x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn “diễn viên nghìn mặt” diễn xuất đỉnh cao của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 25/07/2023

Diễn xuất đưa diễn viên tới gần hơn với khán giả, cũng giúp họ tỏa sáng rạng rỡ nhất. Không cần phải nói đâu xa, khi nhắc tới chủ đề “diễn viên nghìn mặt” trong làng phim Hàn, cư dân mạng đã nhắc tới những cái tên sau đây rất nhiều, tôi thấy khán giả cực kỳ khâm phục khả năng hóa thân vào vai diễn của họ.

Kim Tae Ri

 Kim Tae Ri vào nghề muộn, đóng phim cũng không dồn dập liên tục nhưng toàn tạo nên siêu phẩm. Nữ diễn viên sinh năm 1990 này nhận phim chưa bao giờ trùng lặp, vai diễn cũng không hề có điểm tương đồng nào, nhưng đều khiến người xem trầm trồ vì diễn quá tốt.

Nổi tiếng từ Handmaiden với một vai diễn có cảm xúc phức tạp, mảng truyền hình mới đóng 3 phim, ở Mr. Sunshine là một tiểu thư quyền quý nhưng có khí chất anh hùng, ở 25 21 thì lại là một nữ sinh trung học sôi nổi và cố chấp với đam mê. Gần nhất trong Revenant, Kim Tae Ri gần như đóng hai vai và thoải mái hoán đổi giữa ác ma và cô gái bình thường cực kỳ uyển chuyển. 

Shin Hye Sun

 Shin Hye Sun luôn được biết đến là một diễn viên đáng tin cậy với khả năng diễn xuất tốt. Lúc thì chuyển đổi thành một nữ chính tình cảm bi thương như trong Thánh Ca Tử Thần hay Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần, khi thì lại hài hết nấc, lầy hết mình như vai Chàng Hậu năm 2021. 

 Trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, Shin Hye Sun tiếp tục chinh phục khán giả khi hóa thân thành một nhân vật sống qua 19 đời với đủ thân phận, cảm xúc khác nhau. Diễn xuất linh hoạt buồn cũng hay mà vui cũng đỉnh của Shin Hye Sun khiến khán giả nhập tâm hơn vào phim.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân có ảnh hưởng nhất tới Hàn Quốc

Namgoong Min

 Namgoong Min chính là đại diện không thể đúng hơn cho cụm từ “diễn viên nghìn mặt” bởi vì nếu ai đã xem hết các phim anh đóng thì sẽ thấy anh diễn vai nào cũng đỉnh, biến mọi vai diễn thành bản sắc của mình.

 Đã từng đóng phản diện khiến người ta căm ghét và ghi nhớ sâu sắc, cũng từng diễn vai hài hước khiến ai xem cũng thoải mái, ghi nhớ, One Dollar Lawyer cũng là một trong những vai hài ấn tượng của anh. Namgoong Min còn luyện tập thể hình để vào vai đặc vụ, vừa kết hợp ngoại hình lẫn diễn xuất để đóng một nhân vật nam tính, chính trực nhưng gặp nhiều sóng gió cuộc đời. 

Lee Sung Min

 Nổi lên khi đã khá lớn tuổi, Lee Sung Min đã dùng diễn xuất để chinh phục khán giả qua từng vai diễn. Trước đây, Lee Sung Min đã từng khiến khán giả nhớ mãi khi đóng vai trưởng phòng nghiêm khắc nhưng tận tâm, hết mình với công việc trong Misaeng. Năm ngoái, anh lại át cả vía Song Joong Ki khi đóng Reborn Rich và trở thành điểm sáng nhất của bộ phim với vai diễn ông nội. Thị đế truyền hình ở Baeksang năm nay đã chứng minh thực lực tuyệt vời của Lee Sung Min, sao trẻ nào đối diễn với anh cũng phải dè chừng nếu không muốn bị “nuốt chửng”.

Lee Byung Hun

 Lee Byung Hun chắc chắn là một lựa chọn mà không ai có thể phủ nhận được, sự nghiệp và tầm ảnh hưởng của anh cả ở mảng điện ảnh và truyền hình đều đã quá rõ ràng. Thậm chí khán giả Hàn còn nói Lee Byung Hun đồng nghĩa với “sách mẫu diễn xuất”, vai nào anh cũng nhập vai hoàn hảo nhất.

 Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng xem Lee Byung Hun diễn xuất không thể nhận ra bản thân anh, mà luôn cảm thấy nhân vật anh đang diễn mới là chính anh. Chẳng thế mà khi anh đóng vai một quân nhân anh hùng trong Mr. Sunshine thì từ ánh mắt tới hành động đều bi tráng, nhưng khi diễn vai một người đàn ông nghèo cáu bẳn trong Our Blues thì lại đúng cảm xúc của một người đàn ông dưới đáy xã hội. Đẳng cấp diễn xuất thực sự đáng nể.

>>>> Xem thêm: Nữ thần Hàn chữa hoàn toàn khuyết điểm đôi chân: Yoona kỳ diệu nhất

Trong dàn diễn viên “nghìn mặt” trên đây, tôi khâm phục nhất là Kim Tae Ri. Bởi cô nàng là một tay ngang lấn sân diễn xuất, vậy mà kỹ năng lại hơn hẳn những diễn viên xuất thân chính quy, thậm chí là hơn cả nhiều diễn viên dày dạn kinh nghiệm mấy chục năm đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Ri và những diễn viên thực lực của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Revenant? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.