x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin - Shin Min Ah đóng chung phim nhưng không thèm yêu nhau?

Mỳ Quảng 16:05 - 20/04/2021

Theo thông tin trong làng giải trí đưa ra, cặp đôi tuyệt đẹp của Kbiz là Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã nhận được lời mời tham gia bộ phim Our Blues của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung. Bộ phim dự kiến trải dài 20 tập, đánh dấu màn tái xuất của biên kịch từng làm nên những tác phẩm đình đám World Within, Ngọn Gió Đông Năm ẤyOur Blues sẽ khai thác câu chuyện về cuộc sống của nhiều kiểu người khác nhau trong xã hội.

Được biết, ban đầu biên kịch Noh dự định sẽ hợp tác cùng dàn sao khủng gồm Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah, Nam Joo Hyuk… trong bộ phim mang tên Here. Thế nhưng, cốt truyện phim đề cập về một tổ chức phi chính phủ cần phải quay ngoại cảnh nước ngoài rất nhiều, mà trong tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như hiện nay, việc quay ngoại cảnh quốc tế là rất khó. Chính vì vậy, dự án này đã phải tạm hoãn lại và biên kịch Noh đã chuẩn bị một tác phẩm khác quay trước, đó chính là Our Blues.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

Vì việc thay đổi dự án mà biên kịch Noh đã hỏi ý kiến từng diễn viên về tác phẩm này. Shin Min Ah vốn đã có tên trong dự án Here, và cô cũng vui lòng tham gia Our Blues. Ngoài ra, Kim Woo Bin cũng là nghệ sĩ đầu tiên mà biên kịch Noh tiếp xúc để mời tham gia. Hiện tại, phía đại diện của Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều đã lên tiếng xác nhận rằng cả hai đang tích cực thảo luận và xem xét lời đề nghị hợp tác bởi họ có mối nhân duyên tốt đẹp với vị biên kịch của những bộ phim rất đời này.

>>>> Xem thêm: Kim Woo Bin - Shin Min Ah: Chuyện tình cổ tích của làng giải trí Hàn

Nếu cả hai đều nhận lời tham gia Our Blues, đây sẽ là bộ phim đầu tiên họ hợp tác với nhau. Tuy nhiên, có một thông tin mà truyền thông Hàn đưa ra khiến tôi hơi buồn. Đó là dựa theo vai diễn mà Shin Min Ah và Kim Woo Bin được mời, có khả năng họ không đóng cặp với nhau mà mỗi người sẽ có một “người yêu” khác trên phim. Cụ thể, thông tin này cho biết, đến với Our Blues, Shin Min Ah và Lee Byung Hun sẽ là một đôi, còn Kim Woo Bin bắt cặp với Han Ji Min.

Vậy là rất có thể anh chị nhà mình sẽ phải nhìn thấy đối phương tay trong tay, tình tứ ngọt ngào bên người khác. Thử thách này lớn quá, không biết nhà anh chị tôi sẽ vượt qua thế nào đây. 

Cách đây vài tháng, có thông tin cho biết Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã đi đến quyết định kết hôn sau 6 năm bên nhau yên ấm. Cả hai đang sắp xếp lịch trình để dành thời gian cho đám cưới. Thông tin này khiến ai nấy dù có là fan của cặp đôi hay không cũng cảm thấy ấm lòng, vui mừng khôn xiết. Nhìn thấy tất cả những thử thách mà cả hai đã từng trải qua, ai mà không khâm phục, ngưỡng mộ cho được. Có thể nói khán giả đều đang sẵn sàng tâm lý chờ đón một đám cưới thế kỷ tiếp theo của làng giải trí Hàn.

Nay, thay vì tin kết hôn, cả hai lại đang xem xét để đóng phim mới. Điều này phải chăng thông tin sắp xếp thời gian để kết hôn chỉ là lời đồn nhảm, hay do quá nể biên kịch Noh Hee Kyung mà cặp đôi chọn xem xét tham gia phim trước khi quyết định về chung một nhà. Dù thế nào đi nữa thì đây cũng là tin cực vui, cũng là ngoại lệ đầu tiên của showbiz Hàn khi một cặp đôi đang yêu lại sẵn sàng cùng xuất hiện chung trong một tác phẩm. 

Hiện tại, Our Blues đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên với mục tiêu khởi quay vào nửa cuối năm 2021 này. Vai diễn của cả Shin Min Ah và Kim Woo Bin đều chưa được tiết lộ, nội dung chính của phim cũng chưa có chút phong thanh nào. Điều nhiều người và cả tôi đều đang tò mò là cả hai sẽ đóng vai trò gì của nhau trong phim, nếu không phải là một cặp đôi thì sẽ còn nhiều tình huống thú vị nữa đằng sau đấy. Dù sao cũng cực chờ đợi và hy vọng cả hai sẽ sớm gật đầu đồng ý.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.