x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt nữ chính siêu ngầu phủ sóng phim Hàn: Na Hee Do nói là làm

Mỳ Quảng 14:55 - 06/04/2022

Thời nữ chính yếu đuối đã qua lâu rồi, những người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tự chủ, lại ngầu ơi ngầu mới là xu hướng của hiện tại. Tôi để ý rằng vài năm trở lại đây, phim Hàn cho ra đời rất nhiều những nữ chính ấn tượng, họ mạnh mẽ, độc lập và thậm chí là lấn át cả những nam chính luôn đấy.

Na Hee Do (Kim Tae Ri) - Twenty Five, Twenty One

Nói đến sức hút của Twenty Five Twenty One thì có rất nhiều, nhưng một trong những yếu tố đầu tiên đó chính là nhân vật nữ chính. Chỉ là cô gái 18 tuổi nhưng nghị lực và sự quyết tâm của nhân vật Na Hee Do trong phim khiến người ta thực sự khâm phục. Kim Tae Ri đã thổi hồn vào Na Hee Do, biến cô gái này trở thành “tiểu nữ cường” không sợ thất bại hay bất cứ gian nan nào, hết mình vì ước mơ của bản thân và dần trưởng thành tựa như ánh dương rực rỡ vậy. 

Trong tình yêu, Hee Do cũng rất dứt khoát, dám yêu dám nói, vô cùng tình cảm nhưng cũng lý trí đúng lúc, nhìn nhận rõ sự thật và không bi lụy hay khiến người ta mệt mỏi, buồn chán. Nhắc tới nữ chính mạnh mẽ, tự chủ, tôi không thể nào bỏ qua Na Hee Do rồi.

Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) - Juvenile Justice

Nhân vật tiếp theo thuộc top những nữ chính ngầu nhất không ai khác chính là nữ thẩm phán Shim Eun Seok của Juvenile Justice. Chị là một người lạnh lùng và mạnh tay, không khoan nhượng trước cái xấu, thấu hiểu rõ cũng như quyết tâm thực thi công lý. Ánh mắt sắc sảo, thái độ dứt khoát, chị đã lần lượt khiến tôi phải trầm trồ theo từng câu nói, hành động của mình. 

Kim Hye Soo thì vốn đã quá ngầu rồi, nên khi chị diễn nhân vật cũng ngầu như vậy thì đúng là một combo hoàn hảo để thưởng thức luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn chị đại Kbiz với tạo hình chất chơi rực cháy không ai làm lại

Yoon Ji Woo (Han So Hee) - My Name

Xa rời hẳn những vai diễn dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính, Han So Hee đã khiến tôi choáng váng với vai diễn Yoon Ji Woo trong My Name. NHân vật này là một cô gái ngầu và chất thực sự, tính cách thì mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Cô một mình xâm nhập vào cục cảnh sát để làm đặc vụ ngầm, không từ bất cứ nhiệm vụ nào để phục vụ cho việc trả thù cho cha mình. 

Nhân vật Yoon Ji Woo đã được biên kịch giao cho sự dũng cảm, gan dạ và cực kỳ lỳ lợm, có thể nói chẳng có một chàng trai nào có thể đọ lại sức mạnh và nghị lực ấy. Chính vai diễn này đã khiến tôi có một cái nhìn khác hẳn về Han So Hee đấy nhé. Cô ấy đã có một màn “lột xác” ngoạn mục, quá là ấn tượng luôn.

Jo Yeon Joo (Honey Lee) - One The Woman

Jo Yeon Joo của Honey Lee tôi đánh giá là một phụ nữ khôn ngoan, thông minh, vừa có đầu óc lại giỏi võ và biết mình biết ta. Cô là một công tố viên rất thực tế, biết tiến biết lùi trước mỗi đối tượng khác nhau để mang lại lợi ích cao nhất cho mình. Không viển vông xa vời, Yeon Joo rất thực tế và đó chính là sức hút đầu tiên. 

Sau khi bị mất trí nhớ rồi hoán đổi thân phận trở thành con dâu nhà giàu, Jo Yeon Joo vẫn thành thạo làm từng bước, dùng chính tính cách dám nói dám phản kháng của mình để trấn áp lại mẹ chồng và em chồng luôn thích chèn ép nữa. Cách xử lý vấn đề hay đối diện cuộc sống của cô gái này cực thú vị và khiến người ta say mê theo dõi không thể dừng được.

Lee Won (Park Eun Bin) - Luyến Mộ

Không như những cô nàng khác trong phim Hàn, Lee Won của Park Eun Bin lại có thân phận rất đặc biệt, cô phải đóng giả anh trai sinh đôi của mình, trở thành một vị thái tử, sau đó lên ngôi làm vua luôn. Vốn chỉ là một cô gái bình thường, Lee Won đã phải gồng mình mạnh mẽ để bảo vệ bản thân và bảo vệ danh dự cho cả người anh đã khuất. 

Đường đời của cô gái này trải qua muôn vàn chông gai và những thử thách nhưng cô chưa từng lùi bước, mạnh mẽ tới cùng để đối mặt. Thật may là cuối cùng tình yêu và sự bình yên mà cô nàng xứng đáng có được đã tìm đến, chứ không chắc tôi tức biên kịch lắm đấy.

Jang Man Wol (IU) - Hotel Del Luna

Thật ra nhắc tới câu nữ chính ngầu là tôi luôn nhớ tới bà chủ Jang Man Wol của khách sạn Del Luna, thế nên phải để nhân vật này lại sau cùng cho xứng spotlight. Jang Man Wol là cô gái từng trải qua biến cố lớn, từng oán hận, và phải sống thật lâu thật dài như là để trả nợ số phận vậy. Nhưng cô không để cho những ngày làm bà chủ khách sạn ánh trăng của mình trở nên lãng phí, cô sống rất cá tính, biết cách kiếm tiền và biết cách xài tiền, phải nói là ngầu hơn bất cứ nam chính nào luôn. 

Dù rằng cũng ham tiền và chưa từng nhận mình chính nghĩa bao giờ, nhưng Jang Man Wol cũng biết phân biệt phải trái. Đây cũng là một điểm nữa khiến tôi thích cô gái này. Có thể nói bà chủ Jang Man Wol mãi là một trong những nữ chính mà tôi yêu thích về mọi mặt.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng cặp những chị đẹp - trai trẻ chemistry bùng nổ nhất phim Hàn

Phụ nữ xinh đẹp đã làm người ta yêu mến, phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi và độc lập thì còn khiến người ta mê đắm không dứt ra được nữa. Ai bảo ngầu chỉ là đặc quyền của phái mạnh, với tôi nữ chính ngầu thì phim càng đáng xem hơn, những bộ kể trên tôi xem và rất là mê mẩn, chuẩn phim nữ chủ nữ quyền đầy mê hoặc luôn. Hy vọng tương lai sẽ còn nhiều ngầu nữ nữa xuất hiện để tôi được chìm đắm trong sức hút của các chị.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.