x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon được chồng gửi hoa đến phim trường nhân Valentine trắng

Chan 09:20 - 15/03/2021

Từ cuối 2020 đến nay, Penthouse là một trong những bộ phim được dư luận quan tâm nhiều nhất, rating của phim tăng dần qua từng tập. Nhờ đó, dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cũng được quan tâm nhiều hơn. 

Vì có khuôn mặt sắc sảo, cá tính nên Kim So Yeon thường được giao những vai diễn phản diện. Trong Penthouse, Kim So Yeon vào vai một người phụ nữ xinh đẹp, giàu sang và có quyền thế nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc. Tuy nhiên, ngoài đời, cuộc sống của “ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc” lại trái ngược hoàn toàn.

Ở đời thực, Kim So Yeon và chồng là nam tài tử Lee Sang Woo có một tình yêu đẹp khiến các cô gái vô cùng ngưỡng mộ. Được biết, cặp đôi từng đóng chung bộ phim truyền hình Happy Home và nảy sinh tình cảm. Chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình vì sự tương tác ngọt ngào, hài hước giữa hai người. Đến năm 2017, cả hai chính thức về chung nhà sau một 10 tháng hẹn hò.  

>>>> Xem thêm: Trước khi trở thành "ác nữ" số 1 Hàn Quốc, Kim So Yeon đã từng thiện lành như thế này

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, cặp đôi đều nhắc đến nửa kia với gương mặt vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng nổi tiếng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch chung hay cuộc sống giản dị, lầy lội thường ngày. 

Mới đây nhất, Lee Sang Woo lại khiến dân tình “quắn quéo” khi gửi hoa, quà đến tận trường quay cho vợ nhân ngày Valentine trắng. Bên cạnh đó, nam tài tử còn gửi một bức thư căn dặn vợ nghỉ ngơi sau khi quay phim và không quên kèm theo câu “anh yêu em” đầy ngọt ngào.

Kim So Yeon cười tươi rạng rỡ khi nhận được hoa, thư của chồng trong ngày Valentine trắng
Bức thư ngọt ngào nam diễn viên Lee Sang Woo gửi cho vợ khiến dân tình “lụi tim”

Ngay khi nhìn thấy quà cùng lời động viên từ chồng, “ác nữ” Penhouse cười tươi rạng rỡ, khác hẳn hình ảnh cô giáo “trợn mắt” trong phim. Không chỉ tặng quà cho vợ, Lee Sang Woo còn chu đáo gửi quà cho các nhân viên khác trong đoàn phim. Hành động ấm áp của nam diễn viên được cư dân mạng xứ Hàn vốn nổi tiếng khó tính cũng phải trầm trồ khen ngợi và ghen tị vô cùng với Kim So Yeon.

Lee Sang Woo quả là người đàn ông chu đáo khi không quên tặng quà cho đồng nghiệp của vợ 

Tính đến nay, Lee Sang Woo và Kim So Yeon đã kết hôn với nhau gần 4 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này vẫn như những ngày đầu mới yêu khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Được biết, Lee Sang Won là người “rung động” trước vì những tính cách tốt đẹp của mỹ nhân họ Kim. 

Trong một lần phỏng vấn, nam tài tử từng tiết lộ cảm xúc khi xem các cảnh hôn của vợ trong Penthouse. Theo đó, mỗi khi đến cảnh thân mật giữa Kim So Yeon và bạn diễn, nam diễn viên sẽ rời khỏi phòng và uống một chút để bình tĩnh lại. Chia sẻ của Lee Sang Woo khiến các MC và khán giả không khỏi thích thú. 

Dù có chút “ghen tuông” nhưng nam diễn viên vẫn hết lòng ủng hộ sự nghiệp của vợ. Lee Sang Woo còn xuất hiện với tư cách khách mời trên Penthouse 2, dù rằng vai diễn ngắn của anh chàng trong phim là người gây bất lợi cho Cheon Seo Jin. Nhiều fan đùa rằng có lẽ sau khi “hành” vợ từ đời vào tới phim, Lee Sang Woo đã nhân dịp ngày đặc biệt này để “tạ lỗi”.

>>>> Tin liên quan: "Ác nữ" số 1 Hàn Quốc năm 2020 - Kim So Yeon: Sự nghiệp thành công, đời tư viên mãn

Không chỉ có Lee Sang Woo vô tư chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với mọi người mà mỹ nhân họ Kim cũng chẳng ngần ngại khen ngợi chồng với báo chí. Kim So Yeon từng chia sẻ rằng, khi hẹn hò đã nhận thấy chồng có nhiều ưu điểm. Đến khi kết hôn, cô càng nhận thấy những ưu điểm này rõ ràng hơn. “Ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc” cho rằng chồng mình là người có tư duy tích cực, cầu tiến không ngừng. Nhờ chồng mà nữ diễn viên có thể sống thoải mái, không phải suy nghĩ quá nhiều. 

Cuộc sống của Kim So Yeon ở tuổi 40 chính là niềm ao ước của tất cả phụ nữ, sự nghiệp ngày càng thành công, gia đình yên ấm hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.