x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội nữ chính cực phẩm của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2022

Tanpopo 18:40 - 11/03/2022

Tanpopo thấy mới đầu năm 2022 mà Kbiz đã cho ra lò nhiều phim truyền hình cực phẩm, thu hút cực nhiều lượt xem so với cuối năm 2021 ảm đạm. Những tác phẩm như Thirty Nine, A Business Proposal, Twenty Five, Twenty One hay Forecasting Love and Weather đều đang trên đà tăng tốc rating. 

 Làm nên thành công này tất nhiên không thể không kể đến loạt nữ chính cực phẩm của phim, là nhân tố làm Tanpopo muốn xem mãi không thôi.

1. Cha Mi Jo (Son Ye Jin) - Thirty Nine

 Trong Thirty Nine, Son Ye Jin hóa thân thành Cha Mi Jo - giám đốc của bệnh viện da liễu do chính cô thành lập. Là trẻ mồ côi, Mi Jo may mắn được gia đình tốt nhận nuôi và lớn lên trong vòng tay của bố mẹ, chị gái. Không những thế, cô còn là một người phụ nữ khôn ngoan, không thích sự bất công và biết nói lên tâm tư của mình. 

Mặc dù không biết nhiều về nhạc cổ điển, nhưng Mi Jo vẫn đến các phòng hòa nhạc chỉ để nghe Concerto của Rachmaninoff. Một trong những sở thích của cô là chơi gôn và đam mê môn này đến nỗi cô dự định sẽ đi du học.

 Hình tượng phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp như Cha Mi Jo được khán giả yêu thích thời gian gần đây và Tanpopo nhận thấy những món đồ thời trang được Son Ye Jin diện trong phim cũng nhanh chóng cháy hàng. 

Rõ ràng nhân vật Cha Mi Jo của Son Ye Jin là hình mẫu mà nhiều người phụ nữ muốn hướng tới dù cô gây ra khá nhiều tranh cãi trong những tập gần đây vì mối quan hệ với Chan Young và Jin Seok.

2. Hee Do (Kim Tae Ri) - Twenty Five, Twenty One

 Khác với Mi Jo, nhân vật Hee Do của Twenty Five, Twenty One đang ở độ tuổi thiếu niên tươi sáng. Na Hee Do là một vận động viên đấu kiếm, mặc dù ước mơ của cô dường như đã sụp đổ trước mặt, nhưng cô vẫn cố gắng hướng tới tương lai của mình mà không từ bỏ.

Do đó, Hee Do mang đến cho Tanpopo cảm giác tươi trẻ, trong sáng khi chìm đắm vào thế giới của cô. Hee Do dám nghĩ dám làm, dám sai để trưởng thành hơn dù biết sẽ đau. Trong chúng ta ai chẳng có quãng thời gian bốc đồng, nông nổi như Hee Do đúng không?

 Tanpopo khá bất ngờ khi biết được ngoài đời nữ diễn viên Kim Tae Ri 31 tuổi nhưng vẫn vào vai học sinh trung học cực “ngọt”. Mong rằng Twenty Five, Twenty One sẽ không có sad-ending, Tanpopo khóc lụt nhà mất!

3. Ha Ri (Kim Se Jeong) - A Business Proposal

 Được nhận xét là giống hệt nhân vật bước ra từ webtoon, Shin Ha Ri của Kim Se Jeong là một cô nàng công sở có tính cách cực kỳ thú vị. Vì nhận lời đi xem mắt giúp bạn thân mà cô vô tình va phải định mệnh đời mình là Kang Tae Mu đồng thời cũng là CEO công ty cô đang làm việc. 

A Business Proposal chỉ mới phát sóng được một nửa thôi nhưng phim đã viral khắp các mặt trận và Tanpopo thấy rằng ai cũng yêu thích sự lém lỉnh, sức trẻ và nhiệt huyết của nhân vật Shin Ha Ri cùng tương tác của cô với Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) cả.

 Nhân vật Shin Ha Ri dù không có được trái tim của crush nhưng cô đang chuẩn bị cho tình yêu mới với Kang Tae Mu rồi đó! A Business Proposal hứa hẹn sẽ đạt rating cực khủng cho mà xem!

4. Ha Kyung (Park Min Young) - Forecasting Love and Weather

 Trong Forecasting Love and Weather, Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp, thông minh, khiến đồng nghiệp nể phục vì làm việc vô cùng kỷ luật. Nhân vật này trải qua cú sốc tình cảm khi bị bạn trai kiêm chồng sắp cưới bội ước ngay trước thềm hôn lễ. Mạnh mẽ là vậy nhưng Tanpopo vẫn xót xa khi thấy Ha Kyung rơi nước mắt, con gái chúng mình thật nhạy cảm đúng không?

Tanpopo ngưỡng mộ Ha Kyung ở chỗ cô là trưởng phòng vô cùng mạnh mẽ, biết thay đổi bản thân mình để phù hợp với yêu cầu của công việc cũng như diện những bộ cánh vô cùng bắt mắt, xứng tầm danh xưng “nữ thần công sở” mà công chúng trao tặng cho Park Min Young.

 Dù tuyên bố không muốn yêu đồng nghiệp thêm lần nào nữa, Ha Kyung vẫn rơi vào lưới tình với trai trẻ Si Woo (Song Kang) làm Tanpopo vô cùng tò mò liệu cả 2 có đến được với nhau hay không?

Ngoài A Business Proposal thì Thirty NineTwenty Five, Twenty One hay Forecasting Love And Weather đã đi được nửa chặng đường với thành tích khá ấn tượng. Nhờ những nữ chính này mà Tanpopo luôn có hứng thú khi xem phim Hàn Quốc thời gian gần đây. Bạn thích ai nhất hãy chia sẻ cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Loạt sao Hàn thích di chuyển bằng phương tiện công cộng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.