x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kwon Sang Woo: Tài tử "Nấc Thang Lên Thiên Đường" hạnh phúc bên vợ

SEIZEDIX 11:00 - 30/12/2021

Mới gần đây, nữ diễn viên Son Tae Young, cũng là bạn đời của nam tài tử Kwon Sang Woo đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên đất Mỹ. Dù cả hai đều đang ở độ tuổi tứ tuần và đã chung sống với nhau nhiều năm, mình vẫn thấy cặp vợ chồng nghệ sĩ này trông nhí nhảnh như một cặp tình nhân mới yêu vậy. Hãy cùng mình khám phá câu chuyện tình yêu và xem một số hình ảnh ngọt ngào của hai người nhé!

>>> Xem thêm: Dàn sao Doctors sau 5 năm: 2 nữ chính bật nhanh hơn 2 anh nam nhiều

Cuộc hôn nhân bị phản đối dữ dội

Theo mình biết, sau thành công của bộ phim tình cảm đình đám Nấc Thang Lên Thiên Đường, nam diễn viên Sang Woo đã thành công trở thành một trong những diễn viên nổi bật và “đắt giá" bậc nhất giới điện ảnh Hàn Quốc. Vào thời điểm thông báo kết hôn, anh đang trên đỉnh cao của sự nghiệp và cuộc hôn nhân này không khỏi vướng vào nhiều tranh cãi, cũng như sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ.

Kwon Sang Woo trong Nấc Thang Lên Thiên Đường

Về một nửa còn lại của anh, Son Tae Young cũng là một nữ diễn viên, thậm chí còn là cựu Á hậu Hàn Quốc. Ngoài việc sở hữu ngoại hình quyến rũ và cuốn hút, cô còn được cho là có “hồ sơ tình ái" khá phức tạp khi liên tục vướng vào những lùm xùm không mong muốn. Bởi vậy, nhiều người cho rằng nữ diễn viên hoàn toàn không xứng với tài tử Sang Woo một chút nào.

Vượt qua hàng loạt khó khăn, cặp đôi cuối cùng đã về chung một nhà vào tháng 9 năm 2008, đến nay đã ở bên nhau được hơn mười năm. Như mình đã nhắc tới, họ đã cùng trải qua nhiều sóng gió, có chung hai đứa con đẹp như thiên thần, một trai và một gái.

Những năm tháng chung sống bên nhau

Khác với nhiều cặp đôi khác ở Hàn Quốc, Son Tae Young và Kwon Sang Woo lại khá thoải mái đăng tải hình ảnh gia đình trên trang cá nhân. Họ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống viên mãn, yên ả của họ, thật tuyệt là những bức ảnh đều nhận được cảm tình, sự ủng hộ của khán giả.

Vốn được ca ngợi là người chồng mẫu mực, luôn hết lòng vì gia đình, Kwon Sang Woo chính là người đảm nhận phần lớn công việc trong nhà vì không muốn vợ mệt. "Mỗi khi tôi mệt mỏi, anh ấy luôn chăm sóc các con hộ tôi", Son Tae Young nói, thật là đúng chuẩn một người chồng lý tưởng mà các chị em ao ước.

Cùng nắm tay nhau đi qua bao thăng trầm của sự nghiệp, tình yêu của họ còn được netizen xứ Hàn đánh giá là "ngôn tình ngoài đời thật". Từ cặp đôi bị ghét bỏ, hai người dần trở thành hình mẫu lý tưởng của những gia đình hạnh phúc và được coi là cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn.

 Đoàn tụ và đón lễ Giáng Sinh cùng nhau

Nếu các bạn không biết thì chính bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Kwon Sang Woo và vợ đã phải sống xa nhau một thời gian. Mãi tới tháng 10 vừa rồi, họ mới có cơ hội được đoàn tụ bên Mỹ và quyết định tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh nho nhỏ. 

Mình đã khá bất ngờ khi xem loạt ảnh ngọt ngào của hai người bởi nhan sắc cực phẩm không phai nhạt theo năm tháng dù cho cả hai đều đã U40. Trong những bức ảnh đôi vợ chồng tất bật trang trí cây thông Noel, Sang Woo dù chỉ mặc áo phông đen cộc tay, đội mũ len xám đơn giản và trông nam diễn viên khá thoải mái, nhưng những item “bình thường” này lại chẳng thể làm lu mờ visual “tường thành" của anh, giống như trước đây vậy.

Vợ chồng Kwon Sang Woo tình cảm chuẩn bị đón Giáng sinh, ngoại hình ở tuổi U50 của tài tử "Nấc Thang Lên Thiên Đường" gây chú ý - Ảnh 2.
Vợ chồng Kwon Sang Woo tình cảm chuẩn bị đón Giáng sinh, vẻ ngoài ở tuổi U50 của tài tử "Nấc Thang Lên Thiên Đường" gây chú ý - Ảnh 1.

Không hề “lép vế", cô vợ cũng chỉ khoác lên mình bộ quần áo ngủ đơn giản, thậm chí cô còn không hề trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc nàng hậu đúng là “không đùa được đâu". Sau khi ngắm nhìn những bức ảnh này, mình đã nghĩ cô chỉ mới ở độ tuổi 20, hoàn toàn trẻ trung chứ không hề là người phụ nữ bước sang tuổi 41 trên thực tế. 

>>> Xem thêm: 5 nam diễn viên đang lên xuất sắc nhất 2021: Kim Young Dae vụt sáng

Như các bạn cũng thấy đó, dù cặp đôi có vướng vào những tranh cãi gay gắt khi mới kết hôn, hai người đã cùng nhau sát cánh, luôn bên cạnh nhau mỗi lúc khó khăn và giờ đây trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất xứ Kim Chi. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, sự nghiệp thăng hoa và gia đình hạnh phúc, mình tin rằng cuộc sống Kwon Sang Woo đã khiến biết bao người ghen tị đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".