x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tuổi 25, Tuổi 21: Mối tình đầu dang dở, đau lòng nhưng thực tế

Chloe Nguyen 11:15 - 06/04/2022

Chắc hẳn mọi người đã biết được kết thúc của Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) rồi nhỉ? Bản thân mình khi coi xong cũng giống như bao người, rất bức xúc và khó có thể chấp nhận được một cái kết như thế.

 Xem xong mà mình luôn tự đặt câu hỏi trong đầu mình rằng tại sao các nhân vật khác đều được hạnh phúc, nhưng Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri) lại phải chia tay.

Sự day dứt ấy làm mình phải nghĩ nhiều. Và rồi mình dần chấp nhận. Không phải là sự miễn cưỡng, mà là khi bình tĩnh lại, mình cũng phần nào cảm thông hơn cho hai nhân vật chính của chúng ta. Đây là một bộ phim không thể chê về diễn xuất được, nội dung rất hay nữa. 

>> Xem thêm: Tóm lại, 25 21 vẫn là một bộ phim chất lượng...chỉ trừ tập cuối

Tại sao mình lại khuyên mọi người chưa xem thì nên xem còn mình thì lại không thể xem lại? Bởi vì 15 tập trôi qua thật sự rất đẹp, khắc họa rất rõ và chi tiết những người bạn đã cùng nhau đứng lên tiến đến với những đam mê, hoài bão. 

Dù cái kết mình đã tạm chấp nhận nó nhưng có lẽ thứ cảm xúc pha trộn đó mình không muốn cảm nhận lại, chẳng cần một cái kết HE nhưng chí ít hãy SE một cách tinh tế thì sẽ tốt hơn.

Mình đau lòng, vì sau cuối họ lại lựa chọn rời đi, dù đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu là cột mốc tuổi trẻ. Mình nuối tiếc vì họ không có được một hạnh phúc viên mãn bởi những kỷ niệm mà họ đã vun đắp cùng nhau, vì chúng quá day dứt và chân thành. 

Giây phút Hee Do hồi tưởng lại tuổi trẻ khiến mình đau lòng hơn cả, bởi những thước phim đẹp nhất của 2521 đã được tua lại.

Hee Do và Yi Jin, đến cuối cùng, vẫn là có tất cả nhưng vẫn chẳng có được nhau. Cũng hợp lý thôi, bởi ngay từ đầu, họ quan trọng với nhau bởi sự ủng hộ của cả hai đều chạm đến trái tim của đối phương, nhưng đến cuối cùng, sự ủng hộ của họ chỉ còn là gánh nặng. 

Nhưng rồi cũng chính sự ủng hộ đó đã trở thành gánh nặng cho đối phương. Cả hai, chẳng ai sai, nhưng cũng chẳng ai đúng. Chỉ là, liệu có đáng để họ phải làm tổn thương nhau trước khi nói lời chia tay hay không?

Thôi thì, ít nhất họ cũng đã trưởng thành cùng nhau, có được những giây phút thăng hoa nhất trong tình yêu, mà cả hai đều bồi hồi khi nhớ về. 

2521 mang rất nhiều ý nghĩa và trong đó có cả nỗi đau thực tại. Tình yêu của BaekDo đẹp, rất đẹp, chính vì lẽ đó chúng ta càng muốn có một cái kết HE cho hai con người ấy. Mình cũng vậy.

Xem tập 15 xong mình cũng đã nghĩ rằng họ yêu nhau đến thế mà lại không đến được với nhau. Họ quan trọng với nhau vậy mà. Nhưng sẽ ra sao khi họ không còn là chỗ dựa của nhau nữa. Có lẽ tình yêu của họ đẹp đến mức chúng ta nghĩ rằng họ có thể bất chấp tất cả mà đến được với nhau.

Ai cũng biết đau, biết tổn thương và cũng biết né tránh khi gặp đau khổ. Khoảng cách địa lý và công việc chỉ là một phần thôi, nguyên nhân chính là sự ủng hộ của họ không thể chạm đến trái tim của đối phương nữa và thay vào đó là sự cô đơn và đau buồn. 

Lựa chọn của hai người họ là lựa chọn đau khổ nhất nhưng cũng là lựa chọn khiến cả hai không còn dằn vặt nhau nữa. Đó là thực tại.

Vậy nên kết của 2521 rất buồn, rất đau khổ nhưng cũng rất đẹp. Trong mắt mình 2521 vẫn luôn đặc biệt như ngày đầu mình xem. Mình cũng mong rằng khi nhắc đến 2521 mọi người sẽ nhắc đến nó như một tác phẩm về thanh xuân đẹp đẽ chứ không phải một bộ phim có cái kết gây ức chế.

>> Xem thêm: Mối tình đầu của dàn nữ chính Hàn tan nhiều hơn hợp, cứ như đời vậy

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.