x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Doctors sau 5 năm: 2 nữ chính bật nhanh hơn 2 anh nam nhiều

Mỳ Quảng 19:00 - 25/12/2021

Doctors có thể không phải là bộ phim xuất sắc nhất về y khoa nhưng chắc chắn là bộ phim rất hot và đáng xem khi ra mắt. Bộ phim này đã một lần nữa cho thấy màn tái xuất đỉnh của Kim Rae Won, sự thay đổi của Park Shin Hye và màn bật lên của Lee Sung Kyung. Sau 5 năm kể từ phim ra mắt, hiện tại vị thế của các ngôi sao trong phim đã có nhiều thay đổi, cùng tôi xem họ hiện tại ra sao nhé.

Kim Rae Won

Doctors là dự án rất khó quên trong sự nghiệp của Kim Rae Won bởi sau nhiều năm chàng nam thần sinh năm 1981 này mới lại hot rần rần và được yêu thích rầm rộ như vậy. Nhân vật Hong Ji Hong của anh trong phim là một quý ông thực thụ vừa trưởng thành, vừa tinh tế lại tài giỏi. Vừa là bác sĩ tài giỏi vừa là người thầy đầy tâm huyết, Hong Ji Hong đã trở thành nam thần trong lòng fan nữ suốt năm 2016 kể từ khi phim lên sóng đấy.

Sau Doctors, Kim Rae Won tiếp tục thử sức mình với những vai diễn khác nhau trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Đã qua rồi cái thời phải tranh đấu nâng cao danh tiếng, hiện tại Kim Rae Won luôn chọn những vai diễn thử thách để đột phá chính mình. Năm 2021, anh đã tái xuất trong LUCA: The Beginning, bộ phim hành động kỳ ảo. Với vai Zi O - một người đàn ông có sức mạnh siêu nhiên, Kim Rae Won đã có một màn thể hiện thuyết phục.

Sự nghiệp thì chăm chút là vậy nhưng đường tình duyên của nam thần này lại khá đơn giản. Nói một cách ngắn gọn thì năm nay đã 40 nhưng anh vẫn đang “phòng không” đấy mọi người ạ.

>>>> Xem thêm: Những lần các mỹ nữ Hàn "dìm" đồng nghiệp với chiều cao khủng

Park Shin Hye

Nhân vật Yoo Hye Jung trong Doctors là vai diễn đánh dấu một Park Shin Hye hoàn toàn khác biệt với trước đó và cả sau này. Từ tạo hình, vóc dáng cho đến diễn xuất đều có sự thay đổi khá lớn và cô nàng thuyết phục được người xem. Trong phim này, Park Shin Hye gầy hẳn so với trước đây, tạo hình nữ tính cuốn hút, lại vào vai cô nàng ngổ ngáo có võ nên càng ngầu hơn. Phản ứng hóa học của Park Shin Hye và Kim Rae Won rất đẹp nên fan yêu thích cặp đôi này cũng không ít đâu nhé, dù rằng cả hai không có gì với nhau.

Sau Doctors, tôi cứ ngỡ Park Shin Hye sẽ hoàn toàn chuyển hướng sang một hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn như nhân vật Hye Jung vậy, thế nhưng tiếc thay cô lại quay về đường cũ với diễn xuất khá đơn điệu, vai diễn “một màu”, gây cảm giác nhàm chán. Cả hai phim mới sau DoctorsMemories Of AlhambraSisyphus: The Myth, Park Shin Hye đều nhận phản ứng trái chiều khá nhiều cho màn diễn xuất. Thậm chí ở mảng điện ảnh, dù chuyển mình khi tham gia phim kinh dị The Call nhưng khi tác phẩm ra mắt, Park Shin Hye lại hoàn toàn lép vế trước nữ thứ là gương mặt mới toanh.

Sự nghiệp chững lại nhưng Park Shin Hye vẫn là ngôi sao hàng top của làng giải trí, cô rất được trọng vọng và được mời tham gia các dự án lớn. Ai mà có ngờ, sau nửa năm nghỉ ngơi, bỗng một ngày đẹp trời của tháng 12 năm 2021, mỹ nhân sinh năm 1990 bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với bạn trai là nam diễn viên Choi Tae Joon vào đầu năm 2022 tới. Park Shin Hye cũng đang mang thai con đầu lòng và rất háo hức với thiên chức mới của mình. 

Yoon Kyun Sang

Chàng mỹ nam sinh năm 1987 này khi tham gia Doctors dù chỉ đóng nam thứ nhưng cũng đã gây chú ý không nhỏ, có cơ hội bứt phá lên cao hơn nữa. Nhân vật Jung Young Do của Yoon Kyun Sang là chàng trai vừa có ngoại hình vừa có gia cảnh tốt lại thông minh nên ai xem cũng chú ý không thua nam chính là bao. Đây là bước đệm để Yoon Kyun Sang đủ khả năng để lên chính.

Ấy vậy mà sau Doctors, sự nghiệp của anh chàng lại không thăng tiến bằng hai cô bạn trong phim. Yoon Kyun Sang đã lên được chính nhưng các tác phẩm sau đều không gây chú ý, bản thân anh không giữ được phong độ cả về ngoại hình lẫn khoản chọn kịch bản. 

Lee Sung Kyung

Năm 2016 khi tham gia Doctors, Lee Sung Kyung vẫn còn là gương mặt mới và cũng chưa có vai nữ chính nào. Với biểu hiện hoàn hảo trong vai diễn Jin Seo Woo, cô đã thành công tiến thêm một bước và trở thành nữ phụ gây chú ý nhất màn ảnh nhỏ Hàn năm đó. Không thể phủ nhận nhan sắc nổi bật, khí chất hơn người và vóc dáng hoàn hảo là điểm mạnh giúp Lee Sung Kyung gây chú ý. Nhưng đáng khen hơn tất cả đó là khả năng diễn xuất tự nhiên đã mở đường cho cô nàng tiến rất nhanh.

Sau Doctors, Lee Sung Kyung cũng chính thức chấm dứt vai nữ phụ mà đường hoàng lên hàng nữ chính phim Hàn. Không chỉ đóng chính, cô còn gây chú ý vì toàn lựa được vai hay, phim tốt nên tên tuổi càng bay xa hơn nữa. 5 năm sau Doctors, có thể nói Lee Sung Kyung là người tiến xa nhất trong dàn sao của phim và vị thế của cô nàng hiện tại chẳng kém cạnh gì Park Shin Hye. 

Năm ngoái có Người Thầy Y Đức 2, sắp tới đây Lee Sung Kyung sẽ tái xuất với Shooting Star, một bộ phim về giới showbiz hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn. Cùng tôi chờ đón những thành tựu mới của mỹ nhân chân dài này nhé. Và có lẽ vì quá chú tâm làm việc mà cũng đã 5 năm rồi, Lee Sung Kyung không vướng phải tin đồn yêu đương nào sau khi chia tay Nam Joo Hyuk. Tôi nghĩ cô ấy còn tuổi trẻ, sự nghiệp đang phát triển mạnh nữa, Lee Sung Kyung có không muốn để tâm vào chuyện tình cảm thì cũng dễ hiểu thôi.

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn sao Tình Yêu Trong Sáng sau 21 năm: Chae Rim khổ nhất

5 năm đã qua, dàn sao Doctors nay cũng khác xưa nhiều, người thì sắp lấy chồng, người thì việc làm không hết. Nếu những ai đã từng rất yêu thích bộ sậu này thì hãy cùng tôi gửi lời chúc đến họ nhé. Chúc cho Park Shin Hye hạnh phúc với vai trò người vợ, người mẹ tương lai. Chúc cho Lee Sung Kyung ngày càng thành công hơn trong công việc. Chúc cho 2 nam diễn viên Kim Rae Won và Yoon Kyun Sang đột phá hơn trong cả cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.