x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

“Mẹ kế, con chồng” Penthouse và dàn diễn viên hiền toàn đóng vai ác

Chan 09:10 - 06/03/2021

Kim So Yeon, Kim Sung Oh… là những gương mặt quen thuộc trên phim Hàn “chuyên trị” vai phản diện. Nhiều người cho rằng, do khuôn mặt có phần sắc sảo nên loạt diễn viên này dù ngoài đời rất hiền nhưng toàn phải về “phe ác” trên phim. 

Kim So Yeon

Kim So Yeon hiện đang là một trong những cái tên được chú ý nhất Penthouse. Nữ diễn viên sinh năm 1980 diễn vai Cheon Seo Jin - một giảng viên thanh nhạc xuất thân từ gia đình giàu có. Mỹ nhân này vào vai phản diện đầy tham vọng, độc đoán và thâm hiểm nhưng không kém phần sang chảnh, quyền lực. 

Kim So Yeon trở thành một trong những nữ phản diện thành công nhất màn ảnh Hàn bởi nhân vật Cheon Seo Jin gây ấn tượng quá mạnh bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Trước Cheon Seo Jin, nữ diễn viên họ Kim cũng luôn có duyên với những vai “ác nữ”, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xứ Hàn. Chị đẹp còn được khán giả bình chọn là “ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn”. 

Trên phim đanh đá, thâm hiểm là thế nhưng ngoài đời, Kim So Yeon lại rất thân thiện, chu đáo và có phần hài hước, nhí nhảnh. Tại các cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên rất cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp. Trên trang cá nhân, Kim So Yeon cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày.

>>>> Xem thêm: Loạt nhân vật sành điệu nhất phim Hàn 2020: Ba chị đẹp Penthouse đối đầu Son Ye Jin

Han Ji Hyun

Nhờ thành công của Penthouse, tên tuổi các diễn viên, nhất là hội rich kid ở Hera Palace cũng được chú ý hơn. Đặc biệt là cô nàng tiểu thư kênh kiệu Ju Seok Kyung do Han Ji Hyun đóng. 

Ju Seok Kyung là con gái của “ông trùm” Ju Dan Tae, giàu có, xinh đẹp nhưng đanh đá, thường xuyên “hành” người khác. Sau khi chịu nhiều tổn thương vì thiếu vắng tình thương của mẹ, bị ảnh hưởng bởi phương pháp giáo dục của bố nên Ju Seok Kyung ngày càng trở nên ác liệt. Cô nàng khiến khán giả vừa ghét vì xấu tính, lại vừa xót, cảm thông với những mất mát mà Seok Kyung đã chịu đựng từ nhỏ.

Trên phim đanh đá là thế, ở ngoài đời Han Ji Hyun lại là một cô gái xinh đẹp, thân thiện và tài năng khiến khán giả không khỏi khâm phục. Nhờ khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m70 ấn tượng, mỹ nhân họ Han có khả năng cân mọi loại trang phục và luôn toát ra thần thái sang trọng. 

Năm 2018, Han Ji Hyun bắt đầu lấn sân từ người mẫu sang diễn xuất nhưng chỉ mới được tham gia một bộ phim truyền hình và hai webdrama không mấy nổi bật. Dù diễn xuất trong Penthouse chưa phải là cực kỳ xuất sắc nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn được đánh giá khá cao, có một vị trí trong lòng khán giả.

Vào vai cô tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ, thành tích học tập kém nhưng ngoài đời Han Ji Hyun lại là “con nhà người ta” chính hiệu. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nàng xuất sắc đỗ vào 6 trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn có thiên phú về hội họa. Bên cạnh việc chăm chỉ chia sẻ những tác phẩm do chính tay cô vẽ lên trang cá nhân, Han Ji Hyun còn rất thường xuyên livestream giao lưu với người hâm mộ.

Kim Sung Oh

Kim Sung Oh vừa trở lại với vai nhân vật phản diện - Lee Son trong L.U.C.A.: The Beginning. Dù không phải nhân vật chính nhưng diễn xuất của Kim Sung Oh nhận được không ít lời khen ngợi của khán giả, đặc biệt là gương mặt cực phù hợp với vai ác của nam diễn viên. 

Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1978 này từng đóng rất nhiều vai phản diện trong loạt phim điện ảnh Missing You, Người Vô Danh Tính, Găng Tơ Tái Xuất. Anh nhập vai đến mức, khi các em học sinh tiểu học gặp ngoài đời cũng cảm thấy sợ. Thế nhưng, con người thật của Kim Sung Oh lại rất vui vẻ. Mỗi khi xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đều cười tươi rạng rỡ, mang đến cảm giác cực kỳ thân thiện. 

>>>> Tin liên quan: Đọ thời trang của ba chị đại Penthouse: Bà cả vẫn sang, hai "tuesday" khác xa phim

Kim Jae Wook

Nhắc tới những nhân vật phản diện đình đám, nhân vật Mo Tae Gu trong Voice do Kim Jae Wook đóng là cái tên không thể bỏ qua. Mo Tae Gu là một người đàn ông điển trai, lãng tử, thông minh và có gia thế khủng, là người tình trong mộng của không ít cô gái. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài đạo mạo lại là một tâm hồn cực đen tối. 

Những hành động xấu xa của nhân vật phản diện này từng không ít lần khiến khán giả rùng mình. Cũng nhờ vai diễn Mo Tae Gu, tài năng diễn xuất của Kim Jae Wook được khán giả khen ngợi không ngớt lời.

Trong phim dữ dằn là thế, nhưng ở ngoài đời, Kim Jae Wook lại là một người đàn ông tốt bụng, chu đáo, yêu thương động vật và rất thích đùa giỡn cùng bạn diễn trên phim trường.

 Seol In Ah

Seol In Ah ngoài đời là người có tính cách ngọt ngào, dễ gần. Thế nhưng, trong Mr. Queen, nữ diễn viên lại vào vai Jo Hwa Jin, một người phụ nữ có bề ngoài hiền lành, dịu dàng nhưng thực chất lại là kẻ thâm hiểm, đầy mưu mô. 

Mặc dù vai diễn này khác xa tính cách thật nhưng cô nàng lại vào vai cực “ngọt” khiến khán giả nhiều lần “nóng máu”. Có thể nói việc thử sức vai phản diện và diễn tốt đã giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh hơn cho người xem.

Lee Hong Nae

Trong Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì, Lee Hong Nae vào vai phản diện Ji Cheong Sin. Mặc dù là cái tên khá mới trên màn ảnh Hàn nhưng diễn xuất của anh chàng lại được khán giả tán thưởng không ngừng. 

Trên phim đứng về “phe ác” nhưng ngoài đời, diễn viên Lee lại là người lịch sự, hay ngại, rất nhát. Thậm chí, anh còn được người hâm mộ đặt biệt danh là “chàng trai nhút nhát”. Khá nhiều nghi vấn được đề ra xoay quanh việc một “chàng trai nhút nhát” như thế sao có thể hóa thân “cực ngọt” vào vai phản diện đối lập hoàn toàn tính cách thật như thế. Câu trả lời cho vấn đề này chỉ có thể là kỹ năng diễn xuất của anh quá tốt mà thôi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.