x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

King The Land và những phim Hàn nhiệt tình lăng xê ẩm thực Việt

Mỳ Quảng 07:50 - 02/08/2023

Nào chỉ có sao Hàn nườm nượp sang Việt Nam du lịch, idol, diễn viên sang tổ chức concert, fanmeeting, tôi thấy ngay cả trong phim Hàn những năm trở lại đây cũng có bóng dáng món ăn Việt hơi nhiều đấy.

 Khi sang Thái quay ngoại cảnh, đoàn King The Land đã kéo nhau đi ăn bún Việt. Thế là Junho đã bật thốt: “Sao sang Thái mà lại đi ăn bún Việt Nam?”. Hỏi vậy chứ mọi người vẫn vào quán và “đánh chén” ngon lành. 

 Trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Son Ye Jin và Jung Hae In đã rủ nhau đi ăn trưa ở quán phở Việt Nam. Ngay khi phim phát sóng, quán phở Việt ở trung tâm Seoul này đã nổi tiếng rần rần. Giờ thì chờ ngày Son Ye Jin dắt Hyun Bin sang Việt Nam ăn phở cho chuẩn vị nè.

 Trong Beauty Inside bản truyền hình, nữ chính Seo Hyun Jin cùng đồng nghiệp cũng đi ăn phở rất vui vẻ, thoải mái. Hẹn bạn bè ở quán phở không biết từ lúc nào đã trở thành một nét chấm phá mới lạ mà thú vị trong phim Hàn.

 Yoo In Na trong Chạm Vào Tim Em thì lại gọi shipper giao tới rồi mukbang phở ngay tại xe ô tô. Đạo diễn còn quay cận cảnh cô nàng ăn từng sợi phở dai mềm, uống nước dùng nóng hổi, và khuôn mặt sảng khoái vì được món ăn khoái khẩu, đẹp như một thước phim quảng cáo vậy. 

>>>> Xem thêm: Yoona khiến dân tình trầm trồ ngẩn ngơ mỗi khi khoe lưng nuột nà

 Bún chả cũng từng được lăng xê trong phim Hàn. Trong tập 10 của Ngọt Đắng Tình Đời, Ha Ji Won đã tự tay thực hiện món ăn rất Việt Nam này để làm quà cho một bệnh nhân. Từng nguyên liệu, từng công đoạn làm bún chả đều hiện ra vô cùng thân quen. 

 Hay năm 2016 cũng có hẳn một bộ phim Hàn lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt là Đầu Bếp Tuổi Mão. Ngoài phở, bún chả, bánh xèo… thì món bánh giò đã được phim miêu tả rất chi tiết. Từ những cảnh nấu ăn đến lời bình của diễn viên: "Mềm mại, ngọt ngào, hài hòa cùng hương vị khiến người ta cảm thấy hạnh phúc…" đều khiến người ta xem xong là muốn ăn liền.

>>>> Xem thêm: Dàn “diễn viên nghìn mặt” diễn xuất đỉnh cao của làng phim Hàn

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích King The Land và những phim Hàn hay trong năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.