x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

1 năm tuyệt vời của 4 ngôi sao được yêu thích nhất Rồng Xanh 2021

Hồng Trà Sữa 16:30 - 27/11/2021

Lễ trao giải Rồng Xanh 2021 (Lần thứ 42) đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 26/11. Trong số các giải thưởng thì giải bình chọn “Most Popular Star” - “Ngôi sao được yêu thích nhất” được quan tâm khá nhiều. 

Cả 4 người chiến thắng “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Rồng Xanh 2021 là Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Koo Kyo Hwan và Yoona đều rất xứng đáng. Năm 2021 là một năm vô cùng tuyệt vời và thành công đối với riêng từng người. Cùng tôi nhìn lại xem trong năm qua 4 gương mặt này đã làm được gì nhé.

Song Joong Ki 

Bộ phim điện ảnh Con Tàu Không Gian của Song Joong Ki đã trải qua khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra mắt khán giả. Sau nhiều lần không thành công ra rạp vì các loại nguyên do, bộ phim này đã được đưa lên nền tảng Netflix để giới thiệu với khán giả. Thành tích của Con Tàu Không Gian trên nền tảng này cũng không quá tồi khi đứng ở vị trí No.1 trên bảng xếp hạng của 16 nước, lọt vào Top 10 của 80 nước và có được 26 triệu giờ xem trong 28 ngày đầu phát hành. 

Diễn xuất của nam thần họ Song trong Con Tàu Không Gian không phải ai cũng thích, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng không quan trọng lắm khi anh được đề cử Ảnh đế ở Rồng Xanh 2021 và trước đó là một chiến thắng ở cùng hạng mục này tại Chunsa Film Art Awards 2021

Đó là ở khía cạnh điện ảnh còn truyền hình thì ai cũng biết năm nay Song Joong Ki đã “gây mê” toàn châu Á với bộ phim Vincenzo rồi. Giải Ngôi sao được yêu thích nhất tại Rồng Xanh 2021 đã khép lại một năm thành công ngoài sức tưởng tượng của Song Joong Ki. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thảm đỏ Rồng Xanh 2021: Yoona như thiên thần, Seolhyun chiếm sóng

Jeon Yeo Bin 

Bạn diễn của Song Joong Ki trong Vincenzo là Jeon Yeo Bin cũng có một năm 2021 khởi sắc, khi cô gia tăng được danh tiếng nhờ vai nữ chính thú vị trong bộ phim truyền hình này. Nhờ có nó mà cô thu được thêm một lượng lớn người hâm mộ và chiến thắng giải thưởng Ngôi sao được yêu thích nhất tại Rồng Xanh năm nay đó. 

Còn về mảng điện ảnh thì Jeon Yeo Bin tạo tiếng vang nhờ vai diễn tâm lý với nhiều cảm xúc đan xen khác nhau trong Đêm Thiên Đường của đạo diễn Park Hoon Jung. Trước đó thì bộ phim này đã được đem đến ra mắt tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Venice danh giá tại lần tổ chức thứ 77. 

Dù không chiến thắng lần nào ở các đề cử Ảnh hậu tại Rồng Xanh 2021Buil Film Awards 2021, nhưng dẫu sao thành tích và năng lực của Jeon Yeo Bin cũng đã được mọi người đón nhận rồi. Với tài năng của mình thì cô nàng này chắc chắn sẽ là một cái tên “phá đảo” cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng của xứ sở kim chi trong tương lai đấy nha. 

Koo Kyo Hwan 

Trong danh sách này thì Koo Kyo Hwan có thể phần nào được xem là thành công nhất, khi bộ phim Thoát Khỏi Mogadishu mà anh tham gia đã thắng lớn tại Rồng Xanh 2021 với 6 giải thưởng bao gồm cả Phim xuất sắc nhất lẫn Phim ăn khách nhất. Đây cũng sẽ là đại diện sắp tới của Hàn Quốc tranh tài ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2022

Cũng giống như Jeon Yeo Bin thì Koo Kyo Hwan cũng bị tụt chiến thắng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở cả Rồng Xanh lẫn Buil Film Awards năm nay. Tuy nhiên chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao được yêu thích nhất cũng đã là một niềm hạnh phúc đối với anh rồi. Khoảnh khắc Koo Kyo Hwan hân hoan ăn mừng chiến thắng vào lễ trao giải tối qua hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. 

Diễn xuất đã được đảm bảo rồi và giờ đây danh tiếng của Koo Kyo Hwan cũng được nâng cao lên nhờ Thoát Khỏi Mogadishu và bộ phim gốc của Netflix mang tên Truy Bắt Lính Đào Ngũ đóng cùng Jung Hae In. Có lẽ những người hâm mộ của Koo Kyo Hwan đang rất vui khi tên tuổi của anh đang được biết đến nhiều hơn, vì tài năng và sự nỗ lực của anh xứng đáng với điều đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình duyên khác biệt của 3 nữ chính phim "F4" đình đám một thời

Yoona

Nữ thần đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi không được đề cử ở Rồng Xanh thì thôi, chứ có đề cử là sẽ hốt ngay giải thưởng Ngôi sao được yêu thích nhất liền luôn. Năm 2019 với Lối Thoát Trên Không còn năm nay là Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống. Cả hai lần này thì Yoona đều được đề cử Ảnh hậu nhưng không thắng giải mà chỉ được vinh danh tại hạng mục bình chọn. 

Dù vậy thì ở Rồng Xanh, bất cứ một chiến thắng nào cũng là vẻ vang rồi và việc được đề cử Ảnh hậu cho một thần tượng lấn sân diễn xuất như Yoona là điều không phải ai cũng làm được. Tính đến này cô vẫn là thần tượng nữ K-pop đầu tiên, duy nhất và có nhiều lần được đề cử Ảnh hậu nhất tại Rồng Xanh

Màn thể hiện của Yoona trong Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất ngày một lên tay và nỗ lực học tiếng địa phương để phát âm trong phim. Giải thưởng này cùng với việc Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống là 1 trong 10 phim ăn khách nhất của Hàn Quốc năm nay đã cho thấy năm 2021 quả là một năm thành công đối với diễn viên Im Yoona. 

>> Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990

Một lần nữa hãy cùng tôi gửi lời chúc mừng đến cho những cá nhân đã thắng Ngôi sao được yêu thích nhất nói riêng và các hạng mục khác nói chung tại Rồng Xanh 2021 nhé. Ai cũng xứng đáng với nỗ lực, tâm huyết cũng như tài năng của mình trong những tác phẩm chất lượng của năm nay. Hẹn vào mùa giải Rồng Xanh 2022 để tiếp tục cùng vinh danh các cá nhân xứng đáng và xuất sắc nhất nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.