x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin - Shin Min Ah: Chuyện tình cổ tích của làng giải trí Hàn

Yến Nhiii 13:05 - 19/04/2021

Chưa từng đóng cặp với nhau trong phim nào, chỉ gặp gỡ qua một lần quảng cáo chung, Kim Woo Bin đã phải lòng nữ thần có hai má lúm đồng tiền cực xinh và duyên dáng Shin Min Ah. Chuyện hai người có thể đến với nhau cứ ngỡ sẽ khó khăn lắm. Bởi chàng khi đó còn đang là mỹ nam trẻ hàng top, fan nữ đông đảo, rất khó để công khai tình cảm và cũng hiếm ai sẽ tìm người yêu ở giai đoạn này. Còn nàng đã là nữ thần làng phim, nếu muốn tìm một bờ vai vững vàng thì chọn một người lớn tuổi hơn vẫn an toàn hơn. Vậy mà ai có ngờ đâu, cuối cùng cả hai vẫn thông báo tin vui là lựa chọn ở bên nhau.

Showbiz là môi trường liên tục thay đổi, việc luôn gặp những đối tượng mới hấp dẫn chính là một trong những yếu tố khiến cho các mối quan hệ tình cảm không bền chặt. Thế nhưng, bất chấp cả Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều liên tục đóng phim mới, gặp gỡ, hợp tác với những đối tượng khác nhau, nhưng chuyện tình của họ vẫn âm thầm vững chãi theo thời gian, thậm chí còn ngày càng đẹp, thoát khỏi quy luật nhanh đổi của giới giải trí.

Bên nhau yên ổn 2 năm, bỗng dưng sóng lớn nổi lên khi Kim Woo Bin phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Khi đó, anh chàng đang ở đỉnh cao sự nghiệp phải tạm hoãn lại tất cả các kế hoạch và tập trung chữa bệnh. Những thông báo chàng mỹ nam ngưng đóng phim, dừng mọi hoạt động liên tục được đưa ra. Người hâm mộ ai nấy đều bàng hoàng lo lắng, vấn đề sức khỏe và cả tình yêu của Kim Woo Bin cũng trở thành chủ đề ai nấy đều quan tâm.

>> Xem thêm: Park-Park lại lộ tin hẹn hò với sự chứng nhận của "ông lớn" Dispatch?

Suốt trong quá trình chữa bệnh, Kim Woo Bin hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí, không có bất cứ tin tức nào được cập nhật. Thế nhưng đâu đó vẫn có những chủ đề ấm lòng nói về người bạn gái hoàn hảo của mỹ nam họ Kim. Shin Min Ah đã luôn túc trực ở bệnh viện, cùng Kim Woo Bin chống chọi lại với bệnh tật. Tuy không nghỉ nhưng giữa những lịch trình bận rộn của công việc, cô nàng vẫn dành thời gian cho bạn trai, quyết không buông tay chàng trai ấy.

>> Đừng bỏ lỡ: Kim Woo Bin tung bộ ảnh mới nam tính ngời ngời xóa tan tin đồn hốc hác vì chia tay

Từ năm 2015 tới nay đã gần 6 năm bên nhau, vậy mà chỉ mỗi 2 năm đầu bình yên, rồi lại 3 năm sóng to gió lớn ập tới, cặp đôi vẫn không bị tác động, không rời xa, vẫn âm thầm ngọt ngào viết tiếp câu chuyện tình đẹp hơn bất cứ bộ phim nào. Sau khi chàng khỏi bệnh, đáp lại tình cảm của bạn gái, Kim Woo Bin đã chuyển sang cùng công ty quản lý với Shin Min Ah, dần quay về với công việc cùng diện mạo hoàn hảo hơn xưa. Sau cơn mưa trời lại sáng, tình yêu đích thực cuối cùng đã vượt qua mọi chướng ngại để đi đến bờ vui.

Sang năm 2021 này, tin vui lại ùa về với fan của Kim Woo Bin và Shin Min Ah, đó là cặp đôi đang lên kế hoạch đám cưới. Theo thông tin trong làng giải trí đưa ra, cả hai đang vừa phân bổ lịch trình làm việc, vừa từng bước chuẩn bị để “về chung một nhà”. Tuy rằng đôi bên chưa ai đưa ra ý kiến phản hồi gì, nhưng ai nấy đều biết chuyện vui này không sớm thì muộn cũng xảy ra. 

Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã trải qua hết mọi trở ngại lớn nhất trên con đường yêu của mình, giờ họ có thể thoải mái và vui vẻ đến bên nhau trong những lời chúc phúc của tất cả mọi người. Chuyện tình này đã được thử thách bằng thời gian, bằng chướng ngại, bằng sự chung thủy và tin tưởng ở nhau, có tất cả những yếu tố cần và đủ để giờ nở hoa rực rỡ.

Mới đây, những hình ảnh đời thường của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lại gây chú ý. Những hình ảnh mới cho thấy cả hai đang cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ yên bình, cùng đi ngắm cảnh. Cả hai chia sẻ những hình ảnh riêng biệt, chẳng có một tấm ảnh chung nào, nhưng ai cũng đều biết ảnh của chàng là nàng chụp, còn trong lúc nàng tác nghiệp chụp ảnh thì chàng lại nhanh chóng lưu ngay lại khoảnh khắc ấy. 

Nhìn Kim Woo Bin và Shin Min Ah, tôi chợt nhận ra rằng, tình yêu cuối cùng cũng chỉ cần cả hai thấy hạnh phúc, cả hai thấy vui, ở bên nhau yên bình như thế này là đủ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.