x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona khiến dân tình trầm trồ ngẩn ngơ mỗi khi khoe lưng nuột nà

Mỳ Quảng 10:50 - 28/07/2023

Yoona là mỹ nhân xinh đẹp và cực kỳ có gu thẩm mỹ, cô nàng từng bước khắc phục khuyết điểm ngoại hình, che đi những hạn chế, khoe ra những điểm mạnh của mình. Ví dụ như mỗi lần Yoona khoe lưng là tôi phải trầm trồ vì quá mê ly.

 Ở tạo hình trong lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình vừa mới đây, chiếc váy đen khoe trọn bờ lưng quyến rũ kết hợp cùng kiểu tóc bện thả sau thực sự biến Yoona trở thành tâm điểm ngay từ khi cô nàng mới bước lên thảm đỏ. Phần lưng nuột nà xuất hiện trọn vẹn, Yoona e lệ mà duyên dáng xoay lưng lại và tất cả đều trầm trồ không thể rời mắt. Ngắm Yoona suốt mấy tiếng trao giải, ai cũng mong cô nàng sẽ làm MC cho lễ trao giải này hàng năm luôn.

>>>> Xem thêm: Tập đoàn idol mặt quạu lúc nào cũng bị hiểu lầm khó ở trong Kpop

Có thể nói khoe lưng đã trở thành thương hiệu của Yoona trong rất nhiều sự kiện lớn và lần nào cũng gây sốt cả. Trước đây Yoona cũng không ít lần gây chú ý khi khoe lưng trần tại các sự kiện lớn, chẳng hạn như liên hoan phim Busan năm 2017, thảm đỏ lễ trao giải Rồng Xanh năm 2019, hay họp báo bộ phim cổ trang King In Love năm 2017… lần nào cũng đẹp kinh diễm gây mê.

 Có người thích khoe đường cong theo trường phái quyến rũ hút mắt, Yoona lại luôn theo tôn chỉ không hở hang nhưng vẫn siêu nữ tính. Tôi phải công nhận rằng mỗi lần nữ chính King The Land mỗi lần xuất hiện đều chiếm sóng bằng thực lực. Center SNSD quả thực xứng đáng danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ”, không cần diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo tạo nét, chỉ cần khoe nhẹ tấm lưng ngọc nõn nà đã có thể khiến người khác trầm trồ ngưỡng mộ. Đây người ta gọi là đẳng cấp nữ thần, nhan sắc hàng top Kbiz đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Dong Gun mất hết vì trăng hoa, 5 mỹ nhân bị phụ tình đều viên mãn

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona và loạt mỹ nhân đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".