x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình duyên khác biệt của 3 nữ chính phim "F4" đình đám một thời

Hồng Trà Sữa 17:30 - 24/11/2021

Vườn Sao Băng, Cô Nàng Đẹp Trai Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan từng là 3 bộ phim “gây sóng gây gió” toàn châu Á vào khoảng hơn 10 năm trước với nội dung thú vị cùng dàn diễn viên xinh đẹp “đỉnh của chóp”. Cả 3 bộ phim này đều có một điểm chung là nữ chính nằm trong hoặc được vây quanh và có quen biết với hội nhân vật nam gồm có 4 người, tạm gọi là “F4” của riêng mỗi phim nha. 

3 nữ chính của các phim này đều gây được tiếng vang lúc đó và trở thành những gương mặt có tên tuổi trong làng giải trí xứ Hàn. Hơn 1 thập kỷ trôi qua, nhiều chuyện đã diễn ra và tình duyên của 3 nữ chính này cũng vậy. Tôi chợt nhận ra 3 người là 3 thái cực khác nhau hoàn toàn trong con đường tình duyên của họ luôn.

Goo Hye Sun - Vườn Sao Băng 

Với vai diễn “Nàng Cỏ” - Geum Jan Di trong Vườn Sao Băng, Goo Hye Sun đã đưa tên tuổi của mình trở nên vang danh khắp châu Á nhờ vào thành công quá sức mong đợi của bộ phim này. Tuy vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về cách diễn của cô trong phim, nhưng vẫn phải công nhận rằng Goo Hye Sun đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem với vai diễn Geum Jan Di đó nha. 

Về con đường tình duyên, Goo Hye Sun hẹn hò và đám cưới với nam diễn viên Ahn Jae Hyun sau khi hợp tác chung trong Bác Sĩ Ma Cà Rồng. Tình cảm mà cả hai dành cho nhau khiến công chúng rất ngưỡng mộ và nhanh chóng gọi họ là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun càng được yêu mến hơn, khi họ quyết định lấy tiền mừng đám cưới để ủng hộ cho quỹ từ thiện của một bệnh viện. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân Hàn - Trung đọ sắc cực gắt trên màn ảnh

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của cả hai sẽ có cái kết đẹp, nhưng vào tháng 8 năm 2019 - chỉ sau hơn 3 năm làm đám cưới thì công chúng bất ngờ khi nhận được tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun “đường ai nấy đi”. Mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn khi Goo Hye Sun phàn nàn chồng cũ trên mạng xã hội và nhận được sự thương cảm của mọi người. Thế nhưng càng ngày cô lại làm quá với nhiều hành động, lời nói bất nhất và không có bằng chứng nên công chúng bắt đầu về phe của Ahn Jae Hyun, đồng thời cho rằng chính cô mới là người có lỗi trong chuyện này. 

Sau thời gian dài lùm xùm thì vào cuối năm 2019, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức không còn là vợ chồng. Người hâm mộ cảm thấy khá tiếc nuối cho một mối tình tưởng chừng đẹp đẽ của cả hai nhưng cuối cùng lại kết thúc trong thù hận và tranh cãi. Hiện nay Goo Hye Sun đang tận hưởng hạnh phúc của cuộc sống tự do, sau những điều mà cô đã trải qua trong hôn nhân cũng như sự nghiệp của mình. 

Park Min Young - Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan 

Đến nay thì vai diễn giả trai của Park Min Young trong Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan vẫn là một trong những màn thể hiện mà tôi đánh giá cao nhất dành cho sự nghiệp của mỹ nhân họ Park này. Đây là vai diễn mang lại cho Park Min Young danh tiếng, sự yêu thích của khán giả và cả sự công nhận của giới chuyên môn. Là người lớn tuổi nhất trong bộ 3 nữ chính phim “F4” một thời, nhưng Park Min Young lại là người duy nhất chưa kết hôn và mới chỉ trải qua chuyện yêu đương mà thôi. 

Cũng giống như Goo Hye Sun thì Park Min Young đã dính vào chuyện “phim giả tình thật”, khi hẹn hò cùng nam thần Lee Min Ho sau khi đóng chung Thợ Săn Thành Phố vào năm 2011. Đáng tiếc làm sao khi chuyện tình của cặp đôi Min - Min này đã kết thúc nhanh chóng vì lý do muôn thuở - lịch trình bận rộn. Từ đó đến nay, cô không xác nhận chuyện hẹn hò yêu đương với ai nữa mà chỉ dính vào tin đồn đang qua lại với một bạn diễn nam chung phim nữa thôi và người đó là Park Seo Joon từ Thư Ký Kim Sao Thế?

Mặc dù cả Park Min Young lẫn Park Seo Joon đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với thái độ từ mềm mỏng cho tới gắt gỏng. Thế nhưng người hâm mộ vẫn soi ra được những dấu hiệu được cho là hẹn hò của cả hai trên Instagram cá nhân của từng người. Thậm chí còn có người cho rằng chuyện yêu nhau của hai Park này cả nước đều biết, chỉ có họ là nghĩ vẫn đang qua lại bí mật mà thôi. Nói chung thì Park Min Young và Park Seo Joon mà yêu nhau thật thì quá tốt luôn ý chứ, nhưng mà họ vẫn chưa bị truyền thông khui ra và chưa xác nhận gì cả, vậy nên chúng ta cứ xem như Park Min Young vẫn độc thân vui tính ở tuổi 35 đi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 đôi phim Hàn mà fan Trung chắc nịch là "real": Park-Park góp mặt

Park Shin Hye - Cô Nàng Đẹp Trai 

Cô nàng Go Mi Nyeo phải giả làm anh trai của mình trong Cô Nàng Đẹp Trai năm nào giờ đây đã chuẩn bị trở thành mẹ bỉm rồi nha. Cả làng giải trí châu Á đang rất vui mừng cho Park Shin Hye, khi cô cùng người yêu là nam diễn viên Choi Tae Joon sẽ kết hôn vào tháng 1 năm 2022 tới. Niềm vui của hai vợ chồng trẻ sẽ được nhân đôi vì mỹ nhân họ Park cũng đang mang thai em bé đầu lòng luôn rồi đấy. 

Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen nhau do học cùng trường đại học Chung Ang rồi sau đó hẹn hò vào năm 2017. Chuyện tình của cặp đôi Park - Choi khá là kín tiếng đến nỗi nhiều người hâm mộ còn quên rằng cả hai đang là một cặp với nhau. Im im là vậy nhưng cuối cùng cả hai đã “đánh úp” bằng tin tức kết hôn và khiến người hâm mộ trên toàn châu Á hết sức là vui sướng. 

Trong quá khứ, Park Shin Hye từng bị đồn hẹn hò với các bạn diễn như Lee Min Ho từ Những Người Thừa Kế hay Lee Jong Suk trong Cặp Đôi Trái Ngược. Thậm chí truyền thông xứ Hàn còn chụp được hình ảnh cô và Lee Jong Suk đi chơi riêng với nhau. Thế nhưng cả hai bên đều nhất định chối bỏ tới cùng nên mọi người cũng chẳng biết là cô với Lee Jong Suk có từng hẹn hò với nhau chưa. Cơ mà dù sao thì đó cũng là chuyện quá khứ rồi, bây giờ Park Shin Hye đang lâng lâng trong câu chuyện tình của chính cuộc đời mình. Với những ai đã theo dõi Park Shin Hye từ thời Nấc Thang Lên Thiên Đường năm 2003 chắc sẽ bồi hồi lắm, khi cô nhóc năm nào giờ đây đã chuẩn bị làm mẹ rồi. 

>> Xem thêm: "Choi nam" sắp cưới, bao giờ đến lượt "Choi nữ" lên xe hoa đây?

Dù có trải qua hạnh phúc hay những đổ vỡ thì hiện nay cả Goo Hye Sun, Park Min Young lẫn Park Shin Hye đều đang rất trọn vẹn với sự lựa chọn của họ trên con đường tình duyên của riêng mỗi người. Đối với người hâm mộ thì chỉ cần thấy diễn viên mình yêu thích được vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái với những gì họ đang làm đã là một điều mãn nguyện lắm rồi. Dĩ nhiên tôi cũng thế. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh có lẽ chính là câu nói chính xác nhất để miêu tả về tình duyên của 3 sao nữ nổi tiếng này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Shin Hye, Goo Hye Sun, Park Min Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.