x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Hee và dàn mỹ nhân Hàn đến ngủ cũng đẹp mê hồn

Hồng Trà Sữa 16:50 - 07/05/2021

Tuy hơi buồn cười nhưng mà mọi người phải công nhận một điều rằng ngủ là một phân cảnh mà dường như ở trong phim truyền hình nào của Hàn Quốc cũng có mà còn không ít lần "gây sốt" không? Chắc vì đây là hoạt động thường ngày của con người nên đạo diễn mới phải chèn đôi ba cảnh như thế của các nhân vật vào. Mà nhờ có những cảnh quay đời thường như vậy, khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng sự xinh đẹp tuyệt vời của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi họ chìm vào giấc mộng. Dù chỉ là diễn xuất hơi “giả trân” nhưng hãy cứ nghĩ đó là ngủ thật đi để cùng chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của họ lúc đó nhé.

>> Bạn có biết: Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

Kim Tae Hee 

Trong những tập đầu của bộ phim Thiên Tài Lang Băm, nhân vật nữ chính do Kim Tae Hee thủ vai không diễn xuất gì quá nhiều mà chủ yếu nằm một chỗ nhắm mắt mà thôi. Tuy chỉ đơn giản như vậy nhưng những phân cảnh này đã gây sốt và tạo nên nhiều cuộc bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh với lý do đơn giản - Kim Tae Hee khi ngủ quá ư là xinh đẹp. Mà phải công nhận là xuất sắc thật đó mọi người ơi, những lúc “diễn như không diễn” thế này mới thấy hết được nhan sắc của “ngọc nữ” xứ Hàn đẳng cấp tới cỡ nào.

Song Hye Kyo 

Ăn cũng đẹp, cười cũng đẹp, khóc cũng đẹp thế nên tất nhiên khi ngủ thì Song Hye Kyo cũng phải đẹp luôn nha. Hai tác phẩm gần đây nhất của cô là Hậu Duệ Mặt Trời Gặp Gỡ đều có những phân cảnh đại mỹ nhân 40 tuổi trông thật hoàn hảo khi nằm xuống chợp mắt. Nhiều khán giả đã đặt cho Song Hye Kyo biệt danh “Sleeping Beauty” khi xem qua các cảnh ấn tượng này. Không biết trong Now, We Are Breaking Up sắp tới, nàng Song có lại ngủ tiếp không nữa đây.

Jun Ji Hyun 

Trong bộ phim ăn khách Vì Sao Đưa Anh Tới, vì thủ vai một ngôi sao có tính cách hâm hâm dở dở nên những hành động mà Jun Ji Hyun thực hiện lúc nào cũng có phần hài hước hơn người. Cảnh ngủ của Jun Ji Hyun tuy không quá xinh đẹp như như hai nàng Song - Tae, nhưng mang lại cảm giác thoải mái và đúng chất ngủ nhất của người bình thường. Trông Jun Ji Hyun ngủ yên bình như vậy tự nhiên cũng cảm thấy buồn ngủ ghê.

Son Ye Jin 

Mọi người muốn xem ảnh ngủ ở đâu, Son Ye Jin sẽ đáp ứng chính xác nơi mà mọi người muốn chiêm ngưỡng. Từ trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đến khoảnh khắc ngủ quên ở ngoài đời bị bạn thân Gong Hyo Jin chụp lại, thật sự Son Ye Jin đã mang lại những khía cạnh thú vị khác của cô đến cho người hâm mộ chiêm ngưỡng. Cái ảnh ngủ quên của cô nhìn xem có thấy giống chúng ta chưa kìa.

>> Có thể bạn quan tâm: Muôn kiểu sắc thái khi ăn của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn đình đám

Yoona

Nữ thần đình đám sinh năm 1990 cũng là một nhân vật đẹp hoàn hảo trong lúc ngủ dù là cảnh trong phim hay là khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Nói không quá chứ nhìn Yoona ngủ mà cảm thấy yên bình vô cùng luôn, giống như là đang ngắm “tiên tử” chìm vào giấc mộng vậy đấy. Đã là Yoona thì dù trong hoàn cảnh nào khí chất nữ thần vẫn toát ra mà thôi.

Yuri 

Mỹ nhân gợi cảm chung nhóm với Yoona là Yuri thì lại là một trường hợp khác hẳn trong danh sách này lần này. Nữ chính của bộ phim cổ trang Bossam: Đánh Cắp Số Phận chắc thuộc người theo chủ nghĩa “ngủ là chính, hình tượng là phụ”, khi say mê ngủ trên truyền hình mặc kệ mọi thứ xung quanh. Tuy không phải xinh đẹp tuyệt vời nhưng sự gần gũi mà Yuri mang lại đã chiếm được kha khá tình cảm của khán giả đại chúng.

Park Min Young 

Mỹ nhân họ Park là một diễn viên có thể nói là ngủ khá nhiều trong các bộ phim của mình. Nhiều khi tôi nghĩ có khi nào vì do ngủ quá đẹp mà các đạo diễn cứ yêu cầu Park Min Young ngủ hoài trên màn ảnh như vậy không? Đùa chút thôi nhưng mà chuyện Park Min Young khi ngủ đẹp ơi là đẹp hoàn toàn là chuyện có thật nha. Nếu Yoona là “tiên tử” khi ngủ thì có lẽ tôi sẽ gọi Park Min Young là thiên thần quá.

Park Shin Hye 

Muốn ngủ cho đẹp hay muốn ngủ cho thoải mái thì Park Shin Hye cũng “cân” được tất luôn nè. Mọi người hay nói Park Shin Hye hay khóc trên phim chứ tôi thấy cô ấy còn hay ngủ nữa á. Ngủ từ Những Người Thừa Kế sang tới Chuyện Tình Bác Sĩ vẫn ngủ khò khò luôn nè. Cơ mà nhìn cô ngủ thì cũng thấy gần gũi và giống hình ảnh bình thường của chúng ta lắm luôn á nhỉ?

>> Xem thêm: Nhan sắc của Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khi đeo kính trắng

Dù đa phần là ngủ “giả trân” để hoàn thành công việc thôi nhưng mà tôi nghĩ dù trong trạng thái bình thường ở ngoài đời thì chắc họ vẫn xinh đẹp lắm, vì toàn là mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Hàn không mà. Đợi xem trong năm 2021 này, liệu có thêm những cảnh ngủ nào ấn tượng nữa đến từ các ngôi sao nữ danh tiếng của xứ sở kim chi không nhé.

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.