x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

Tanpopo 18:20 - 18/08/2021

Ngày 18/8, Tanpopo rất vui mừng trước thông tin JTBC tung video giới thiệu cho Snowdrop - bộ phim truyền hình có “chị cả” BlackPink - Jisoo đóng chính sau thời gian dài Tanpopo trông đợi. Ngoài ra còn có thông tin The Witch's Diner của Song Ji Hyo có thể sản xuất mùa 2, Shin Min Ah Kim Seon Ho xuất hiện trên bìa Elle để quảng bá cho bộ Hometown ChaChaCha. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Snowdrop tung video giới thiệu đầu tiên, ngay lập tức leo top trending Twitter

Trong đoạn giới thiệu dài 10 giây, nữ chính của phim Eun Young Cho (Jisoo) gây thương nhớ khi cùng với nam chính Im Soo Ho (Jung Hae In) khiêu vũ chậm rãi trong một căn phòng. Hai người trao cho nhau ánh nhìn ấm áp tràn đầy yêu thương, thể hiện phản ứng hóa học trên màn ảnh. 

 Theo video, Snowdrop sẽ phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần lúc 22:30 (giờ Hàn Quốc). Tuy nhiên nhà đài jTBC vẫn chưa tiết lộ về ngày công chiếu. Như Tanpopo đã chia sẻ ở bài viết trước đó, quá trình quay phim Snowdrop đã được hoàn thành sau khi một nhân viên chia sẻ loạt ảnh ngày quay cuối cùng tại phim trường.

Chỉ thời gian ngắn sau khi video được tung ra, một số khán giả đã bày tỏ sự phấn khích thông qua bài đăng trên Twitter về Snowdrop. Hashtag #SnowdropComingSoon nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội này. 

Trong phim Snowdrop, Jisoo vào vai Eun Young Cho, một sinh viên của một trường đại học danh tiếng. Cô yêu Im Soo Ho do Jung Hae In thủ vai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi Soo Ho bất ngờ xuất hiện ở ký túc xá nữ để trú ẩn, Young Cho đã quyết định chăm sóc cho anh dù điều này sẽ đe dọa đến tính mạng của cô.

Ngoài Jisoo và Jung Hae In, Snowdrop còn quy tụ dàn diễn viên tài năng bao gồm Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon và ngôi sao "Goblin" Yoo In Ah. Phim được Jo Hyun Taek - đạo diễn của SKY Castle nhào nặn và Yoo Hyun Mi chấp bút kịch bản.

>> Xem thêm: Rating tập 9 Nevertheless tăng nhẹ, cặp đôi chính đường ai nấy đi?

The Witch's Diner của Song Ji Hyo sẽ có phần 2?

Mới đây The Witch's Diner - bộ phim truyền hình mới nhất của Song Ji Hyo đã kết thúc quá trình phát sóng với 8 tập phim. Chia sẻ với báo chí, Song Ji Hyo bắt đầu buổi phỏng vấn với một nụ cười và sự nhiệt tình. Cô cho biết:

“Tôi đã có thể xem tập cuối của bộ phim một cách thoải mái, và tôi cũng muốn xem phản ứng của người xem như thế nào”. 

Được biết đến với tính cách thân thiện, dễ mến nhưng nữ diễn viên lại hoàn toàn "lột xác" để nhập vai phù thủy. Cô đã thể hiện sự biến hóa trong vai phù thủy Jo Hee Ra. Với tổng thể lộng lẫy từ trang phục, trang điểm và biểu cảm, Song Ji Hyo hóa thân thành Hee Ra một cách tinh tế.

The Witch's Diner chỉ có 8 tập. Mặc dù đây là một loạt phim ngắn, nhưng khán giả đã có phản hồi rất tốt và một số cho biết họ đang mong đợi một mùa phim thứ 2. Về điều này, ngôi sao Was it Love cho biết:

 "Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ xuất hiện trong phần 2. Bây giờ nhà hàng là của Jin, nhưng nếu Jo Hee Ra có thể giúp đỡ, tôi sẵn sàng xuất hiện trở lại."

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính xác về việc sẽ có một mùa 2 của The Witch's Diner, nhưng nếu có cơ hội, tất cả các diễn viên đều sẵn sàng làm việc cùng nhau trong tương lai.

>> Xem thêm: Biên kịch Kim Eun Hee của series Kingdom nói gì về Jun Ji Hyun?

Shin Min Ah và Kim Seon Ho rạng rỡ trên bìa tạp chí Elle

Để quảng bá cho Hometown ChaChaCha, Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã có buổi chụp hình với tờ Elle. Cặp sao thể hiện một tâm trạng tươi sáng, tràn đầy năng lượng với phản ứng đầy tự nhiên. Trong cuộc phỏng vấn, Shin Min Ah đã tiết lộ về lý do tại sao cô chọn vai diễn trong Hometown ChaChaCha làm dự án trở lại của mình.

 “Đó là một câu chuyện ấm áp. Mọi nhân vật, không chỉ nhân vật chính mà tất cả mọi người xung quanh họ, đều sống động”.

Trong khi đó, Kim Seon Ho nói đùa về việc đối phó với thời tiết gió khi quay phim Hometown ChaChaCha ở một ngôi làng ven biển. 

“Khi tôi đóng vai Hong Doo Sik, đạo diễn nói 'Ok!' ngay cả khi tóc tôi đã biến thành tổ chim trên đầu. Dù quần áo của tôi bị gió cuốn lại, điều đó vẫn hoàn toàn ổn”. 

Là fan cứng của Shin Min Ah cũng như “hội chứng nam phụ” Kim Seon Ho, Tanpopo hy vọng rằng Hometown ChaChaCha sẽ thành công bởi đây là tác phẩm đầu tiên của nữ diễn viên sau thời gian dài im lặng để chăm bạn trai Kim Woo Bin. Về phía Kim Seon Ho, đây cũng là vai nam chính đầu tay của anh kể từ Start-Up. Đặc biệt nhất, Tanpopo mong chờ phim Snowdrop sẽ sớm được ra mắt. Tanpopo rất tò mò về phản ứng hóa học giữa Jisoo và Jung Hae In. Các bạn có mong đợi bộ phim này không, cho mình biết với nhé.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.