x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 13/4: Trần Phi Vũ bắt chước Ngô Diệc Phàm?

Carole 11:30 - 13/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch không chơi cùng với Angelababy nữa?

Gần đây, mọi người bắt gặp Dương Mịch và Trương Đại Đại đi du lịch cùng nhau, trong khi Angelababy vốn chơi thân với 2 người họ lại không xuất hiện. Vì thế mà nhiều người cho rằng Angelababy không còn chơi cùng với Dương Mịch và Trương Đại Đại nữa. Thật ra thì mối quan hệ giữa Angelababy với Dương Mịch và Trương Đại Đại rất vi diệu, khi nào mà họ cần nhiệt độ của đối phương thì mới cùng nhau đi tạo nhiệt thôi. 

Nhưng Angelababy không phải kiểu như Dương Mịch và Trương Đại Đại nên 3 người họ ít khi tụ tập với nhau. Angelababy có khuynh hướng thích đi lấy lòng vợ cùng con gái của các ông lớn quyền lực hơn. Angelababy thích cùng họ trở thành bạn bè và đương nhiên sẽ không phí thời gian để chơi cùng những người bạn kiểu như Dương Mịch và Trương Đại Đại đâu. 

2. Trần Phi Vũ bắt chước Ngô Diệc Phàm?

Gần đây, Trần Phi Vũ đã chia sẻ một số hình ảnh, nhiều người cho rằng những bức hình này đang động chạm đến Ngô Diệc Phàm, mà một số thông cáo còn nói rằng anh ấy rất giống Ngô Diệc Phàm. Trần Phi Vũ rất vui vì điều này, tính ra thì Ngô Diệc Phàm từng là đỉnh lưu địa vị cao, nhan trị cũng được cả showbiz công nhận nên việc có thể giống anh ta được coi là sự công nhận đối với Trần Phi Vũ rồi. Hiện tại, Trần Phi Vũ đang chiêu mộ lại những nhân viên từng làm cho Ngô Diệc Phàm, anh ấy muốn copy hết tất cả của Ngô Diệc Phàm. 

3. Lưu Hạo Tồn lợi dụng Dịch Dương Thiên Tỉ?

Sau khi bộ Mãn Giang Hồng của Trương Nghệ Mưu quyết định chọn Dịch Dương Thiên Tỉ xong thì Lưu Hạo Tồn cũng muốn tham gia vào dự án này. Sức hút phòng vé của Dịch Dương Thiên Tỉ rất mạnh, nếu có thể tiếp tục hợp tác thì Lưu Hạo Tồn không cần phải lo chuyện phòng vé mà còn dựa vào đó lấy được chút tiếng tăm. Chỉ có điều, Dịch Dương Thiên Tỉ không muốn dính dáng gì đến Lưu Hạo Tồn nữa, lúc riêng tư cũng luôn cố gắng tránh tiếp xúc với cô ấy. 

Tuy nhiên, Trương Nghệ Mưu lại đối xử rất tốt với Lưu Hạo Tồn vì mối quan hệ với trưởng bối nhà cô ấy, có lẽ lần này ông vẫn sẽ giao vai diễn cho Lưu Hạo Tồn. Nhưng nếu Trương Nghệ Mưu muốn nghiêm túc quay bộ phim này thì ông vẫn sẽ phải quan tâm đến vấn đề danh tiếng. Dịch Dương Thiên Tỉ từng bày tỏ không muốn hợp tác với Lưu Hạo Tồn nhưng cũng không ngoại trừ việc Lưu Hạo Tồn sẽ đi đường vòng bằng cách quay phim ở tổ khác nhau và sau đó thì ghép lại.

4. Trần Hiểu giúp Trần Nghiên Hy tìm tài nguyên?

Trần Nghiên Hy kết hôn và sinh con xong thì mấy năm không có thu nhập, về cơ bản đều dựa vào Trần Hiểu. Giờ Trần Nghiên Hy không muốn sống như thế nữa, cô ấy muốn tái xuất nhưng cô ấy đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phim. Trần Hiểu cũng giúp Trần Nghiên Hy tìm tài nguyên, thậm chí còn giao đoàn đội của mình cho cô ấy nữa. Hiện tại, Trần Hiểu đi đàm phán phim đều sẽ kiến nghị với bên nhà sản xuất tìm cho vợ mình 1 vai diễn.

Trần Nghiên Hy đã ký hợp đồng với công ty MCN và giờ sẽ thường xuyên lên hotsearch để tạo cảm giác tồn tại. Tuy Trần Hiểu không thích việc tiếp thị cho lắm nhưng anh ấy vẫn phối hợp để giúp vợ. Trần Hiểu cho rằng Trần Nghiên Hy đang ở thời đỉnh cao nhưng sau khi kết hôn sinh con thì phải ở nhà chăm sóc cho gia đình khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh nên anh ấy luôn cảm thấy có lỗi và muốn bù đắp cho vợ.

5. Tiêu Chiến và Tuyên Lộ hẹn hò?

Không phải đâu. Dù là trong thời điểm chiếu Trần Tình Lệnh hay là quãng thời gian sau đó thì Tiêu Chiến và Tuyên Lộ vẫn luôn đi tuyên truyền “tình cảm chị em” chứ không phải là “tình yêu chị em”. Tuyên Lộ ngày trước có ồn ào tình ái nhưng không phải Tiêu Chiến, còn Tiêu Chiến vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng trong đó không có Tuyên Lộ. Mà Tiêu Chiến và Tuyên Lộ còn chưa đạt ở mức “tình tin đồn”, giữa họ không có video thân mật hay hình ảnh tương tự nào, đến cái bóng còn chẳng thấy nữa là. 

6. Thái Từ Khôn và công ty cũ mâu thuẫn về bản quyền. Giờ phía Thái Từ Khôn đang rất khó khăn khi trước mắt phải đối phó với công ty, sau lưng thì phải đề phòng đối thủ lợi dụng cơ hội hại mình.

7. Dự án phim tiếp theo của Nhậm Gia Luân là Vô Ưu Độ, nữ chính đã quyết định là Tống Tổ Nhi rồi.

8. Bạch Kính Đình rất thích tập thể dục, ngay cả khi vào đoàn phim rồi cũng sẽ mang theo dụng cụ bên mình. Trong điện thoại anh ấy có nhiều hình chụp cơ bắp và sẽ thường đem ra khoe với bạn bè.

9. Nhà sản xuất bộ Đồng Hành Cùng Ánh Sáng muốn Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm hợp tác lần 2. Chỉ là mối quan hệ của họ hiện giờ rất gượng gạo và Bành Tiểu Nhiễm không muốn nhận lời.

10. Giá thù lao mà Tencent đưa ra: Giá cao nhất của đạo diễn và biên kịch là 300.000 Nhân dân tệ/ tập; giá cao nhất của diễn viên tuyến 1 là 25 triệu Nhân dân tệ và giá cao nhất khi tuyên truyền cho phim cấp S+ là 3 triệu Nhân dân tệ. 

Việc bắt chước Ngô Diệc Phàm có thể mang đến nhiệt độ cho Trần Phi Vũ nhưng cái gì quá cũng không tốt đâu. Thay vì làm cái bóng của người khác, Carole nghĩ Trần Phi Vũ nên nỗ lực vươn lên và ghi dấu ấn bằng tác phẩm thì hơn. Còn Tiêu Chiến và Tuyên Lộ khiến mình khá bất ngờ khi giữa họ cũng xuất hiện tin đồn hẹn hò. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/4: Dương Mịch không muốn đối đầu với Dương Dương?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".