ mãn nhãn. Người ta còn chi tiết hơn khi miêu tả cảnh On Dal rời khỏi Pyeonggang, ra khỏi làng và đi bộ một mình lên phố. Na In Woo đã làm say đắm bao trái tim người xem bởi ánh mắt như bị cả trái tim cô đơn xâm chiếm. 

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung và những cái tên được đề cử cho Hoàng Cung 2021

Không dễ để một diễn viên có thể nhập tâm diễn xuất nhanh như vậy, đặc biệt hơn khi anh là người thay thế, vào đoàn phim một cách đột ngột chưa có nhiều sự chuẩn bị. Bên cạnh Na In Woo thì Kim So Hyun vẫn tròn vai và cuốn hút như vậy. Tiểu mỹ nhân ngày càng nhuần nhuyễn trong việc thể hiện cảm xúc, tính cách và cuộc đời của cô công chúa nhiều bất hạnh Pyeonggang. Thật may, thật may là Sông Đón Trăng Lên còn có Kim So Hyun và kết nạp được Na In Woo vào. Mọi thứ trơn tru như thể chẳng có ai rời đi, chẳng có ai thêm vào vậy.

Khi thấy tin các diễn viên thứ trong phim từ Lee Ji Hoon tới Wang Bit Na, Ki Eun Se, Kim Hee Jung đã quyết không nhận cát-xê cho phần phim phải quay lại và quay thêm, tôi cảm thấy ấm lòng thay cho nhà sản xuất phim. Đây là sự đồng lòng của một tập thể với những người chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Chính những điều tích cực này đã khiến tôi tin rằng tác phẩm này có thể không phải là siêu phẩm bùng nổ nhưng vẫn là bộ phim có giá trị nhân văn cao và đáng nhớ trong làng phim Hàn. 

Từ những điều này lại càng thúc đẩy bản thân tôi xem phim thường xuyên hơn nữa, chẳng có lý do gì mình không ủng hộ cho những con người nhiệt huyết và nhân cách tốt này. Giữa thường nhật cuộc sống biết bao lo toan, ai có thể làm việc không công cho ai một cách dễ dàng, nhưng họ đã đồng lòng cùng nhau, bỏ qua mọi vật chất. Điều này chẳng phải rất đáng quý, đáng trân trọng sao!

Sông Đón Trăng Lên đang trở lại và như chưa từng có sự đổi thay nào. Nội dung phim và màn thể hiện của dàn diễn viên tin rằng cũng sẽ không có xáo trộn gì lớn. Tôi chỉ mong rating sẽ cao dần lên, phim sẽ được chú ý hơn, cả ê kíp sản xuất sẽ mạnh khỏe và vững lòng vững sức để đi đến cùng. Bỏ qua mọi yếu tố khác, chỉ vì sự đồng lòng, cái tâm của cả ê kíp với phim tôi cũng sẽ chờ trước màn hình mỗi tối 2-3 hàng tuần để đón xem phim này. 

*Bài viết của fan Phim Hàn Quốc gửi về.

Bạn đã xem Sông Đón Trăng Lên tập 7 tối qua chưa? Hãy nhấn follow DienAnh.Net để trao đổi với các mọt phim về ý kiến của mình và cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.