x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kinh Quốc: Cưới vợ đại gia, mua nhà 7 tầng 46 tỷ, sắm xe sang

SEIZEDIX 21:44 - 29/01/2022

Từng là một trong những nam diễn viên có tiếng của showbiz Việt, thế nhưng trong khoảng 10 năm trở lại đây, Kinh Quốc bất ngờ hạn chế đóng phim, tập trung cho cuộc sống hôn nhân. Tưởng rằng sẽ có một cái kết hạnh phúc thì năm ngoái, vợ của nam diễn viên bất ngờ vướng vào ồn ào khiến cuộc sống của anh thay đổi đến mức choáng ngợp. Hãy cùng mình tìm hiểu về Kinh Quốc và anh ở thời điểm hiện tại ra sao nhé.

Thời trẻ có sự nghiệp thành công, sau này cưới vợ đại gia

Mình biết tới Kinh Quốc qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám một thời như Chuyện Tình Bên Dòng Kênh Xáng, Hướng Nghiệp,… Anh là một nam diễn viên có khả năng thực hiện nhiều thể loại vai khác nhau, luôn cố gắng thay đổi hình tượng trong mỗi lần tái xuất. Thế nhưng theo mình để ý, trong những năm trở lại đây, nam diễn viên đã ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn, chỉ tập trung phát triển kênh youtube của riêng bản thân.

Kể từ sau khi tái hôn với người vợ là đại gia nức tiếng ở Vũng Tàu, nam diễn viên thường xuyên khiến mình choáng ngợp khi khoe cuộc sống vô cùng sang chảnh, đặc biệt là căn biệt thự trị giá 46 tỷ đồng ở Sài Gòn. Ngôi nhà có 7 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 700 m2, nằm ở mặt tiền đắt đỏ đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM. Theo mình tìm hiểu, lúc đó 5 tầng phía dưới dùng để làm văn phòng làm việc và cho thuê, 2 tầng trên anh sống cùng vợ và hai con gái. 

“Trước đây mỗi khi lên Sài Gòn vợ chồng tôi phải ở khách sạn khá bất tiện. Hai con gái học đại học cũng phải ở nhà thuê. Hiện thì mọi thứ đã ổn định hơn”, Kinh Quốc chia sẻ. Ngoài ra, vợ chồng anh có một căn nhà và nhiều biệt thự cho thuê ở thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi căn rộng khoảng 300 m2, nằm trên núi nhưng gần biển. 

Vì chênh lệch lớn về kinh tế, Kinh Quốc nhiều lần nhận về những ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả, cho rằng anh cưới nữ đại gia chỉ vì tiền. Thế nhưng nam diễn viên khẳng định mình và vợ ở bên từ khi còn khó khăn. Cả hai có 4 con riêng và một con gái chung hơn 5 tuổi. 

Trước đây, mình thấy anh cũng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân lên trên MXH. Theo đó, nam diễn tiết lộ vợ không thích làng giải trí, chính vì vậy không hay cùng chồng xuất hiện trên thảm đỏ. Anh cũng khẳng định vợ anh có rất nhiều đồ hiệu, nhưng sẽ chỉ diện ở những nơi mà cô thích diện.  Từ khi lấy vợ doanh nhân, anh được vợ tặng xe sang, đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi trên Thế giới. Tuy nhiên, mình khá bất ngờ khi anh rất giản dị, sống đơn giản:

Đóng phim hơn 25 năm, tôi quen cảnh ăn bờ ở bụi quen rồi. Vợ có tặng xe nhưng tôi cũng ít dùng. Tôi quen đi xe máy cho thoải mái, bản thân được vận động. Khi hai vợ chồng đi nước ngoài, bà xã thường dắt tôi vào những shop hàng hiệu kêu chọn mua vài bộ nhưng nhìn cái giá “khủng” tôi lại bỏ đi, tìm các hiệu bình dân, tôi thấy phí quá nên không cần thiết”, Kinh Quốc  tâm sự.

Cuộc sống hôn nhân của Kinh Quốc không phải lúc nào cũng êm thuận. Trước đây, anh từng tranh luận với vợ vì vấn đề tiền bạc, nhưng sau đó đã êm thuận nhờ “kỹ năng” của nam diễn viên. Mình khá tiếc khi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đáng mơ ước này nhanh chóng vụt tắt.

Vợ đại gia gặp chuyện, Kinh Quốc lui về sống ẩn

Ở thời điểm cuộc sống hôn nhân đang vô cùng hạnh phúc, thì Kinh Quốc bất ngờ nhận tin xấu khi vợ vướng phải lùm xùm liên quan đến tiền nong,… Cũng từ thời điểm này, nam diễn viên quyết định lui về sống ẩn, hạn chế nhắc về vợ trên MXH và không trả lời những câu hỏi liên quan đến nữ đại gia trước truyền thông cũng như báo chí.

Bẵng đi một khoảng thời gian dài, mình thấy Kinh Quốc giờ đây dồn hết tâm huyết cho kênh youtube cá nhân. Anh cũng khác hẳn so với trước đây, không còn đăng ảnh gia đình nhỏ trên Facebook nữa và lần hiếm hoi anh sử dụng lại MXH là khi chia sẻ một câu triết lý, thể hiện rõ sự kiên nhẫn, chờ đợi sẽ dẫn đến thành công.

>>>Xem thêm: Lê Khánh và dàn sao Hướng Nghiệp ra sao sau 16 năm lên sóng?

Dù gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống hôn nhân, Kinh Quốc vẫn cố gắng hết mình trong công việc. Mình mong rằng anh sẽ gặt hái nhiều quả ngọt trong tương lai và sớm đăng tải trở lại các hình ảnh gia đình nhỏ của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.